Bạn đang gặp vấn đề trục trặc với chiếc thang máy trong nhà? Nếu không khắc phục ngay thì thang máy nhà bạn sẽ có nguy cơ bị hư hỏng nặng hơn. Nhưng đừng lo! Limosa sẽ giúp bạn giải quyết hư hỏng này. Gọi ngay tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm một cách nhanh chóng nhất.

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa

2. Những trường hợp hư hỏng ở thang máy mà Limosa chuyên sửa chữa

– Bảng điều khiến trong thang máy bị mất tín hiệu điều khiển

– Thang máy gặp vấn đề khi đóng mở cửa

– Các nút bấm trong bảng điều khiển không nhạy, bị đơ

– Khi hoạt động, thang máy kêu to, chạy không trơn tru

– Thang máy bị nhiễm điện hoặc khi sờ vào bị giật

– Sau khi mất điện thì thang máy không hoạt động

– Bộ phận cứu hộ của thang máy khi mất điện thì không hoạt động

– Thang máy hoạt động bất ổn: bị giật, tăng tốc, giảm tốc, không ổn định

– Hố pít thang máy bị ngấm nước

– Bóng đèn trong thang máy bị hỏng, cháy

– Cửa A, V, H của thang máy kêu to

– Ắc quy của thang máy bị hỏng, cần thay mới

– Thang máy dừng tầng không chính xác

Nếu thang máy nhà bạn đang gặp phải những lỗi hư hỏng trên hoặc lỗi nào khác thì hãy gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 của Limosa để được cung cấp dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm uy tín, chất lượng.

sửa chữa thang máy

2. Vì sao nên sử dụng dịch vụ sửa chữa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa thang máy huyện Gia Lâm, Limosa được đánh giá là một trong những công ty uy tín hàng đầu có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ của chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Đội ngũ kỹ thuật viên đều là thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Họ năng động, nhiệt tình, cẩn thận, tự tin khắc phục triệt để lỗi hư hỏng của thang máy, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề. 

– Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật viên sửa thang máy huyện Gia Lâm có tay nghề, chuyên môn giỏi thì bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa cũng chu đáo, nhiệt tình, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách cụ thể nhất. 

– Những linh, phụ kiện mà Limosa sử dụng để thay thế cho thang máy đều là hàng chính hãng 100%, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. 

– Chi phí dịch vụ sửa chữa thang máy Gia Lâm bình ổn, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và được công khai niêm yết trên website limosa.vn. 

– Quy trình sửa chữa thang máy tại Gia Lâm của chúng tôi bài bản, chuyên nghiệp, nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới công việc của gia đình bạn.

– Quá trình sửa chữa thang máy được rút gọn nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao nhờ thiết bị máy móc sửa chữa hiện đại, tiên tiến. 

– Các chương trình ưu đãi lớn, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng thân thiết của công ty. 

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm tất cả các ngày trong tuần và cả những ngày lễ, Tết. 

– Chính sách bảo hành dài hạn, từ 6 – 12 tháng và được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

sửa chữa thang máy

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa

Quý khách hàng có thể tham khảo quy trình sửa chữa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa qua các bước bài bản, chuyên nghiệp sau:

– Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ của quý khách hàng qua số Hotline, website hay Fanpage Facebook của Limosa.

– Bước 2: Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên có chi nhánh gần nhất tới địa chỉ khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút kể từ lúc lên lịch hẹn. 

– Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng hư hỏng của thang máy, đồng thời nêu ra giải pháp tốt nhất để sửa chữa.

– Bước 4: Giá dịch vụ sẽ được nhân viên đưa ra dựa vào các lỗi hư hỏng của thang máy, đồng thời dựa theo bảng giá được đăng tải công khai trên website chính thức của Limosa.

– Bước 5: Khi thỏa thuận giữa 2 bên được thống nhất, nhân viên sẽ bắt tay vào sửa chữa thang máy. 

– Bước 6: Nhân viên sẽ để khách hàng nghiệm thu thành quả và bàn giao lại thang máy sau khi đã hoàn thành xong công việc.

– Bước 7: Dọn dẹp khu vực sửa chữa, tiến hành thu phí dịch vụ như đã thỏa thuận trước đó và ghi phiếu bảo hành cho khách hàng.

– Bước 8: Sau 3 ngày, khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa để được hỏi về tình hình hoạt động sau khi sửa chữa của thang máy và giải quyết khiếu nại khách hàng nếu có. 

dịch vụ sửa chữa thang máy

4. Cách thức đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thang máy tại Gia Lâm của Limosa

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm, quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây: 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng.

Cách 2: Điền đầy đủ thông tin vào khung chatbox bên phải màn hình tại website limosa.vn.

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp tới trang Fanpage Facebook của Limosa.

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa.

Dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm, Hà Nội của Limosa có bảo hành không?

Có, Limosa cung cấp chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm. Thời hạn thay đổi tùy mục sửa chữa.

Thợ sửa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa có làm việc cuối tuần không?

Có, Limosa cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa thang máy tại Gia Lâm 7 ngày/tuần kể cả Lễ, Tết.

Limosa thường sửa thang máy huyện Gia Lâm trong thời gian bao lâu?

Sau khi nhận yêu cầu sửa chữa thang máy huyện Gia Lâm, đội ngũ kỹ thuật viên thường trực huyện Gia Lâm sẽ có mặt đúng giờ đặt hẹn hoặc sau 30 phút đối với dịch vụ khẩn cấp. Thời gian sửa thang máy sẽ tùy thuộc vào hạng mục thi công và mức độ hư hỏng, kỹ thuật viên tại huyện Gia Lâm của Limosa thường sẽ mất từ 2-3 tiếng để hoàn thiện.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa thang máy huyện Gia Lâm của Limosa. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, nhấc máy và liên hệ tới số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

Limosa - Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)