Có phải bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa thang máy tại Tam Điệp uy tín, chất lượng mà giá thành lại hợp lý? Limosa có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua Hotline 1900 2276 để chúng tôi có thể kịp thời giúp bạn tư vấn hỗ trợ đặt lịch sửa thang máy tại Tam Điệp nhanh chóng nhất.
MỤC LỤC
1. Limosa nhận sửa chữa mọi sự cố xảy ra trên thiết bị thang máy tại Tam Điệp
Limosa chuyên nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng hóc xuất hiện trên thang máy, ví dụ một số lỗi cụ thể như sau
– Thang máy không thể dừng đúng tầng mà người sử dụng bấm
– Thang máy không thể đóng cửa hoặc có đóng nhưng không khít.
– Bị liệt các nút bấm chọn tầng hoặc các nút bấm khác như nút cứu hộ
–Thang máy phát ra tiếng ồn quá lớn hoặc bất thường khi hoạt động
–Thang máy bị rung lắc khi đang chuyển tầng
–Đèn điện trong thang máy bị chập chờn hoặc chập cháy
–Tốc độ chuyển tầng của thang máy bị nhanh hoặc chậm bất thường
–Thang máy bị nứt hoặc hỏng các bộ phận quan trọng, không đảm bảo an toàn khi vận hành
–….
Thang máy gặp vấn đề sẽ đem lại phiền toái cũng như nguy hiểm cho người sử dụng. Hãy gọi ngay tới Hotline 1900 2276 để Limosa có thể giúp bạn sửa chữa kịp thời.
2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp của Limosa
Với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa thang máy và đạt được không ít thành tựu, Limosa tự tin đem lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp. Sau đây là những ưu điểm chỉ có tại Limosa:
– Được biết đến là công ty sửa chữa điện lạnh, điện tử hàng đầu Việt Nam Limosa chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa thang máy, chúng tôi sẽ làm việc một cách tận tâm đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng với những ưu điểm nổi bật sau:
– Đội ngũ nhân viên tại Limosa là những người đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo trong nhiều quá trình và có kinh nghiệm lâu năm, có trách nhiệm trong công việc của mình
– Cùng với đó, là nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa. Họ luôn thân thiện và chu đáo được đào tạo một cách chuyên nghiệp, hiểu tận gốc, hiểu rõ về các vấn đề thuộc dịch vụ mà Limosa sở hữu để có thể giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của quý khách hàng;
– Các thiết bị hay công cụ được dùng trong quá trình dịch vụ được diễn ra luôn được cải tiến giúp cho dịch vụ nhanh chóng được thực hiện mà vẫn đạt hiệu quả, chất lượng cao.
– Các trang thiết bị của Limosa sử dụng đều được đảm bảo là hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và được nhập từ các nhà sản xuất hay phân phối uy tín trong nước và ngoài nước, chúng tôi nói không với, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đang trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.
– Limosa còn có dịch vụ sửa thang máy ngay tại nhà để phục vụ mọi nhu cầu của bạn.
– Không những thế, khi sử dụng dịch vụ tại Limosa khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết có thẻ VIP tại Limosa, hỗ trợ cho khách hàng nhanh nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp của Limosa
Tiếp sau đây, kính mời quý khách hàng theo dõi quy trình sửa thang máy tại Tam Điệp của Limosa qua các bước dưới đây:
Quy trình sửa chữa thang máy Tam Điệp tại Limosa được thực hiện theo một quy trình bài bản và linh hoạt, bao gồm:
Bước 1: Khi có nhu cầu sửa thang máy khách hàng chỉ cần gọi tới Hotline 1900 2276 hoặc chat với fanpage Limosa để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Bước 2: Sau khi đã hiểu rõ được những thông tin cần thiết của khách hàng liên quan đến việc sửa thang máy Tam Điệp, chỉ sau một thời gian ngắn tầm 15 – 30 phút đội ngũ nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm sửa chữa sẽ được điều phối tới nơi hỗ trợ cho khách hàng.
Bước 3: Nhân viên của Limosa sẽ bắt đầu đánh giá tình trạng của thang máy, báo thông tin sự cố hư hỏng cho quý khách hàng, xác định được nguyên nhân và đề xuất cách khắc phục tốt nhất.
Bước 4: Thông báo mức phí dịch vụ sửa chữa tới quý khách hàng và cả hai bên sẽ thống nhất với mức giá này.
Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng với mức giá dịch vụ, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa lỗi của máy sưởi dầu.
Bước 6:Tiến hành kiểm tra cũng như rà soát lại thang máy, để kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục dứt điểm, triệt để hay chưa.
Bước 7: Vệ sinh khu vực vừa thực hiện sửa chữa và thu phí dịch vụ từ khách hàng và gửi đến khách hàng phiếu bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ.
Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi và kiểm tra tình hình hoạt động của thang máy sau khi sửa chữa, chúng tôi sẽ nhận những ý kiến hay đóng góp, phản hồi về dịch vụ của khách hàng để hoàn thành dịch vụ của mình tốt hơn.
4. Phương thức liên hệ dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp tại Limosa
Để được Limosa hỗ trợ một cách nhanh chóng, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp của Limosa qua 01 trong 03 cách thức sau:
Cách thức 1: Liên hệ trực tiếp với Limosa qua đường dây nóng: 1900 2276
Cách thức 2: Nhắn tin và để lại thông tin tại khung chat phía dưới, góc phải của website:https://limosa.vn/
Cách thức 3: Nhắn tin trực tiếp thông qua Fanpage của Limosa chúng tôi
Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Tam Điệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 2276 để Limosa có thể hỗ trợ tư vấn cũng như đặt lịch sửa chữa nhé