Sửa chữa máy rửa chén khách sạn tận nơi | Dịch vụ chuyên nghiệp

Hiện nay, máy rửa chén đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu đối với nhiều khách sạn. Tuy nhiên, do phải hoạt động thường xuyên, với công suất tương đối lớn nên máy sẽ khó tránh được những sự cố, hư hỏng. Dịch vụ sửa máy rửa chén khách sạn của Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khắc phục tình trạng này.

1. Limosa – địa chỉ sửa chữa máy rửa bát uy tín, chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có tới hàng trăm, hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy rửa chén khách sạn. Tuy nhiên, Limosa vẫn luôn là một địa chỉ nhận được nhiều sự tin cậy và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Chúng tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện, điện lạnh. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cùng những trang thiết bị tối tân nhất, trung tâm cam kết sẽ xử lý được mọi hư hỏng ở máy như:

  • Máy rửa chén không lên nguồn mặc dù đã được cắm điện.
  • Cửa của máy rửa chén không thể đóng lại được kín.
  • Chén, đĩa vẫn còn rất nhiều vết bẩn sau khi rửa.
  • Máy đột ngột ngừng hoạt động mặc dù vẫn chưa kết thúc chu trình rửa chén.
  • Máy rửa chén trào bọt ra bên ngoài.
  • Trong quá trình hoạt động, máy phát ra nhiều âm thanh lạ, tiếng ồn lớn.

Ngoài sửa máy rửa bát khách sạn, trung tâm còn nhận sửa chữa các thiết bị điện khác như: máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh, máy lọc nước, tủ lạnh, tủ đông, TV… Chỉ cần khách hàng gọi đến hotline 1900 2276, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.

2. Lý do khách hàng nên lựa chọn sửa máy rửa chén khách sạn của Limosa

  • Trung tâm nhận sửa chữa mọi dòng máy rửa bát của các hãng trên thị trường hiện nay như: Panasonic, Kocher, Electrolux, Grasso, Bosch…
  • Tất cả các hư hỏng, sự cố ở máy rửa chén, kể cả những lỗi nặng nhất đều sẽ được nhân viên sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng nhất.
  • Toàn bộ linh kiện mà chúng tôi sử dụng để thay thế cho máy rửa chén đều là hàng được nhập từ các cơ sở chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như hiệu quả hoạt động.
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực điện lạnh.
  • Hệ thống chi nhánh của Limosa có mặt tại mọi quận, huyện thuộc TPHCM. Do đó, chỉ cần khách hàng có nhu cầu sửa máy rửa chén khách sạn, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ.
  • Mọi thiết bị sửa chữa tại trung tâm đều sẽ được bảo hành dài hạn. Theo quy định, máy rửa chén có thể được bảo hành từ 3 – 6 tháng (tùy dịch vụ). Trong thời gian này, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sửa chữa miễn phí nếu như máy mắc phải lỗi cũ.
  • Cách thức đặt lịch dịch vụ tại Limosa cực kỳ đơn giản và không có nhiều thủ tục, các bước phức tạp. 

3. Dịch vụ sửa máy rửa chén khách sạn tại Limosa được cung cấp theo quy trình như thế nào?

Bước 1: Nhân viên tư vấn của trung tâm sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ và chốt lịch hẹn sửa máy rửa bát khách sạn.

Bước 2: Dựa theo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, trung tâm sẽ nhanh chóng sắp xếp và cử nhân viên kỹ thuật đến để hỗ trợ khách hàng. 

Bước 3: Sau khi kiểm tra kỹ càng tình trạng của máy rửa chén, nhân viên sẽ báo lại  với khách hàng và lên phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Bước 4: Căn cứ theo mức độ hư hỏng của thiết bị cùng với bảng giá dịch vụ của trung tâm, nhân viên sẽ báo giá sửa máy rửa chén khách sạn cho khách hàng.

Bước 5: Nếu như khách hàng đồng ý với phương án và mức giá đó, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành các thao tác sửa chữa, xử lý hư hỏng ở thiết bị.

Bước 6: Kiểm tra lại máy rửa chén khi đã sửa chữa hoàn tất. Nếu như không còn bất kỳ vấn đề gì, nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng và nhận thanh toán dịch vụ.

Bước 7: Khoảng một vài ngày sau, chuyên viên CSKH của Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để nhận những phản hồi về dịch vụ mà trung tâm cung cấp.

4. Khi sử dụng máy rửa chén cho khách sạn, bạn cần lưu ý những vấn đề gì?

  • Đọc thật kỹ quyển hướng dẫn sử dụng để có thể vận hành máy hiệu quả nhất.
  • Sử dụng thêm muối làm nước để việc rửa đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi máy đã hoàn thành chu trình rửa chén, bạn nên tắt máy và đợi khoảng 10 phút rồi mới lấy bát ra.
  • Gạt toàn bộ thức ăn thừa ra khỏi chén rồi mới cho vào trong máy.
  • Thường xuyên kiểm tra nguồn nước để đảm bảo máy luôn vận hành tốt nhất.

Máy rửa chén bị hư hỏng, gặp trục trặc sẽ khiến công việc kinh doanh của khách sạn bị ảnh hưởng không nhỏ. Do đó, khi phát hiện thấy máy có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ sửa máy rửa chén khách sạn của Limosa qua hotline 1900 2276 hoặc hotline limosa.vn để được hỗ trợ nhé!

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *