Dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA chuyên sửa chữa tất cả các loại tivi như LG – SAMSUNG – SONY – PANASONIC – TOSHIBA,… Nếu như bạn đang tìm một trung tâm uy tín để sửa chữa tivi thì hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi nhé !

1.  Các trường hợp “bệnh” mà tivi thường gặp phải:

Nếu tivi nhà bạn đang có những dấu hiệu dưới đây thì lại liên hệ ngay cho dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA để giải quyết kịp thời nhé. Dưới đây là những trường hợp mà tivi thường mắc phải:

  • Tivi bật lên có sáng đèn nhưng màn không lên.
  • Tivi bật lên nghe rõ tiếng nhưng màn hình lại không chạy mà chỉ có một màu đen xì.
  • Bật tivi lên nhưng màn không lên và đèn tín hiệu cũng không phát sáng.
  • Không có đèn nguồn hoặc đèn nguồn tivi báo lỗi.
  • Màn hình có hiện hình nhưng rất mờ, nhìn kĩ mới thấy hoặc là rất tối.
  • Tivi xuất hiện những vệt kẻ, vệt nhiễu ngang dọc trên màn hình.
  • Tiếng bị ngắt quãng, bị rè, có khi là không có tiếng.
  • Màn hình hiển thị bị mất ⅔ màn hoặc ⅓ màn không hiển thị được
  • Tivi không nhận được tín hiệu điều khiển từ cả điều khiển lẫn điều chỉnh trên tivi.
  • Tivi bị mất hầu hết các chức năng trong phần trợ năng hoặc cài đặt.
  • Tivi có dấu hiệu bị nhòe hình, hình bị nhảy lung tung, nhiễu
  • Tivi bị sét đánh
  • Tivi bị ngấm nước
  • Tivi bị vỡ màn, màn bị chập
  • Khi bật tivi thì tiếng có trước, màn hình hiển thị sau 3 – 5 phút.
  • Màn hình tivi hiển thị bị đổi màu sắc (xanh, đỏ) khác với thường ngày.
  • Tivi bị mất kênh, không dò được kênh, luôn bị mất tín hiệu.
  • Khi bật tivi lên thì chỉ chạy được một lúc rồi lại tự tắt.
  • Hiện tượng tivi không nhận các cổng kết nối như : internet, computer,  HDMI, AV,…
  • Thỉnh thoảng tivi bị mất một đoạn âm thanh rồi lại có
  • Bật tivi lên thì không phát ra tiếng mà chỉ có tiếng rè rè nhưng hình vẫn chạy.
sửa tivi tphcm

2. Khi sử dụng Dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA, khách hàng nhận được những gì:

Dịch vụ tại LIMOSA luôn được nhận xét là chuyên nghiệp và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Trung tâm chiếm được cảm tình của khách hàng bởi những ưu điểm sau:

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, được đào tạo về thái độ ứng xử với khách hàng.
  • Nhân viên tại Limosa luôn được đào tạo từ những lớp căn bản nhất. Ngoài ra công ty còn mở thêm nhiều buổi học chia sẻ kiến thức và nâng cao tay nghề cho cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên tại công ty.  
  • Có nhiều gói ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng thân thiết, khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại LIMOSA.
  • Từ lúc khách hàng gọi điện yêu cầu sửa chữa đến lúc nhân viên có mặt chỉ mất trong vòng 30 phút.
  • Hệ thống phân bổ trên khắp cả nước, để có thể đáp ứng đầy đủ và nhanh nhất mọi yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Quy trình sửa chữa diễn ra chuyên nghiệp, minh bạch, nhận về rất nhiều đánh giá tích cực.
  • Dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA luôn nhận được những đánh giá phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. LIMOSA luôn tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng. Tiếp tục phát huy những điểm tốt và khắc phục những điều chưa được.
  • Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Trung tâm cam kết không trốn tránh trách nhiệm, đền bù thỏa đáng cho khách hàng nếu làm hỏng đồ, làm sai yêu cầu của khách hàng.
  • Giá cả rõ ràng và được update công khai trên trang web của dịch vụ. Giá cả phù hợp với thị trường.
  • Trung tâm khẳng định không xảy ra tình trạng nhân viên tự thay đổi giá, độn giá lên cao, báo giá ảo với khách hàng.
  • Được kiểm tra, tư vấn tình trạng tivi miễn phí trước khi tiến hành sửa chữa.
  • Dịch vụ tại trung tâm cam kết các thiết bị thay thế như màn hình, chip điện tử, linh kiện nhỏ,… đảm bảo là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và có thời hạn bảo hành. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng thay thế hàng fake, hàng kém chất lượng cho khách hàng.

3. Quy trình làm việc tại dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA

  • Bước 1: Khi khách hàng liên hệ với dịch vụ của chúng tôi qua website limosa.vn hoặc qua hotline 0933 599 21, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỏi về tình trạng tivi, tiếp nhận thông tin và xác nhận địa chỉ của khách hàng.
  • Bước 2: Đã có thông tin khách hàng, trung tâm sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật có kỹ thuật cao, đang gần với vị trí khách hàng nhất tiếp nhận đơn yêu cầu và di chuyển tới địa điểm được báo.
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tình trạng tivi, mô tả tình trạng với và cách sửa chữa cho khách hàng.
  • Bước 4: Báo giá chi phí sửa chữa dựa trên lỗi của tivi theo bảng giá niêm yết tại trung tâm.
  • Bước 5: Tiến hành sửa chữa như đã thỏa thuận.
  • Bước 6: Trích xuất hóa đơn và tiếp nhận chi phí sửa chữa từ khách hàng. Sau đó kiểm tra lại tivi, dọn dẹp lại khu vực sửa chữa.
  • Bước 7: khoảng 3 – 5 ngày sau khi sử dụng dịch vụ, nhân viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để kiểm tra tình trạng tivi và nhận đánh giá.

Trên đây là bài viết về Dịch vụ Sửa tivi đường Điện Biên Phủ tại LIMOSA. Nếu bạn đang tìm một dịch vụ sửa tivi uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline  0933 599 21 hoặc qua website LIMOSA.VN nhé !

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *