Máy nước nóng là một trong những thiết bị quan trọng trong đời sống của mỗi gia đình.Trong quá trình sử dụng cây nước nóng thì khó có thể tránh khỏi tình trạng máy hoạt động không ổn định và gặp phải các sự cố không mong muốn. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến việc sửa máy nước nóng Karofi . Hi vọng bạn sẽ tìm được cách khắc phục khi gặp sự cố này.

1. Một số lỗi thường gặp và cần sửa máy nước nóng Karofi

sửa máy nước nóng Karofi tại Limosa

  • Cây nước nóng lạnh không hoạt động
  • Cây nước không ra nước nóng
  • Cây nước không ra nước mát
  • Sự cố hệ thống bơm

Trên đây là một số lỗi thường gặp của cây nước nóng Karofi có thể gặp phải khi sử dụng. Limosa khuyên bạn nếu không có nhiều kiến thức về điện cũng như nguyên lý hoạt động của máy thì không nên tự ý tháo lắp máy để sửa. Lucsc này hãy gọi kỹ thuật viên tại Limosa để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa máy nước nóng Karofi tại Limosa?

Limosa nhận sửa máy nước nóng Karofi tại nhà

  • Phong các làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi.
  • Có thâm niên kinh nghiệm sửa cây nước Karofi áp dụng cho các hãng sản xuất.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa cây nước Karofi có bảo hành tuyệt đối.
  • Mức giá dịch vụ hợp lý.
  • Bảo hành dài hạn nhất- Phục vụ 24/7

3. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín tại Limosa

Limosa là địa chỉ uy tín nhận sửa thiết bị gia đình

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua tổng đài hoặc HOTLINE: 19002276 hoặc 0933.599.211
  • Bước 2: Sau khi đã xác nhận thông tin với khách thì phân công kỹ thuật viên tại nơi gần nhất đến nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của máy nước nóng.
  • Bước 3: Xác định được vấn đề mà máy giặt đang gặp phải và đề xuất giải pháp. Trực tiếp báo giá chi tiết cho khách hàng. Kỹ thuật viên dựa trên bảng giá niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của trung tâm để đưa ra mức giá báo. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm không có tình huống nhân viên tự ý hét giá.
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá báo thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa chữa.
  • Bước 5: Vận hành, test máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng
  • Bước 6: Kỹ thuật hướng dẫn sử dụng máy giặt và thu phí dịch vụ
  • Bước 7: Sau 03 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của máy nước nóng. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có.

4. Lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh

Để giữ được cây nước nóng lạnh hoạt động bình thường và ít xảy ra sự cố, phòng ngừa nguy cơ hỏng hóc như trên thì cách tốt nhất là thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng cây nước nóng lạnh và các bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Thường xuyên vệ sinh cây nước nóng lạnh bằng khăn sạch, tránh vệ sinh bằng chất tẩy rửa, vì chất hóa học sẽ gây ra những tác hại cho con người và gây ăn mòn máy móc khiến bề mặt máy sẽ bị phá hủy. Nên chỉ cần lau sạch máy bằng nước sạch thì sẽ đảm bảo an toàn hơn.
  • Khi làm vệ sinh máy cần tháo dây cắm điện ra phòng trừ việc bị rò rỉ điện sau đó mở nắp vệ sinh khay nước hai bên nóng lạnh. Các van nước cũng cần được vệ sinh thường xuyên và lắp lại như cũ.
  • Trên những tụ điện cũng cần được vệ sinh sạch sẽ. Chú ý đến việc khi di rời cây nước nóng nước nếu rời đi chỗ khác cần đợi sau 30 phút thì mới cho máy hoạt động để tránh gây ảnh hưởng trong lúc vận chuyển.
  • Trong cây nước nóng lạnh không có nước thì không được bật công tắc vì có thể dẫn đến việc cháy nổ, cháy khét… Lúc này thì bạn nên rút điện ra để không bị chập cháy liên hoàn.

5. Cách làm thủ công nếu bạn muốn sửa máy nước nóng Karofi tại nhà

Cây nước không ra nước nóng

Khi cây nước không cho ra nước nóng, người dùng cần kiểm tra màn hình LED hiển thị theo hai trường hợp dưới đây:

Nếu đèn LED vẫn sáng và máy vẫn hoạt động bình thường bạn cần kiểm tra vòi nước có bị tắc hay không và khóa an toàn tại vòi nóng đã được mở hay chưa.

Nếu đèn LED không sáng cần kiểm tra các vấn đề sau:

  • Công tắc nóng đã bật hay chưa
  • Công tắc phao  có hoạt động bình thường hay không, nếu không thì có biện pháp thay thế kịp thời.
  • Kiểm tra phao nóng nếu có vấn đề thì điều chỉnh phao thấp xuống so với bơm hoặc thay phao mới
  • Nếu có nước nóng nhưng đèn LED không sáng thì cần thay đèn LED.

Cây nước không ra nước mát

Khi máy bị lỗi không cho ra nước mát thì kiểm tra đèn LED có sáng hay không?

Trường hợp đèn LED vẫn sáng bình thường:

  • Kiểm tra block có bị rò gỉ dung môi chất làm lạnh hay không
  • Kiểm tra Fill lọc có bị ẩm, tắc không

Trường hợp đèn LED không sáng:

  • Kiểm tra hệ thống dây dẫn điện xuống Block và cảm biến lạnh.
  • Nếu đèn LED không sáng mà hệ thống vẫn làm việc bình thường thì đèn LED đã hỏng cần thay thế.

Sự cố hệ thống bơm

Trường hợp bơm hoạt động liên tục không ngắt gây tràn và rò rỉ nước. Lúc này bạn cần kiểm tra lại hệ thống Phao. Còn nếu bơm hoạt động bình thường nhưng không hút được nước thì kiểm tra bình chứa và các cút van nối có bị rò rỉ không.

Trường hợp bơm không hoạt động. Bạn cần kiểm tra hệ thống điện đầu vào, phao và công tắc phao có hoạt động tốt không. Nếu không có vấn đề gì thì kiểm tra bơm có lỗi gì không để thay thế.

Trung tâm điện lạnh Limosa là một trong những trung tâm uy tín sửa máy nước nóng Karofi tại TP.HCM. Limosa luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ hotline 090.4266.402 . Hoặc có thể truy cập website limosa.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng nhé!

(*) Xem Thêm:
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0933599211