Sau thời gian dài sử dụng, việc quạt trần có dấu hiệu hư hỏng là việc không thể tránh khỏi. Khi đó, bạn hãy tìm đến dịch vụ sửa quạt trần tại Điện Biên của Limosa thông qua số hotline 1900 2276 để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng khắc phục những sự cố một cách hiệu quả nhất nhé.

sửa quạt trần tại Điện Biên
sửa quạt trần tại Điện Biên

1. Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa quạt trần cho khách hàng tại Điện Biên đối với các lỗi hư hỏng như sau:

Nếu quạt trần của các bạn không may gặp phải các lỗi hư hỏng như dưới đây thì đừng lo lắng, hãy nhấc máy và gọi tới dịch vụ sửa quạt trần của Limosa, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục triệt để các lỗi hư hỏng này hiệu quả nhé:

– Quạt trần không hoạt động do chập cháy dây điện.

– Động cơ bên trong của quạt trần gặp trục trặc hoặc bị hư hỏng.

– Hộp điều khiển của quạt trần hết pin hoặc bị hỏng.

– Quạt trần được lắp đặt sai cách hoặc hệ thống bên trong của quạt bị lỗi kỹ thuật.

– Quạt trần chạy quá chậm hoặc có quay nhưng không tạo ra gió mát.

– Quạt trần bị thiếu dầu ở động cơ.

– Tụ điện hoặc các mạch điều khiển của quạt trần bị hư hỏng.

– Quạt trần bị mất thăng bằng và tạo áp suất không đồng đều trên các đồ vật.

2. Những ưu điểm vượt trội chỉ có tại dịch vụ sửa quạt trần tại Điện Biên của Limosa là gì?

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa quạt trần thì Limosa đã chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng bởi những đặc điểm nổi bật như sau:

– Tổng đài trực tuyến của Limosa luôn hoạt động 24/7 và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng dù là cuối tuần hay những ngày lễ tết.

– Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa quạt trần có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

– Giá cả dịch vụ vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo bảng giá dịch vụ được niêm yết trên hệ thống website.

– Cam kết phụ tùng, linh kiện chính hãng 100%, còn nguyên tem mác của nhà sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và sẵn sàng bồi thường nếu có sai phạm.

– Luôn có nhiều chính sách ưu đãi hoặc giảm giá dịch vụ tới cho những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Limosa trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.

– Limosa sẽ hoàn lại 100% phí dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

– Quá trình sửa chữa diễn ra an toàn, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến thời gian của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

– Dịch vụ được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

– Ngoài ra, Limosa còn có rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ khác nhau trên khắp các tỉnh thành để phục vụ khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sửa quạt trần tại nhà

3. Các bước thực hiện dịch vụ sửa quạt trần tại Điện Biên của Limosa như thế nào?

Với mục đích mang đến sự hài lòng và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, dịch vụ sửa chữa quạt trần tại Điện Biên của Limosa xin giới thiệu tới quý khách hàng quy trình sửa chữa với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Nhân viên tư vấn của Limosa sẽ thực hiện hỗ trợ khách hàng đặt lịch sử dụng dịch vụ thông qua số hotline 1900 2276.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra tổng thể quạt trần cho khách hàng theo đúng lịch đã hẹn trước đó.

Bước 3: Tìm hiểu rõ nguyên do khiến cho quạt trần bị hư hỏng và đề xuất các phương án khắc phục sự cố hiệu quả.

Bước 4: Gửi đơn giá dịch vụ theo bảng giá sửa chữa quạt trần đã được công ty niêm yết trên hệ thống tới cho khách hàng tham khảo.

Bước 5: Nhân viên sửa chữa quạt trần của Limosa sẽ tiến hành khắc phục dứt điểm các lỗi hỏng hóc mà quạt trần gặp phải sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

Bước 6: Kiểm tra tổng quát lại quạt trần để chắc chắn không có bất kỳ lỗi nào phát sinh sau khi hoàn tất sửa chữa.

Bước 7: Nghiệm thu quạt trần để giao lại cho khách hàng kiểm tra và tiến hành dọn dẹp sạch sẽ khu vực đã sửa quạt.

Bước 8: Nhân viên kỹ thuật nhận lại đúng phí dịch vụ đã cung cấp và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành.

Bước 9: Limosa sẽ tiếp thu những đóng góp khen, chê của khách hàng về quá trình sử dụng dịch vụ sau 2-3 ngày.

Sửa chữa quạt trần

4. Làm sao để dễ dàng đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa quạt trần tại Điện Biên của Limosa?

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa chữa quạt trần tại Điện Biên, hãy liên hệ ngay với Limosa qua một trong những kênh liên hệ chính như sau để được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng nhé:

Phương thức 1: Thông qua đường dây nóng 1900 2276 hoặc 0933 599 211, quý khách hàng trao đổi trực tiếp thông tin và yêu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ với bộ phận nhân viên CSKH của Limosa

Phương thức 2: Tại hộp chat ở góc phía bên tay phải của màn hình website Limosa.vn, quý khách hàng để lại thông tin cá nhân và nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Phương thức 3: Truy cập và inbox thông tin cho đội ngũ tư vấn viên của Limosa thông qua đường link sau đây: https://www.facebook.com/trungtamlimosa

Khi bạn có nhu cầu sửa quạt thì hãy liên hệ với dịch vụ sửa quạt trần tại Điện Biên của Limosa qua hotline 1900 2276 để được biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ công ty Limosa ngay nhé.

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)