Nếu thang máy tại bệnh viện đang gặp vấn đề hỏng hóc làm ảnh hưởng đến người dùng thì hãy liên hệ ngay tới Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. Công ty chúng tôi sẽ đem đến dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị uy tín, chất lượng cao. Liên hệ trực tiếp tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
MỤC LỤC
- 1. Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy uy tín chất lượng cao với các lỗi như sau:
- 2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa thang máy cho siêu thị của Limosa
- 3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy cho siêu thị
- 4. Quy trình sửa chữa thang máy cho siêu thị của Limosa uy tín, chất lượng cao
- 5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa cầu thang máy cho siêu thị của Limosa
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị của Limosa
1. Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy uy tín chất lượng cao với các lỗi như sau:
– Sửa thang máy mất tín hiệu.
– Sửa thang máy gặp lỗi đóng cửa.
– Sửa thang máy bị loạn nút bấm.
– Sửa thang xuất hiện tiếng ồn lớn.
– Sửa thang máy có tiếng kêu bất thường.
Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của công ty hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời với dịch vụ sửa cầu thang máy cho siêu thị nhé!
2. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa thang máy cho siêu thị của Limosa
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận hỗ trợ sửa thang máy cho siêu thị tuy nhiên Limosa vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm như sau:
– Limosa cam kết có thể khắc phục được hầu hết các lỗi mà thang máy đang gặp phải đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
– Nhân viên tư vấn của Limosa luôn vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình với khách hàng. Bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp một cách nhanh nhất.
– Đến với Limosa khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng với giá thành dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị vô cùng phải chăng, hợp lý, bảng giá sửa thang máy của Limosa luôn được niêm yết một cách công khai tại Website Limosa.vn để khách hàng tiện tham khảo.
– Limosa có thời gian bảo hành dịch vụ dài hạn lên tới 12 tháng, cam kết hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành dịch vụ.
– Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa cũng rất giỏi chuyên môn, chu đáo với khách hàng, có kinh nghiệm làm việc dày dặn, đảm bảo có thể khắc phục được hầu hết các lỗi của thiết bị.
– Với nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, Limosa đảm bảo có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời chỉ trong vòng 15 đến 30 phút ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng.
– Limosa sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu nhân viên của công ty để xảy ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình sửa chữa.
– Đến với Limosa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, đúng kỹ thuật, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy cho siêu thị
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Biến tần Panasonic | 9.400.000đ |
Đệm cao su giảm chấn sàn cabin | 225.000đ |
Nút bấm các mẫu EMV-100, EMR-100, EBR-01, EBS-01, EBM-01, CA35B-A, LA3024, 288B.A, SJ9812-5 | 290.000đ |
Encoder dùng cho máy kéo có hộp số | 12.000.000đ |
Ốc chữ U cho Pully | 220.000đ |
Ổ khóa cửa tầng | 120.000đ |
Má phanh 8K hoặc 13K (kèm theo phụ kiện) | 8.200.000đ |
Pully phụ 400x12x3 (có trục dài 310mm+ vòng bi 6210 Hàn Quốc và ốc chữ U) | 5.050.000đ |
Bộ khống chế vượt tốc trên các loại từ 0.5m/s-2.0m/s | 3.270.000đ |
Thanh an toàn cảm ứng (PhotoCell Thanh) | 4.250.000đ |
LƯU Ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, tùy vào các hãng thang máy sẽ có giá linh kiện khác nhau, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chi tiết.
4. Quy trình sửa chữa thang máy cho siêu thị của Limosa uy tín, chất lượng cao
Dưới đây là toàn bộ quy trình sửa thang máy cho siêu thị của Limosa, mời khách hàng cùng theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
– Bước 1 Khi có nhu cầu sửa thang máy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, Website Limosa.vn hoặc Fanpage Limosa để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ.
– Bước 2 Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng, xác nhận địa điểm và thời gian sửa chữa sau đó phân công nhân viên ở đến để hỗ trợ kiểm tra thiết bị.
– Bước 3 Khi có mặt, – Bước đầu nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của thang máy.
– Bước 4 Sau khi đã xác định rõ nguyên nhân gây ra lỗi, nhân viên sẽ tiến hành đề xuất phương án khắc phục lỗi sao cho hiệu quả cho khách hàng.
– Bước 5 Dựa vào các lỗi mà thang máy đang gặp phải nhân viên sẽ tiến hành báo giá dịch vụ sửa cầu thang máy cho khách hàng nắm rõ.
– Bước 6 Sau khi cả 2 đã thỏa thuận xong về mức giá, nhân viên của Limosa sẽ tiến hành sửa thiết bị theo như phương án đã đề xuất trước đó.
– Bước 7 Kiểm tra lại thang máy một lần nữa để đảm bảo độ an toàn của thiết bị sau đó thì bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 8 Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thang máy đúng cách, dọn dẹp lại khu vực làm việc xung quanh và xuất phiếu bảo hành cho khách hàng.
– Bước 9 Sau đó nhận phí dịch vụ sửa thang máy về cho công ty theo đúng mức giá báo ban đầu, tuyệt đối không xuất hiện tình trạng phát sinh chi phí.
– Bước 10 Sau 03 ngày làm việc nhân viên sẽ gọi điện lại cho khách hàng để hỏi thăm về tình trạng thang máy sau sửa chữa và nhận khiếu nại (nếu có).
5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa cầu thang máy cho siêu thị của Limosa
Cách 1: Khách hàng vui lòng gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211
Cách 2: Khách hàng liên hệ trực tiếp qua Website Limosa.vn bằng cách nhắn tin tại mục chat phía bên phải màn hình.
Cách 3: Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ Fanpage của công ty Limosa để được hỗ trợ.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị của Limosa
Dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị có sửa chữa tại Hà Nội không?
Có, Limosa cung cấp dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thác khác trên toàn quốc.
Làm sao để nhận báo giá dịch vụ sửa chữa thang máy cho siêu thị của Limosa
Khách hàng có thể liên hệ dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chi tiết.
Limosa bảo hành dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị trong thời gian bao lâu?
Thời gian bảo hành dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị là từ 03 – 12 tháng (tuỳ thiết bị và linh kiện thay thế)
Như vậy dịch vụ sửa thang máy cho siêu thị uy tín, chất lượng cao của Limosa đã được cung cấp một cách chi tiết cho bạn. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian và theo dõi bài viết của công ty.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |