Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl tại trung tâm Limosa được khách hàng tin chọn và đánh giá cao bởi các tiêu chí chuyên nghiệp – uy tín – chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ?

1. Dấu hiệu nhận biết tủ lạnh cần được vệ sinh:

Dưới đây là các dấu hiệu cho thấy bạn cần vệ sinh tủ lạnh ngay:

☞ Tủ lạnh bị rò rỉ nước 

☞ Tủ lạnh bị rò rỉ khí gas

☞ Tủ lạnh có tiếng ồn lớn gây khó chịu cho người dân sinh sống ở chung cư

☞ Thực phẩm để trong tủ lạnh nhanh bị ôi thiu, không giữ được độ tươi ngon

☞ Tủ lạnh có mùi hôi ảnh hưởng đến không gian sống của hộ gia đình

☞ Ngăn đá của tủ lạnh bị đóng tuyết

☞ Tủ lạnh bị bong lớp sơn bên ngoài vỏ 

☞ Tủ lạnh có nhiều bụi bẩn bám bên trong

Khi tủ lạnh nhà bạn gặp phải các dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ ngay với Limosa để chúng tôi hỗ trợ làm sạch thiết bị nhanh chóng đem lại diện mạo mới cho tủ lạnh.

ve-sinh-tu-lanh-tai-hoc-mon-3

2. Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl của Limosa? 

Từ khi thành lập cho đến nay, Limosa ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá là trung tâm vệ sinh tủ lạnh uy tín, chất lượng, dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở chung cư the sài gòn pearl có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:  

✔️ Về nhân viên

Tất cả đội ngũ nhân viên của Limosa đều được tuyển chọn nghiêm ngặt và đào tạo chuyên sâu qua các khóa học nâng cao. Kỹ thuật viên có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, vệ sinh tủ lạnh cẩn thận, nhanh chóng. Chuyên viên tư vấn thân thiện, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc.

✔️ Về trang thiết bị vệ sinh tủ lạnh

Limosa luôn chú trọng đầu tư dụng cụ vệ sinh tủ lạnh, đi đầu xu hướng, cập nhật những thiết bị hiện đại nhất bởi quan điểm của chúng tôi là dụng cụ càng tốt thì quá trình bảo dưỡng thiết bị càng đạt hiệu quả cao. 

✔️ Về linh kiện thay thế  

Toàn bộ linh kiện thay thế của tủ lạnh tại Limosa chính hãng 100%, chúng tôi sẵn sàng lấy uy tín ra để đảm bảo, quý khách hàng được kiểm tra thoải mái. 

✔️ Về giá thành vệ sinh tủ lạnh 

Chi phí bảo dưỡng tủ lạnh hợp lý, bình ổn, vô cùng phải chăng.

✔️ Về chính sách bảo hành

Limosa có chính sách bảo hành dài hạn, từ 3 đến 6 tháng, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi hỗ trợ bạn nhiệt tình nếu chẳng may tủ lạnh nhà bạn có vấn đề trong thời gian bảo hành. 

✔️ Về các chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi tại Limosa vô cùng hấp dẫn, tiêu biểu là:

+ Giảm 10% với khách hàng vệ sinh từ 3 tủ lạnh trở lên

+ Giảm 10% với khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo tại Limosa

+ Giảm 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ vệ sinh tủ lạnh gần chung cư the sài gòn pearl của Limosa tới bạn bè,…

✔️ Limosa cam kết với khách hàng:

+ Tuyệt đối không phát sinh thêm phụ phí nào.

+ Limosa vệ sinh sạch sẽ tất cả các loại tủ lạnh có trên thị trường hiện nay.

+ Limosa cung cấp dịch vụ rửa tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl tận nơi, nhanh chóng, khách hàng không phải đợi lâu.

+ Nhân viên được tiêm đủ 3 mũi vacxin cơ bản phòng, chống Covid – 19. 

vệ sinh tủ lạnh uy tín
vệ sinh tủ lạnh uy tín

3. Quy trình vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl của Limosa 

Dưới đây là quy trình vệ sinh tủ lạnh chuyên nghiệp tại Limosa:

☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu 

Hotline, facebook, hoặc website của Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu vệ sinh tủ lạnh của khách hàng. Ngay sau đó, trung tâm điều phối nhân viên kỹ thuật đến chung cư the sài gòn pearl. 

☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận tình hình của tủ lạnh để xác định phương án vệ sinh thiết bị phù hợp. 

☑️ Bước 3: Tiến hành vệ sinh thiết bị

Kỹ thuật viên báo giá cụ thể với khách hàng dựa trên bảng giá vệ sinh tủ lạnh niêm yết của trung tâm. Khi khách hàng đồng ý, nhân viên mới tiến hành vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl. 

☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao

Kết thúc quá trình vệ sinh tủ lạnh, nhân viên vận hành thiết bị xem ổn định chưa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng. 

☑️ Bước 5: Nghiệm thu

Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa vệ sinh tủ lạnh, sau đó gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ. 

☑️ Bước 6: Phản hồi

Vài ngày sau, sẽ có nhân viên CSKH gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của tủ lạnh và ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Limosa.

4. Cách đặt dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl của Limosa

Cách đặt dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Limosa rất nhanh chóng, đơn giản như sau: 

◆ Cách 1, gọi điện tới số  hotline 0933 599 211 1900 2276.

◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn

◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.

Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách trên để đặt lịch nhé, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phản hồi lại luôn và tư vấn chi tiết cho bạn. 

Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại chung cư the sài gòn pearl của Limosa tự tin là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276, website limosa.vn, fanpage Facebook Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)