Chiếc tủ mát của hãng Vinacool của bạn đang gặp trục trặc và hư hỏng liên quan đến các linh kiện bên trong hoặc vài nguyên nhân phổ biến khác. Nhưng bạn không biết làm cách nào để khắc phục các vấn đề đó. Hãy liên hệ ngay đến Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 cùng dịch vụ sửa tủ mát Vinacool để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ và giải quyết vấn đề kịp thời trong thời gian sớm nhất.
MỤC LỤC
- 1. Dịch vụ sửa tủ mát Vinacool của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa tủ mát gặp các tình trạng sau đây:
- 2. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ mát Vinacool của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 3. Sửa tủ mát Vinacool tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được thực hiện theo quy trình sau:
- 4.Khi có nhu cầu bạn có thể đặt được hẹn tại trung tâm qua các phương thức sau:
1. Dịch vụ sửa tủ mát Vinacool của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa tủ mát gặp các tình trạng sau đây:
- Tủ mát Vinacool không bảo quản tốt.
- Tủ mát không hoạt động mặc dù đã kết nối với nguồn điện.
- Tủ mát đang gặp trục trặc liên quan đến vấn đề nguồn điện như dây điện bị đứt hay nguồn điện bị cháy, chập.
- Nhiệt độ của tủ mát không đảm bảo yêu cầu.
- Cùng một số các nguyên nhân và vấn đề liên quan khác.
2. Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ mát Vinacool của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- Hiện nay, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là một trong các đơn vị sở hữu nhiều chi nhánh nhất để phục vụ cho nhu cầu sửa chữa của khách hàng cho dịch vụ sửa tủ mát cùng các công tác khác. Chúng tôi đã mở các chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn ở các khu vực Bắc Trung để khách hàng có thể liên hệ và được trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa bởi đơn vị sửa chữa uy tín.
- Bạn sẽ không phải trả tiền phí tư vấn cho kỹ thuật viên sửa tủ mát của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bởi vì chúng tôi sẽ miễn phí quá trình tư vấn cùng lần kiểm tra đầu tiên cho khách hàng. Chúng tôi sẽ không thu bất kỳ chi phí dịch vụ nào nếu thiết bị của bạn có thể tự khắc phục bởi chính chủ nhân của nó mà không cần đến sự can thiệp của kỹ thuật viên.
- Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm của dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng sẽ hoạt động xuyên suốt 24/7 để giải quyết những thắc mắc và các khiếu nại nếu có từ phía khách hàng.
- Phiếu bảo hành của chúng tôi có thời hạn lên đến 12 tháng tùy theo phân loại và mức độ dịch vụ. Nên bạn có thể yên tâm khi chọn dịch vụ của chúng tôi là người bạn đồng hành, bạn sẽ được sửa tủ mát miễn phí nếu như sau quá trình trải nghiệm dịch vụ lần đầu thiết bị vẫn chưa khắc phục được hoàn toàn tất cả các lỗi hoặc phát sinh thêm các vấn đề trong thời hạn phiếu bảo hành còn tác dụng.
- Bộ phận quản lý kỹ thuật sẽ thường xuyên sắp xếp các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để thợ sửa chữa có thể trau dồi và học hỏi thêm những kiến thức. Cùng tìm ra những phương hướng hoạt động và giải quyết vấn đề mới mẻ.
- Chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% chi phí dịch vụ nếu khách hàng phát hiện kỹ thuật viên sửa tủ mát Vinacool sử dụng linh kiện hàng giả, hàng nhái hoặc kém chất lượng để thay thế cho thiết bị của bạn.
- Trong suốt nhiều năm qua, đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng của chúng tôi được đánh giá rất cao bởi nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm. Bởi vì họ có thái độ phục vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp, tháo vát trong công việc và không ngừng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tìm đến dịch vụ sửa tủ mát nói riêng cũng như các dịch vụ khác nói chung.
3. Sửa tủ mát Vinacool tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được thực hiện theo quy trình sau:
- Bước 1: Tư vấn viên tại bàn trực tổng đài sẽ liên hệ với quý khách sau khi tiếp nhận đơn đặt hàng và nhu cầu khách hàng để lại trên các trang mạng xã hội như: website hoặc fanpage hay qua tiếp nhận trực tiếp từ số hotline của trung tâm.
- Bước 2: Chuyển tiếp thông tin đặt hàng và lịch hẹn của khách hàng có nhu cầu sửa tủ mát Vinacool cho bộ phận quản lý để điều phối thợ sửa chữa phù hợp.
- Bước 3: Tiến hành kiểm tra mức độ hư hỏng của thiết bị và đánh giá tình trạng hiện tại của máy. Sau đó đưa ra các phương hướng giải quyết vấn đề một cách tối ưu.
- Bước 4: Báo giá dịch vụ cho khách hàng sau khi đã tham khảo bảng giá niêm yết tại trung tâm kèm theo đó là giá cả của các linh kiện sẽ thay thế cho thiết bị.
- Bước 5: Quy trình sửa tủ mát sẽ được tiến hành bởi bộ phận kỹ thuật viên sau khi khách hàng đồng ý với mức giá mà trung tâm đưa ra. Trong quá trình sửa chữa, chúng tôi cam kết sẽ không can thiệp bất kỳ vấn đề gì khi chưa có sự đồng ý từ phía khách hàng.
- Bước 6: Nghiệm thu và tiến hành bàn giao. Sau đó thu phí dịch vụ theo mức giá đã báo ban đầu. Cuối cùng là xuất phiếu bảo hành theo đúng quy định tại trung tâm.
- Bước 7: Nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ liên hệ lại với quý khách để nhận phản hồi và giải quyết những khiếu nại về dịch vụ.
4.Khi có nhu cầu bạn có thể đặt được hẹn tại trung tâm qua các phương thức sau:
- Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp vào số HOTLINE 1900 2276 để nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ nhân viên của chúng tôi.
- Cách 2: Để lại thông tin tại khung chat cho công tác bạn muốn trải nghiệm và đợi sự phản hồi từ nhân viên tư vấn trên Website chính thống của Limosa.
- Cách 3: Đặt lịch hẹn bằng hình thức để lại lời nhắn tại trang Fanpage.
Hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ HOTLINE 1900 2276 để trải nghiệm các dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cụ thể là dịch vụ sửa tủ mát Vinacool. Hiện nay, Trung tâm đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới tin tưởng và đồng hành cùng các dịch vụ tại trung tâm. Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn để trở thành khách hàng may mắn nhận được các voucher hấp dẫn.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |