Bạn đang khó khăn để tìm một địa chỉ sửa máy tách gáo dừa uy tín vừa đảm bảo được chất lượng tốt vừa phù hợp với khả năng chi trả của bản thân? Hãy đến với chúng tôi -trung tâm Limosa sẽ đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu đó của bạn. Hãy để lại thông tin và liên hệ cho chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được nghe hỗ trợ và tư vấn cung cấp dịch vụ hàng đầu về sửa máy tách gáo dừa quận 12 sớm nhất. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÁCH GÁO DỪA QUẬN 12 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hiệp Thành 10, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng Yamamoto, Tấn Phát TP0032,… và loại máy tách gáo dừa trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy tách gáo dừa ở quận 12 và tất cả các quận huyện tại TPHCM.
sửa máy tách gáo dừa quận 12 Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa máy tách gáo dừa ở các vấn đề thường gặp phải như sau:

  • Máy tách gáo dừa thường bị nóng lên một cách bất thường khi đang trong quá trình sử dụng 
  • Máy tách gáo dừa không thể hoạt động được do không vào điện hoặc bị đứt dây nguồn dẫn điện vào máy 
  • Một số các linh kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng và tuổi thọ lâu dài của máy 
  • Máy có công suất tiêu thụ điện năng lớn hơn so với mức quy định bình thường của máy tách gáo dừa
  • Trong quá trình thực hiện tách vỏ dừa thì máy thường phát ra âm thanh ồn hoặc kêu to hơn so với lúc hoạt động bình thường của máy 
  • Trong quá trình thực hiện tách gáo dừa thì máy thường bị rung lắc mạnh, đặc biệt là khi tách vỏ dừa cứng 
  • Bên cạnh đó còn rất nhiều các vấn đề lỗi khác mà máy tách gáo dừa có thể gặp phải trong quá trình sử dụng 
sửa máy tách gáo dừa

2. Lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy của đơn vị Limosa chúng tôi?

Đặt sự hài lòng và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 được tốt nhất là mục tiêu để phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị Limosa thì chúng tôi luôn thể hiện được sự uy tín, chất lượng đảm bảo sửa chữa được tất cả các lỗi mà máy tách gáo dừa của bạn gặp phải. Sau đây là những đặc điểm nổi bật để dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn trên thị trường:

  • Phía bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị Limosa ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 12 sẽ nhận được phản hồi và hỗ trợ trong vòng từ 10 – 15 phút 
  • Bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ ngay lập tức được phân công đến địa điểm hẹn mà khách hàng đã cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng để thực hiện việc sửa máy tách gáo dừa quận 12 trong khoảng từ 25 – 30 phút 
  • Cam kết sửa chữa được tất cả các lỗi hư hỏng mà máy tách gáo dừa của bạn gặp phải phải bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được đào tạo từ bài bản đến nâng cao, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng an tâm hơn khi đăng ký sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa của đơn vị Limosa. 
  • Bên cạnh đó khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và tìm kiếm các thông tin về đơn vị Limosa chúng tôi thông qua các kênh chính thức của đơn vị như website, fanpage hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline để nhận được hỗ trợ và tư vấn từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng 
  • Dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của đơn vị Limosa được phân bố rộng rãi trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là quận 12 trên thị trường dịch vụ giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin và tạo điều kiện thuận lợi để chăm sóc sửa chữa tận nơi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi 
  • Giá cả chi phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa của Limosa sẽ được niêm yết công khai trên website chính thức của đơn vị với mức giá đó sẽ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo mức giá phù hợp với khả năng chi trả cho từng nhóm đối tượng khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy tách tách gáo dừa quận 12 . 
sửa máy tách gáo dừa

3. Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 của đơn vị Limosa

Chúng tôi luôn thực hiện nghiêm chỉnh và nghiêm túc đầy đủ các bước trong quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng nhằm đảm bảo tuyệt đối quyền lợi về cho người sử dụng dịch vụ thông qua 8 bước như sau:

Bước 1: Trước hết phía bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa máy được cung cấp từ các kênh chính thức của đơn vị 

Bước 2: Tiếp theo đó nhân viên sẽ một lần nữa xác nhận lại về thời gian và địa điểm mà khách hàng đã cung cấp, từ đó phân công nhân viên kỹ thuật đến từng địa điểm mà khách hàng yêu cầu để thực hiện việc sửa máy tách gáo dừa

Bước 3: Sau khi bộ phận chuyên viên kỹ thuật đã có mặt tại điểm hẹn mà khách hàng đã cung cấp với bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng thì đầu tiên là sẽ tiến hành kiểm tra lại tổng quát hiện trạng thực tế của máy tách gáo dừa và đưa ra nguyên nhân chính xác gây hư hỏng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy tách gáo dừa

Bước 4: Khi đã xác định được nguyên nhân chính gây ảnh hưởng và hư hỏng cho máy thì bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo lại cho khách hàng và tư vấn nguyên nhân gây ra lỗi máy, đồng thời đưa ra phương án để thực hiện việc sửa chữa máy kèm theo báo giá công khai khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 của đơn vị Limosa. 

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành việc sửa chữa máy tách gáo dừa quận 12 khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng về phương án sửa chữa và giá cả khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa của đơn vị chúng tôi 

Bước 6: Sau khi chạy thử lại máy và không gặp các vấn đề hư hỏng trong quá trình chạy thử thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao lại máy cho khách hàng 

Bước 7: Tiếp theo đó nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện khâu thu phí dịch vụ mà đã thỏa thuận với khách hàng trước đó để sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa và đồng thời gửi lại khách hàng phiếu bảo hành sửa chữa của các thiết bị linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa máy 

Bước 8: Bước cuối cùng, sau 3 ngày kể từ ngày máy tách gáo dừa được nhân viên kỹ thuật sửa chữa sau thì phía bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị Limosa sẽ trực tiếp liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận các đánh giá nhận xét khi sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 và hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy 

sửa máy tách gáo dừa

4. Một số phương thức để đăng ký dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 

Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp thông qua một trong ba phương thức sau đây:

  • Cách 1: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất
  • Cách 2: Trên website của Limosa quý khách hàng vui lòng để lại thông tin qua khung chat nhỏ để được phản hồi và hỗ trợ sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 12 
  • Cách 3: Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể để lại thông tin của mình qua Fanpage của Limosa để nhận được phản hồi và tư vấn giải đáp các thắc mắc ngay

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy tách gáo dừa quận 12 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy tách gáo dừa quận 12 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy tách gáo dừa của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy tách gáo dừa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu về sửa máy tách gáo dừa trong việc sửa chữa các lỗi hư hỏng mà máy gặp phải gây gián đoạn trong quá trình sử dụng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy trong một khoảng thời gian sử dụng lâu dài.  Thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi thông qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và đăng ký lịch sửa máy tách gáo dừa quận 12 ngay nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)