Trong quá trình sử dụng thang máy việc hư hỏng là khó tránh khỏi, nhưng thang máy là một thiết bị rất phức tạp để sửa. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang uy tín. Hãy nhanh tay liên hệ tới Limosa qua Hotline 1900 2276 để được hỗ trợ thêm về sửa thang máy tại Nha Trang nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa các lỗi phổ biến nhất ở thang máy
Trên thị trường Limosa là một cái tên thường xuyên được nhắc tới khi nói về dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang Dưới đây là một số lỗi thường xuyên gặp phải trên hầu hết các loại thang máy. Ví dụ như:
– Cửa thang máy đóng bị hở
– Thang máy phát ra tiếng ồn gây khó chịu
– Hệ thống đèn chiếu sáng trong thang máy lúc bật lúc tắt
– Chuông báo hiệu không kêu
– Thang máy quá yếu ( đi chậm)
– Thang máy xuất hiện rung lắc mạnh khi hoạt động
– Hệ thống điều khiển thang máy không hoạt động
– Chạm tay lên vỏ thang máy điện thì bị điện giật.
2. Những lợi ích khi liên hệ dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang tại Limosa:
Limosa đã nhận về vô vàn các phản hồi tích cực sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang do Limosa cung cấp. Dưới đây là một số ưu điểm mà phần lớn khách hàng cho rằng nổi bật hơn cả:
– Limosa có rất nhiều chi nhánh trải rộng khắp cả nước. Từ đó mà thời gian chờ đợi để sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang của khách hàng đã được giảm đáng kể vì chỉ mất 15 – 20p đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt tại địa chỉ mà quý khách yêu cầu.
– Limosa có đội ngũ nhân viên sửa thang máy giàu kinh nghiệm. Kỹ thuật viên ở Limosa còn thường xuyên được đào tạo để cập nhật những kiến thức mới nhất.
– Tiếp theo đó là bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty là những người có kiến thức tốt về thấu hiểu tâm lý của khách hàng, luôn trong trạng thái sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp ngay khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang
– Linh kiện thay thế cho các bộ phận của thang máy đã bị hỏng được Limosa cam kết 100% là hàng chính hãng. Công ty có đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm
– Để giúp cho thời gian sửa chữa được tối ưu Limosa còn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ kỹ thuật viên trong quá trình sửa chữa.
– Để khách hàng có thể yên tâm hơn Limosa còn áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho những thiết bị được công ty sửa chữa từ 3 – 6 – 12 tháng tùy vào từng hạng mục
– Bên cạnh đó Limosa còn liên tục cho chạy các chính sách ưu đãi hấp dẫn: Giảm 10% cho những khách hàng thân thiết của Limosa.
– Chi phí sửa thang máy tại Nha Trang của Limosa là rất hợp lý, vì đây có thể nói là mức giả mà công ty dùng để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết về chi phí dịch vụ Sửa thang máy tại Nha Trang đều được niêm yết trên website limosa.vn điều đó giúp cho khách hàng tiện lợi hơn trong việc so sánh và theo dõi
– Limosa sẽ hoàn tiền 100% nếu dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang của Limosa không làm đúng được yêu cầu mà bên trên đã đưa ra.
3. Quy trình sửa thang máy tại Nha Trang của Limosa
Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang của Limosa sẽ được cung cấp dịch vụ theo quy trình chuyên nghiệp và đạt chuẩn kỹ thuật như sau:
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang thông qua các kênh liên hệ hoặc HOTLINE: 19002276 hoặc 0933.599.211 và đặt lịch hẹn với khách hàng
Bước 2: Sau khi đã cùng khách hàng lên được lịch hẹn thì Limosa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất với địa chỉ mà khách hàng yêu cầu để kiểm tra tình trạng và mô tả của khách hàng về những hư hỏng của thang máy
Bước 3: Sau khi kiểm tra chi tiết thang máy, kỹ thuật viên của công ty sẽ báo cáo tất cả những lỗi mà thang máy đang gặp phải và đề xuất phương án sửa chữa cho khách hàng
Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với phương án mà kỹ thuật viên đưa ra thì nhân viên sẽ tổng hợp lại và báo cho khách hành mức giá dịch vụ dựa vào bảng giá được niêm yết trên website của công ty
Bước 5: Bắt tay vào tiến hành quá trình sửa thang máy khi khách hàng đã đồng ý với báo giá và phương án sửa chữa. Sau khi công việc hoàn thành kỹ thuật viên sẽ vận hành đồng thời kiểm tra thang máy lần nữa trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 6: Thợ sửa chữa sẽ lưu ý cho khách hàng về cách sử dụng thang máy sao cho tốt nhất, tiếp theo đó là xuất hóa đơn và thu phí dịch vụ.
Bước 7: Viết phiếu bảo hành cho thiết bị rồi gửi lại cho khách hàng
Bước 8: Sau 03 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng liên hệ lại kiểm tra tình hình hoạt động của thang máy của bạn và xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
4. Cách liên hệ đặt lịch sửa thang máy tại Nha Trang của Limosa
Khách hàng có thể đặt lịch sửa thang máy qua một trong những cách dưới đây:
– Cách 1: Gọi điện tới số Hotline 1900 2276 để được nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc và đặt lịch nhanh chóng
– Cách 2: Nhắn tin vào mục chat phía bên phải màn hình tại website Limosa để lại thông tin đặt lịch sửa chữa
– Cách 3; Nhắn tin qua Fanpage của Limosa để các Admin tư vấn thêm về dịch vụ
Trên đây là dịch vụ sửa thang máy tại Nha Trang do Limosa cung cấp. Nếu chẳng may thang máy nhà bạn gặp phải bất kỳ trục trang gì hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới số Hotline 19002276 để được hỗ trợ, chúng tôi đảm bảo khách hàng khi tới với Limosa sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.