Thang máy một khi bị hư hỏng, trục trặc các chức năng cơ bản sẽ rất bất tiện cho bạn khi sử dụng. Vì thế, nếu thang máy chỗ bạn đang gặp các sự cố trục trặc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 2276 và đừng quên theo dõi bài viết sửa thang máy tại Phú Quốc để có thêm thông tin nhé.

1. Limosa chuyên sửa chữa các lỗi thang máy:

Khi thang máy gặp các dấu hiệu dưới đây thì bạn nhanh chóng liên hệ các đơn vị sửa chữa uy tín để được sửa nhé. Các dấu hiệu cụ thể như sau:

– Cửa thang máy không đóng được hoặc thang máy đóng nhanh hoặc quá chậm

– Có tiếng kêu lớn phát ra trong quá trình hoạt động.

– Thang máy tăng tốc bất ngờ hoặc dừng lại đột ngột.

– Thang máy bị giật khi dừng, hoạt động không được êm ái.

– Các sự cố bị mất pha gây mất an toàn.

– Thang máy chạy lên hoặc xuống quá tầng.

– Thang máy bị treo, rơi.

– Thang máy bị ngập nước không hoạt động được.

– Thang máy không chạy được các tầng.

– Thang máy bị các lỗi E,… và một số lỗi thông dụng khác

sửa chữa thang máy

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc của Limosa? 

Chất lượng và uy tín là những mong muốn mà Limosa muốn đem tới cho người trải nghiệm được tạo thành qua các nhân tố sau: 

– Đội ngũ kỹ thuật viên trong lĩnh vực sửa chữa thang máy giàu kinh nghiệm, được Limosa tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và đào tạo chuyên sâu có bài bản. 

– Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. 

– Quy trình sửa chữa thang máy tại Limosa diễn ra đảm bảo đạt chuẩn kỹ thuật các bước trong tiến trình.

– Limosa nhận sửa chữa các hư hỏng trên thang máy và các loại thang máy trên thị trường đang có hiện nay mà khách hàng dùng. 

– Dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc do Limosa cung cấp nhanh chóng, chỉ chưa đầy 30 phút từ khi khách hàng liên hệ tới Limosa để đặt lịch dịch vụ, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. 

– Linh kiện dành cho việc thay thế thang máy tại Limosa có chất lượng, chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ và phù hợp với thang máy khách hàng sử dụng. 

– Giá thành dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc của Limosa phải chăng, được công khai minh bạch trên website chính thức của công ty. Khách hàng có thể truy cập website Limosa.vn để theo dõi bảng giá trước khi khách hàng có nhu cầu liên hệ dịch vụ. 

– Chính sách bảo hành cho thang máy dài hạn, lên đến 12 tháng. Trong thời gian này, nếu thang máy vẫn gặp sự cố hư hỏng, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra cụ thể và khắc phục miễn phí. 

– Khách hàng VIP của Limosa khi sử dụng dịch vụ sửa thang máy sẽ được giảm ngay 10% tổng chi phí dịch vụ. 

– Sau khi sửa chữa, chuyên viên kỹ thuật dọn dẹp khu vực sửa chữa thang máy hoàn toàn miễn phí 100%.

– Các dụng cụ sửa chữa thang máy được Limosa đầu tư hiện đại và đầy đủ để có thể rút ngắn thời gian sửa chữa mà vẫn đem lại hiệu quả cao. 

sửa chữa thang máy

3. Quy trình sửa thang máy tại Phú Quốc chuyên nghiệp của Limosa 

Quy trình sửa chữa thang máy tại Phú Quốc mà Limosa cung cấp bao gồm những bước sau đây:

Bước 1: Limosa tiếp nhận nhu cầu sửa thang máy của khách hàng tại Phú Quốc thông qua bộ phận nhân viên trực tổng đài hoặc website hay fanpage của Công ty.

Bước 2: Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi khách hàng yêu cầu trong vòng khoảng 20-30 phút. 

Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra thang máy một cách tổng quát, xác định được nguyên nhân hư hỏng và trao đổi với khách hàng các phương án khắc phục sự cố của thang máy với khách hàng.

Bước 4: Căn cứ vào tình trạng hỏng hóc cùng với bảng giá đã được niêm yết của Limosa, kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc một cách chi tiết tới khách hàng.

Bước 5: Khi khách hàng đã chấp thuận với mức giá, kỹ thuật viên Limosa sẽ nhanh chóng tiến hành sửa thang máy. 

Bước 6: Kỹ thuật tiến hành kiểm tra thang máy sau khi đã sửa chữa một lần nữa xem hoạt động tốt hay chưa.

Bước 7: Nhân viên bàn giao thang máy cho khách hàng và thu phí dịch vụ theo thỏa thuận.

Bước 8: Kỹ thuật viên sẽ gửi quý khách hàng phiếu bảo hành và tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thang máy hiệu quả. 

Bước 9: 3 ngày sau khi sửa chữa, chuyên viên CSKH Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm tình hình của thang máy cũng như tiếp nhận các đánh giá về dịch vụ từ phía khách hàng.

dịch vụ sửa chữa thang máy

4. Cách đặt dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc của Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa thang máy tại Phú Quốc nhanh chóng, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua một trong 3 cách sau đây: 

Cách 1: Quý khách hàng liên hệ tới số hotline 1900 2276 gặp tổng đài viên đặt lịch sửa chữa thang máy. 

Cách 2: Quý khách hàng để lại lời nhắn yêu cầu dịch vụ sửa thang máy ở khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn. 

Cách 3: Quý khách hàng nhắn thông tin và yêu cầu vào hộp chat tại Fanpage.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ sửa thang máy tại Phú Quốc chất lượng, uy tín mà Limosa cung cấp. Nếu như khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tận nơi nhé. 

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)