Bạn nhận thấy các dấu hiệu lỗi trong quá trình sử dụng thang máy? Hãy liên hệ và yêu cầu ngay dịch vụ sửa thang máy thyssenkrupp uy tín của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất. Chi tiết về dịch vụ sửa thang máy tận nơi sẽ được Limosa chia sẻ qua bài viết dưới đây.
MỤC LỤC
- 1. Các dịch vụ được Limosa chuyên tiếp nhận sửa thang máy thyssenkrupp.
- 2. Dịch vụ sửa thang máy thyssenkrupp của Limosa đem lại những ưu điểm gì?
- 3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy Thyssenkrupp
- 4. Quy trình sửa thang máy thyssenkrupp chuyên nghiệp tại Limosa.
- 5. Chính sách bảo hành dịch vụ sau sửa chữa thang máy Thyssenkrupp của Limosa
- 6. Các cách đặt lịch đơn giản tại Limosa.
- 7. Một số lưu ý khi sử dụng giúp thang máy bền lâu hơn.
- 8. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy Thyssenkrupp tại Limosa
1. Các dịch vụ được Limosa chuyên tiếp nhận sửa thang máy thyssenkrupp.
Dịch vụ sửa chữa thang máy thyssenkrupp chuyên nghiệp tại Limosa bao gồm:
– Khắc phục tình trạng hỏng cửa thang máy đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau.
– Thay mới cho các bóng đèn trong thang máy.
– Sửa chữa các trường hợp mã lỗi E1, F,…
– Xử lý đúng kỹ thuật sự cố các nút bấm không hoạt động.
– Giải quyết hiện tượng thang máy có tiếng động lạ hay quá trình vận hành không êm ái.
– Nhanh chóng sửa chữa tình trạng cabin bị thấm nước, ngập nước.
– Cung cấp bảo trì và vệ sinh định kỳ cho thang máy.
– Xây dựng lại hố pit, khắc phục sự cố tràn nước do thiết kế hệ thống chống thấm của hố pit không đạt chuẩn.
2. Dịch vụ sửa thang máy thyssenkrupp của Limosa đem lại những ưu điểm gì?
Nhờ vào kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện máy, Limosa ngày càng thấu hiểu nhu cầu của người dùng hiện nay. Và điều đó được thể hiện qua những ưu điểm sau:
– Đội ngũ sửa chữa đã qua đào tạo, đủ trình độ kỹ năng để mang đến quá trình sửa thang máy an toàn và đúng chuẩn.
– Đảm bảo cung cấp mức phí dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp bảng giá được niêm yết trên Limosa.vn.
– Hoàn toàn miễn phí quá trình kiểm tra, tư vấn và luôn nhiệt tình chia sẻ những lưu ý quan trọng giúp thang máy bền lâu hơn.
– Toàn bộ trang thiết bị, linh kiện dùng trong quy trình sửa thang máy thyssenkrupp giá rẻ được Limosa cam kết có nguồn gốc sản xuất uy tín, chính hãng và thời hạn bảo hành.
– Khẳng định khắc phục dứt điểm mọi sự cố ở thang máy bằng phương pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.
– Tác phong nhanh nhẹn, có mặt tận nơi trong 30 phút từ khi nhận được yêu cầu đặt lịch.
– Dịch vụ uy tín hàng đầu với chính sách bảo hành 100% có thể lên đến 1 năm.
– Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Limosa từ lần hai sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đến 10%.
– Cam kết báo đúng lỗi, báo đúng giá và tuyệt đối không có trường hợp tự ý thực hiện mà chưa nhận được sự đồng ý của khách hàng.
– Bộ phận CSKH luôn túc trực trên các kênh liên hệ nhằm kịp thời tư vấn và hỗ trợ cho bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu sửa chữa thang máy thyssenkrupp.
3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy Thyssenkrupp
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Biến tần Panasonic | 9.400.000đ |
Đệm cao su giảm chấn sàn cabin | 225.000đ |
Nút bấm các mẫu EMV-100, EMR-100, EBR-01, EBS-01, EBM-01, CA35B-A, LA3024, 288B.A, SJ9812-5 | 290.000đ |
Encoder dùng cho máy kéo có hộp số | 12.000.000đ |
Ốc chữ U cho Pully | 220.000đ |
Ổ khóa cửa tầng | 120.000đ |
Má phanh 8K hoặc 13K (kèm theo phụ kiện) | 8.200.000đ |
Pully phụ 400x12x3 (có trục dài 310mm+ vòng bi 6210 Hàn Quốc và ốc chữ U) | 5.050.000đ |
Bộ khống chế vượt tốc trên các loại từ 0.5m/s-2.0m/s | 3.270.000đ |
Thanh an toàn cảm ứng (PhotoCell Thanh) | 4.250.000đ |
LƯU Ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, tùy vào các hãng thang máy sẽ có giá linh kiện khác nhau, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chi tiết.
4. Quy trình sửa thang máy thyssenkrupp chuyên nghiệp tại Limosa.
Đến với trung tâm Limosa, khách hàng sẽ được phục vụ một quy trình sửa chữa tiêu chuẩn nhất. Cụ thể quá trình tự các bước dưới đây:
– Bước 1: Chuyên viên tiếp nhận yêu cầu đặt lịch từ khách hàng.
– Bước 2: Phân công đội kỹ thuật viên sửa thang máy ở vị trí gần khách hàng nhất để kiểm tra tình hình thang máy kịp thời.
– Bước 3: Đưa ra chính xác vấn đề thang máy đang mắc phải. Kế tiếp đề xuất giải pháp sửa chữa và báo cáo mức phí chi tiết dựa trên bảng giá niêm yết của trung tâm.
– Bước 4: Sau khi khách hàng thỏa thuận với chi phí sửa thang máy, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục sự cố của thang máy.
– Bước 5: Kết thúc quá trình sửa thang máy thyssenkrupp giá rẻ, thợ sẽ kiểm tra thiết bị lần cuối. Sau đó bàn giao, thu phí dịch vụ và đồng thời cấp giấy bảo hành phù hợp.
– Bước 6: Trao đổi các thông tin cần lưu ý với khách hàng và dọn dẹp khu vực sửa chữa trước khi ra về.
– Bước 7: Bộ phận CSKH liên hệ kiểm tra tình hình vận hành của thang máy sau 03 ngày và giải quyết ngay vấn đề nếu có. Ngoài ra, các nhân viên sẽ tiếp thu các ý kiến của khách hàng và cải thiện hơn trong lần dịch vụ tiếp theo.
5. Chính sách bảo hành dịch vụ sau sửa chữa thang máy Thyssenkrupp của Limosa
– Limosa có chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa thang máy Thyssenkrupp tại TPCHM lên đến 12 tháng cho quý khách hàng.
– Sau khi hoàn tất việc sửa thang máy Thyssenkrupp, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành ghi rõ ngày tháng trên máy để đối soát. Bạn vui lòng kiểm tra tem để đảm bảo quyền lợi của mình.
– Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể gọi đến số HOTLINE 1900 2276 hoặc nhắn tin qua website bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ khắc phục nếu thiết bị gặp trục trặc hay hư hỏng hậu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
– Lưu ý: Limosa chỉ nhận bảo hành dịch vụ sửa thang máy Thyssenkrupp tại TPHCM đối với các lỗi do quá trình thao tác của đội ngũ kỹ thuật hoặc lỗi vẫn chưa được khắc phục. Limosa không nhận bảo hành với các lỗi phát sinh do va chạm hoặc thao tác sai trong quá trình sử dụng sau khi sửa chữa của khách hàng.
6. Các cách đặt lịch đơn giản tại Limosa.
Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ sửa thang máy thyssenkrupp nhanh chóng nhất khi thực hiện một trong ba cách sau:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hoặc HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
– Cách 2: Điền thông tin và gửi đến chúng tôi qua địa chỉ website Limosa.vn
– Cách 3: Truy cập qua fanpage Facebook và trao đổi với các chuyên viên của Limosa qua tin nhắn.
7. Một số lưu ý khi sử dụng giúp thang máy bền lâu hơn.
Sau đây là những điều mà người dùng nên lưu ý trong quá trình sử dụng nhằm hạn chế tối đa các sự cố hư hỏng, hỗ trợ thiết bị hoạt động hiệu quả hơn và đảm bảo an toàn cho bạn.
– Nên thường xuyên vệ sinh hoặc yêu cầu bảo trì cho thiết bị.
– Không chạy nhảy trong thang máy.
– Hạn chế tiếp xúc bề mặt thang máy.
– Khi thang máy gặp sự cố lỗi, bạn nên bình tĩnh và nhanh chóng liên hệ đến trung tâm sửa chữa uy tín.
– Không dùng các đồ vật sắc nhọn mở cửa thang máy.
8. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy Thyssenkrupp tại Limosa
Giá sửa chữa thang máy Thyssenkrupp tại Limosa là bao nhiêu?
Tuỳ vào từng lỗi hư hỏng và thiết bị cần thay thế cho thang máy Thyssenkrupp mà mức giá sẽ khác nhau. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn báo giá cụ thể
Limosa có nhận lắp đặt thang máy Thyssenkrupp hay không?
Ngoài sửa chữa, Limosa còn nhận bảo trì và lắp đặt thang máy Thyssenkrupp trên phạm vi toàn quốc.
Limosa có bảo hành thang máy Thyssenkrupp sau sửa chữa không?
Có, các dịch vụ sửa chữa thang máy Thyssenkrupp tại Limosa đều có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ hạng mục sửa chữa và linh kiện khi cần thay thế).
Nếu bạn đang có nhu cầu sửa thang máy thyssenkrupp tận nơi của Limosa, hãy đừng chần chừ mà liên hệ ngay đến Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211. Chúng tôi cam đoan dịch vụ sửa chữa sẽ được cung cấp đến bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |