Tủ lạnh Toshiba là sản phẩm được nhiều quý khách hàng ưa chuộng, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tủ thường rơi vào tình trạng ngăn dưới tủ không mát. Dịch vụ sửa tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không lạnh của trung tâm Limosa sẽ nhanh chóng giúp khách hàng khắc phục sự cố này.

tủ lạnh toshiba ngăn dưới không lạnh
tủ lạnh toshiba ngăn dưới không lạnh

1. Nguyên nhân tủ lạnh Toshiba không mát ngăn dưới

Tủ lạnh bị thiếu gas

– Tủ lạnh bị thủng dàn lạnh

– Ống đồng bị gãy dẫn đến xì gas 

– Quạt của tủ lạnh bị hỏng: quạt của tủ lạnh gặp sự cố khiến cho hơi lạnh không thể xuống được ngăn mát

– Bộ xả đá không hoạt động

– Nhiệt độ không phù hợp

– Tủ lạnh Toshiba bị hở gioăng

– Tủ lạnh có chứa quá nhiều thực phẩm

– Ống dẫn hơi lạnh bị tắc nghẽn

Xem thêm: Tủ lạnh không lạnh – Nguyên nhân và cách khắc phục

tủ lạnh toshiba ngắn dưới không mát

2. Cách tự khắc phục cho tủ lạnh Toshiba khi ngăn dưới không mát

2.1 Tự khắc phục tại nhà

– Sửa chữa, thay mới quạt, công tắc ở ngăn dưới, ron cao su sau cửa

– Ngắt nguồn điện để tan lớp tuyết

– Nạp thêm gas cho tủ lạnh

– Chờ thực phẩm nguội hoàn toàn mới bảo quản

– Điều chỉnh mức nhiệt độ của tủ lạnh phù hợp

2.2 Dịch vụ sửa tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa .

2.1.1 Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Limosa?

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tủ lạnh Toshiba không mát ngăn dưới. Điện lạnh Limosa tự tin là một trong số các điểm đến về điện lạnh có uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh.

Dịch vụ sửa tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không lạnh của chúng tôi có nhiều ưu điểm so với các trung tâm khác như:

1) Làm việc với phương châm : đặt chất lượng dịch vụ sửa chữa cho tủ lạnh Toshiba lên đầu .

2) Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, tay nghề lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. Bên cạnh đó các kỹ thuật viên cũng được trang bị dụng cụ làm việc đầy đủ, hiện đại phù hợp với thiết kế của các tủ lạnh Toshiba ngày nay

3) Hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình trong khâu tư vấn tận tâm về các thắc mắc của bạn

4) Thời gian có mặt nhanh chóng, chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa tủ lạnh Toshiba, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay tức khắc

5) Quy trình sửa tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không mát được tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước. 

6) Thời gian sửa chữa nhanh chóng không làm ảnh hưởng tới bất kỳ hoạt động khác của quý khách hàng

Giá cả hợp lý so với tất cả những trung tâm điện lạnh khác. Đặc biệt đối với quý  khách hàng  đã từng sử dụng dịch vụ của trung tâm  Limosa sẽ được hỗ trợ giảm giá .

Giá cả ở Limosa chúng tôi được niêm yết công khai, theo bảng giá đã niêm yết của trung tâm, không để xảy ra trường hợp kỹ thuật viên tự ý báo lệch, tăng giá lên .

Cam kết hoàn lại 100% tiền dịch vụ cho khách hàng nếu trung tâm chúng tôi không khắc phục triệt để sự cố tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không lạnh.

Ngoài tủ lạnh Toshiba, Limosa cũng hỗ trợ sửa chữa cho tất cả các hãng tủ lạnh khác hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam như LG, Samsung, Sharp,…

Có chính sách bảo hành dịch vụ sau khi sửa chữa tủ lạnh Toshiba lên đến tận 6 tháng .

2.2.2 Quy trình sửa chữa tủ lạnh Toshiba không mát ngăn dưới ở trung tâm Limosa

Điện lạnh Limosa luôn luôn được khách hàng đánh giá cao bởi là vì quy trình sửa chữa tủ lạnh của chúng tôi được thực hiện rất chuyên nghiệp, an toàn . Cụ thể :

Bước 1: Ghi nhận thông tin

Bộ phận tổng đài tiếp nhận thông tin của các quý khách có nhu cầu sửa tủ lạnh Toshiba thông qua số điện thoại 1900 2276 hoặc trang web limosa.vn

Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên

Ngay sau khi nhân viên tổng đài xác nhận về thời gian và địa chỉ cụ thể, kỹ thuật viên sẽ được điều phối có mặt để tiến hành cung cấp dịch vụ.

Bước 3: Kiểm tra hiện trạng của tủ lạnh Toshiba

Sau 30 phút nhân viên kỹ thuật lập tức có mặt, tiến hành kiểm tra tình trạng hiện tại của tủ để tìm ra các nguyên nhân dẫn đến sự cố tủ không mát ngăn dưới.

Bước 4: Phân tích nguyên nhân cụ thể gây ra hỏng hóc và trình bày phương án sửa chữa  cho khách hàng

Nắm được lỗi và nguyên nhân dẫn đến sự cố tủ lạnh không mát ngăn dưới, nhân viên kỹ thuật viên sẽ trình bày để quý khách hàng hiểu từ đó đưa ra các giải pháp sửa chữa tối ưu nhất cho tủ lạnh Toshiba.

Bước 5: Báo giá cho khách hàng

Căn cứ vào mức độ hỏng hóc thực tế của tủ cùng với mức giá dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Toshiba đã niêm yết của trung tâm, nhân viên sẽ báo giá chi tiết cho người dùng

Bước 6: Thực hiện quá trình sửa chữa cho tủ lạnh Toshiba

Nhận được sự đồng ý về giá cả và cách thức sửa chữa từ phía khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt tay tiến hành sửa chữa cho tủ lạnh Toshiba .

Bước 7: Bàn giao lại tủ lạnh và thực hiện thu phí sửa chữa

Sau khi hoàn thành quá trình sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ cho khởi động lại tủ kiểm tra xem có tồn đọng lỗi nào nữa không sau đó bàn giao lại tủ và tiến hành thu phí dịch vụ.

Bước 8: Dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi

Sau 03 ngày sửa chữa cho tủ lạnh Toshiba, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên lạc lại để nắm tình trạng hoạt động của tủ đồng thời nhận các phản hồi về dịch vụ.

Nếu bạn đọc cũng đang  gặp phải tình trạng tủ lạnh Toshiba ngăn dưới không lạnh hãy liên hệ với Limosa theo số 1900 2276 hoặc limosa.vn để được hỗ trợ kịp thời nhé

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam