Trải qua một thời gian dài sử dụng, thang máy khó tránh khỏi phát sinh các sự cố, hư hỏng. Khi cần hỗ trợ sửa chữa, hãy liên hệ với dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sớm nhất.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa thang máy đối với các lỗi sau đây:
- 2. Tại sao Limosa luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang?
- 3. Dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa sẽ diễn ra theo mấy bước?
- 4. Cách liên hệ với dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang của Limosa
1. Limosa chuyên sửa thang máy đối với các lỗi sau đây:
Khách hàng tại Kiên Giang sẽ được sử dụng dịch vụ sửa thang máy của Limosa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cam kết sẽ xử lý triệt để các lỗi hỏng hóc.
Dưới đây là danh sách các lỗi mà thang máy thường xuyên gặp phải:
- Khắc phục sự cố thông tin ở mặt gọi không hiển thị và cửa cabin không mở.
- Sửa chữa cửa thang lại không mở hoặc cửa mở ra nhưng không đóng lại.
- Khắc phục tình trạng thang máy hoạt động không êm ái, thang hoạt động có tiếng kêu lớn, tốc độ thang bị thay đổi liên tục.
- Sửa chữa hệ thống cứu hộ thang máy không hoạt động, thang máy không về tầng gần nhất và mở cửa.
- Khắc phục sự cố kẹt cửa thang máy gia đình.
- Cửa thang bị bung, lệch hoặc méo móp.
- Khắc phục tình trạng côn trùng gây hư hỏng cho linh kiện.
- Thang máy không hoạt động, các nút trên buồng thang máy bị liệt hoặc làm việc không đúng theo yêu cầu.
- Các hư hỏng liên quan đến hệ thống điện của thang máy.
- Cùng với tất cả các hư hỏng khác của thang máy trong quá trình vận hành sử dụng,…
2. Tại sao Limosa luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang?
Trải qua nhiều năm hoạt động, Limosa luôn được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang bởi các ưu điểm vượt trội sau đây:
- Đội ngũ kỹ thuật viên sửa thang máy tại Kiên Giang vô cùng chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ sửa chữa tốt nhất.
- Tư vấn viên của Limosa rất thân thiện, cởi mở, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, có đầy đủ am hiểu chuyên môn cần thiết để giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng.
- Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa chất lượng hàng đầu với mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng, hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.
- Dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang của Limosa được triển khai cực kỳ nhanh chóng, nhân viên sẽ di chuyển và có mặt tận nơi hỗ trợ sau 30 phút khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ.
- Limosa cam kết sẽ đền bù và hoàn trả 100% phí dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang nếu khách hàng phát hiện bất kỳ sai sót nào trong quá trình làm việc của nhân viên.
- Khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang từ lần thứ 3 trở lên sẽ được tặng ngay phiếu giảm giá 10% cho lần tiếp theo.
- Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng đối với từng hạng mục sửa chữa, mọi vấn đề trong thời gian bảo hành đều sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.
3. Dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa sẽ diễn ra theo mấy bước?
Đến với dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao. Quy trình dịch vụ sửa thang máy HCM chuyên nghiệp sẽ được tiến hành theo các bước sau đây:
Bước 1: Limosa tiếp nhận và xử lý nhanh chóng yêu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thang máy của khách hàng thông qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc website limosa.vn.
Bước 2: Đội ngũ thợ sửa thang máy chuyên nghiệp của Limosa sẽ nhanh chóng được điều phối đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu để kiểm tra tình trạng của thang máy.
Bước 3: Dựa trên tình trạng hư hỏng của thang máy, kỹ thuật viên đưa ra phương án khắc phục hiệu quả nhất.
Bước 4: Báo giá dịch vụ theo bảng giá sửa thang máy được niêm yết trên website của Limosa tới cho khách hàng.
Bước 5: Tiến hành tháo gỡ các linh kiện và sửa thang máy theo yêu cầu của khách hàng khi thỏa thuận với khách hàng về giá thành dịch vụ.
Bước 6: Kiểm tra tổng quan lại thang máy và toàn bộ các thiết bị liên quan để chắc chắn không có bất kỳ lỗi nào phát sinh sau khi hoàn tất sửa chữa.
Bước 7: Dọn dẹp khu vực làm việc và bàn giao lại cho khách hàng.
Bước 8: Kỹ thuật viên nhận lại phí dịch vụ theo mức giá đã được thống nhất ban đầu.
Bước 9: Sau 03 ngày làm việc, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện tới để hỏi ghi nhận tình trạng hoạt động của thang máy và tiếp nhận ý kiến đóng góp về dịch vụ.
4. Cách liên hệ với dịch vụ sửa chữa thang máy tại Kiên Giang của Limosa
Quý khách hàng khi có nhu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thang máy của Limosa hãy vui lòng liên hệ với công ty thông qua một trong những cách dưới đây:
Cách 1: Khách hàng hãy liên hệ với Limosa thông qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211.
Cách 2: Inbox thông tin cá nhân cho Limosa thông qua mục chat ở góc bên phải màn hình website Limosa.vn
Cách 3: Truy cập vào fanpage Facebook chính thức của Limosa
https://www.facebook.com/trungtamlimosa/
Bất cứ khi nào khách hàng muốn sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Kiên Giang của Limosa, hãy cần nhấc máy và gọi tới hotline 1900 2276 – 0933 599 211, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố liên quan đến thang máy.