Thang máy gặp phải những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi trong thời gian dài sử dụng. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để khắc phục những hư hỏng đó? Limosa tự tin là chuyên cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên uy tín hàng đầu thị trường. Hãy nhanh tay nhấc máy. Gọi đến hotline 1900 2276 để được tổng đài viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp trên thang máy dưới đây:
- 2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên mà Limosa cung cấp
- 3. Các bước chi tiết để cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên đến với khách hàng
- 4. Phương thức liên hệ đến dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên của Limosa
1. Limosa chuyên sửa các lỗi thường gặp trên thang máy dưới đây:
Dưới đây là một số lỗi mà thang máy thường gặp nhất qua thời gian dài cung cấp dịch vụ sửa chữa
– Người dùng không bấm được các nút tầng
– Thang máy phát ra âm thanh ù ù khó chịu khi di chuyển
– Hệ thống đèn chiếu sáng trong thang máy lúc bật lúc tắt
– Hệ thống chuông cứu hộ không hoạt động
– Cửa thang máy bị kẹt
– Thang máy quá yếu (di chuyển chậm)
– Chạm tay lên vỏ thang máy điện thì bị điện giật.
– Thang máy xuất hiện rung lắc mạnh khi hoạt động
– Hệ thống điều khiển thang máy không hoạt động
– Thang máy đột nhiên ngừng hoạt động
Liên hệ ngay với Limosa qua hotline 1900 2276 nếu thang máy của nhà bạn, doanh nghiệp bạn không may gặp phải những lỗi mà chúng tôi đã liệt kê ở trên hoặc bất kỳ các lỗi nào liên quan tới tháng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình.
2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên mà Limosa cung cấp
Trong suốt nhiều năm hoạt động trên thị trường sửa chữa, Limosa luôn luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng bởi công ty sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:
– Limosa sửa, bảo dưỡng được tất cả các loại thang máy đã và đang có mặt trên thị trường
– Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu để nâng cao tay nghề. Đó cũng là lý do mà dịch vụ cung cấp đến khách hàng ngày càng chất lượng hơn khi giảm được về thời gian và tăng hiệu quả sửa chữa
– Nếu không khắc phục được tất cả các hư hỏng mà Limosa đã cam kết sửa chữa từ đầu, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% từ phía Limosa
– Công ty còn áp dụng chế độ bảo hành dài hạn, từ 3 – 6 – 12 tháng tùy từng hạng mục mà Limosa nhận bảo hành.
– Việc thay thế những linh kiện, phụ tùng trong quá trình sửa chữa là không tránh khỏi vì vậy Limosa sẽ đảm bảo linh phụ kiện mà công ty sử dụng để thay thế cho thiết bị của khách hàng là hàng chính hãng 100%.
– Limosa có nhiều chi nhánh rải khắp các vùng miền của đất nước vì vậy thời gian cung cấp dịch vụ tới tay khách hàng cũng sẽ rất nhanh chỉ trong khoảng từ 15 -20 phút
– Thường xuyên có những chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng như: Giảm 10% hóa đơn cho các khách hàng VIP và các khuyến mãi hấp dẫn khác để thu hút khách hàng mới
3. Các bước chi tiết để cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên đến với khách hàng
Để khách hàng có thể hiểu hơn về dịch vụ mà mình đã đăng ký công ty sẽ đưa ra dưới đây là quá trình từng bước mà công ty áp dụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ
– Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin, yêu cầu sửa thang máy tại Hà Tiên của khách qua các kênh thông tin liên hệ như Hotline, Website và Fanpage. Sau đó nhanh chóng hỗ trợ khách lên lịch hẹn cụ thể.
– Bước 2: Điều phối nhân viên kỹ thuật ở cơ sở gần nhất di chuyển đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.
– Bước 3: Nhân viên Limosa bắt đầu kiểm tra sự cố xảy ra với thang máy, tiếp đó trao đổi thông tin với khách hàng và các phương thức sửa chữa thang máy sao cho hiệu quả.
– Bước 4: Sau khi nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng đưa ra phương án sửa chữa cuối cùng nhân viên sửa chữa của Limosa sẽ tổng hợp lại và báo giá cho khách hàng dựa vào bảng giá dịch vụ luôn được niêm yết trên website: Limosa
– Bước 5: Thợ sửa chữa thang máy sẽ bắt đầu khắc phục mọi hư hỏng là thang máy đang gặp phải theo quy trình sửa chữa nghiêm ngặt của công ty để đảm bảo an toàn hiệu quả và tích kiệm thời gian
Bước 6: Sau khi công việc sửa chữa hoàn thành kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại thang máy lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng
– Bước 7: Viết hóa đơn và phiếu bảo hành gửi cho khách hàng và nhận chi phí sửa chữa như thỏa thuận ban đầu.
– Bước 8: Sau 3-5 ngày, bộ phận CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại để hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị. Bên cạnh đó xin ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa thang máy sau khi khách hàng sử dụng.
4. Phương thức liên hệ đến dịch vụ sửa thang máy tại Hà Tiên của Limosa
Dưới đây là 3 cách thức phổ biến mà công ty dùng để tiếp nhận mọi yêu cầu và thông tin từ phía khách hàng
Cách 1 Gọi điện trực tiếp đến số hotline của trung tâm: 1900 2276 – 0933 599 211
Cách 2 Nhắn tin qua khung chat góc phải tại website limosa.vn
Cách 3 Để lại lời nhắn trên Fanpage Limosa ở Facebook.
Vừa rồi là toàn bộ thông tin hữu ích sửa thang máy tại Hà Tiên của Limosa cung cấp. Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu bạn có những góp ý về chất lượng dịch vụ sửa chữa . Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay tới Hotline 1900 2276 khi có nhu cầu sửa thang máy tại Hà Tiên hoặc đóng góp ý kiến của bạn , công ty Limosa chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng.