Bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ chí Minh và cần tìm đơn vị sửa chữa, khắc phục các lỗi hỏng trên máy lát gạch nhanh chóng, hiệu quả, tận nơi. Chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để có những trải nghiệm hài lòng.
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hư hỏng thường xuyên gặp phải trên máy lát gạch:
- 2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 của trung tâm Limosa
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa
- 4. Cách liên hệ dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Những lỗi hư hỏng thường xuyên gặp phải trên máy lát gạch:
- Máy lát gạch bị rò rỉ điện ra ngoài, có hiện tượng giật nhẹ
- Khi sử dụng máy rung lắc mạnh
- Máy lát gạch bị cháy motor
- Nút nguồn của máy lát gạch không khởi động được
- Máy nhanh hết pin, hao pin
- Và nhiều lỗi hư hỏng khác trên máy lát gạch
Trên đây là những lỗi hỏng Limosa thường xuyên gặp phải trong quá trình sửa chữa máy lát gạch. Nếu máy của khách hàng có xuất hiện sự cố hư hỏng vui lòng liên hệ dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 của Limosa nhé
2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 của trung tâm Limosa
Dưới đây là những ưu điểm vượt trội giúp dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 tại Limosa được khách hàng tin tưởng:
- Quy trình sửa máy lát gạch được triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng
- Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chỉnh chu, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng về dịch vụ tại trung tâm
- Hệ thống trang máy móc, linh kiện phục vụ cho dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 hiện đại, là sản phẩm chất lượng cao, 100% là hàng nhập khẩu từ hãng
- Thợ kỹ thuật có trình độ chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm, am hiểu đa dạng các loại máy móc, được Limosa đào tạo chuyên môn thường xuyên nhằm nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ
- Bảng giá dịch vụ sửa chữa máy lát gạch quận 10 thường xuyên được cập nhật trên trang web chính thức của Limosa, giá cả phải chăng, đến với trung tâm, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà giá cả ưu đãi
- Từ vấn chính xác, không lan man, không báo sai giá để ép giá khách hàng.
- Mạng lưới chi nhánh sửa chữa máy lát gạch của Limosa có mặt ở khắp các thành phố lớn như Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, đảm bảo tiết kiệm thời gian và kịp thời xử lý các lỗi hỏng trên máy lát gạch của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Limosa thực hiện chế độ bảo hành cho máy lát gạch lên đến 12 tháng, có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành riêng khách hàng Vip thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 của Limosa.
3. Quy trình dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa
Sau nhiều năm kinh nghiệm và tiếp thu đóng góp của khách hàng, Limosa đã xây dựng hoàn chỉnh quy trình sửa máy lát gạch quận 10 với các bước thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp như sau:
Bước 1: Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt lịch hẹn của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tại trung tâm qua các kênh liên lạc
Bước 2: Limosa phân bổ nhân viên kỹ thuật ở gần đến nơi khách hàng đã yêu cầu sửa chữa máy lát gạch trong vòng 30 phút
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng trên máy lát gạch, xác định nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và đề xuất phương án khắc phục phù hợp cho khách hàng.
Bước 4: Nhân viên kỹ thuật báo giá dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa cho khách hàng, trao đổi và thông nhật với khách hàng phương án sửa chữa phù hợp nhất
Bước 5: Ngay khi nhận được sự đồng ý, nhân viên kỹ thuật của Limosatiến hành thực hiện sửa chữa lỗi hư hỏng, đảm bảo máy lát gạch của khách hàng sẽ hoạt động ổn địnhtrước khi bàn giao.
Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 cho Limosa theo mức giá thỏa thuận và nhận giấy bảo hành dịch vụ.
Bước 7: Sau 3 ngày bộ phận hỗ trợ khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại cho khách hàng để xác nhận tình trạng hoạt động, đồng thời tiếp thu đánh giá, của khách hàng về dịch vụ sửa máy lát gạch.
4. Cách liên hệ dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại trung tâm Limosa
Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 của Limosa, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua cách sau:
Cách 1: Thực hiện cuộc gọi điện thoại trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 để được limosa kịp thời hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.
Cách 2: Truy cập ngay vào website của Limosa: limosa.vn và nhắn thông tin liên lạc, yêu cầu dịch vụ vào phần mục chat, Limosa sẽ sớm liên hệ lại với quý khách
Cách 3: Gửi tin nhắn đặt lịch qua Fanpage của Limosa, bộ phận nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ có mặt 24/7 và nhanh chóng phản hồi yêu cầu của quý khách
5. Các câu hỏi thường gặp
Có thể đặt lịch sửa máy lát gạch quận 10 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Limosa tự hào là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa máy lát gạch quận 10 được đông khách hàng ưa chuộng, sử dụng, từ tin dễ dàng xử lý mọi lỗi hỏng trên máy. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn chu đáo, nhiệt tình nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |