Với đội ngũ thợ sửa chữa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Limosa luôn tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Sài Gòn cung cấp dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa. Nếu bạn có mong muốn trải nghiệm dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 nhé!

DỊCH VỤ SỬA MÁY IN HÓA ĐƠN TAWA TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 32 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các loại máy in hóa đơn Tawa: Nhiệt, kim, laser, bluetooth, usb,….. trên thị trường hiện nay
  • Hỗ trợ sửa máy in hóa đơn Tawa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Sửa Máy In Hóa Đơn Tawa Limosa

1. Limosa chuyên sửa các lỗi máy in hoá đơn Tawa

Máy in hoá đơn nhiệt Tawa là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với các tính năng tiên tiến và độ bền cao, các sản phẩm máy in hóa đơn Tawa đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, v.v.

Các dòng sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt Tawa phổ biến như Tawa PRP 085 mini, Tawa PRP 085K, Tawa PRP 085S, Tawa PRP-085M2 được thiết kế để in hóa đơn nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng kết nối với nhiều loại thiết bị, các dòng sản phẩm này rất thuận tiện cho việc sử dụng và tích hợp vào hệ thống của các doanh nghiệp.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy in hoá đơn Tawa có thể gặp những lỗi gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh như:

  • Máy in hóa đơn Tawa không hoạt động được.
  • Máy in hoá đơn không nhận lệnh in
  • Xuất hiện mùi khét khi đang in. 
  • Trong khi in, máy in hóa đơn Tawa chạy rất chậm
  • Kẹt giấy khi in, không đủ khổ giấy.
  • Linh kiện cảm ứng máy in hóa đơn bị hư mainboard, hư cổng kết nối không nhận lệnh.
  • Hỏng sensor cảm biến máy in hóa đơn
  • Đầu in máy in háo đơn bị hỏng

Hầu hết những lỗi hư hỏng trên đều đòi hỏi kỹ thuật và dụng cụ chuyên dụng khi sửa. Vì vậy, nếu quý khách cảm thấy khó khăn trong quá trình sửa chữa, hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa máy hóa đơn Tawa của Limosa qua số Hotline 1900.2276 để được tư vấn miễn phí.

sửa máy in hóa đơn

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa tại Limosa

Với tiêu chí hoạt động “Chữ TÂM và chữ TÍN luôn đặt lên hàng đầu”, mọi dịch vụ Limosa thực hiện đều được khách hàng tin yêu. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội chỉ có ở Limosa: 

  • Kỹ thuật viên phẩm chất tốt, năng lực cao: Ngay từ khâu đầu vào, tất cả kỹ thuật viên đều được Limosa tuyển chọn khắt khe, kỹ lưỡng. Họ đều là những người có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề. Đặc biệt hơn nữa, trình độ đều đạt chuẩn.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, đúng giờ: Với 24 chi nhánh phủ sóng trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cần khách hàng có nhu cầu, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt ngay sau 15 – 30 phút để hỗ trợ. 
  • Tư vấn trung thực: Tính chính xác, trung thực trong tư vấn dịch vụ luôn được Limosa đề cao. Tại Limosa tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tư vấn thừa, tư vấn sai nhằm thu về lợi nhuận.
  • Chi phí sửa chữa tiết kiệm: Giá thành dịch vụ sữa máy in hóa đơn Tawa của Limosa, bảng giá luôn được công khai niêm yết và luôn ở mức bình ổn, tuyệt đối nói không với khống giá, phát sinh chi phí.
  • Chính sách bảo hành chu đáo: Hậu dịch vụ, nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi thắc mắc nào, đội ngũ Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp. Đối với những dịch vụ thay thế linh kiện, chúng tôi còn có chính sách bảo hành từ 6 tới 12 tháng.
  • Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt: Khách hàng của Limosa còn được hưởng những chính sách khuyến mãi vô cùng tuyệt vời. Cụ thể, nếu bạn sử dụng dịch vụ lần thứ 2 hoặc giới thiệu thêm khách hàng tới Limosa sẽ được giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn. 
sửa máy in bill

3. Chính sách bảo hành máy in hoá đơn Tawa sau sửa chữa

Limosa cam kết bảo hành tất cả các lỗi phát sinh sau khi sửa chữa hoặc khi thay mới các linh kiện cho máy in hoá đơn Tawa.

  • Hỗ trợ bảo hành tất cả các lỗi trong thời gian từ 3 – 12 tháng khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy in hoá đơn Tawa của Limosa.
  • Khi cần yêu cầu bảo hành dịch vụ, khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 và cung cấp thông tin, đội ngũ kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt để bảo hành sau 30 phút.
  • Limosa chỉ nhận bảo hành sửa chữa máy in hoá đơn đối với các trường hợp được quy định trong chính sách bảo hành, các trường hợp hư hỏng do va đập hay sử dụng sai cách, chúng tôi từ chối bảo hành thiết bị.

4. Quy trình sửa máy in hóa đơn Tawa tại Limosa

Để nhanh chóng sắp xếp sửa máy in hóa đơn Tawa tại nhà máy Limosa của chúng tôi, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Thống nhất lịch sửa máy in hóa đơn với Limosa.

Gọi ngay Limosa qua số điện thoại 1900 2276 – 0933.599.211 để bạn thuận tiện trong việc sắp xếp sửa chữa. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến bằng cách vào trang web của Limosa tại limosa.vn.

Bước 2: Xác định thông tin khách hàng cần thiết và dịch vụ khách hàng.

Sau khi nhận được yêu cầu của bạn về dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa, nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ xác nhận địa chỉ phù hợp và hẹn thời gian để chuyên viên đến sửa máy in cho bạn.

Bước 3: Cử thợ đến tận nơi khách hàng để kiểm tra và tiến hành sửa chữa.

Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng thể máy in hóa đơn Tawa để tìm ra nguyên nhân lỗi cụ thể và sẽ đưa ra hướng giải quyết cho từng trường hợp:

Đối với các sự cố nhẹ và nhỏ, máy in hóa đơn Tawa sẽ được sửa chữa tận nơi và miễn phí; Khách hàng chỉ cần đợi từ 15 – 30 phút trước khi thiết bị có thể hoạt động bình thường trở lại.

Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ gửi báo giá trong đó nêu rõ các thông tin như nguyên nhân cụ thể của lỗi máy in, kế hoạch sửa chữa hoặc thay thế dự kiến, mức độ lỗi cho các vấn đề lớn và nghiêm trọng cần can thiệp phần cứng. Chi phí cụ thể, thời gian hoàn thành việc sửa chữa hoặc thay thế, thời hạn bảo hành máy, v.v.

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong và khách hàng đã thanh toán trực tiếp, bàn giao máy in hóa đơn Tawa. Và viết phiếu bảo hành sửa chữa cho máy in hóa đơn Tawa

Bước 7: Chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ: Sau 3 ngày, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ để xin ý kiến đóng góp về dịch vụ và hỗ trợ nếu khách hàng cần

sửa chữa máy in hóa đơn

5. Bảng giá sửa chữa máy in hoá đơn

NỘI DUNG SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Kẹt giấy in, mực in, lệch khổ in100.000đ
Không nhận lệnh in, giấy in100.000đ
Hư nguồn do cháy, chạm, vào nướcLiên hệ 1900 2276
Hư main máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Hư đầu in máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Hư cổng kết nối máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Bảng giá sửa máy in hoá đơn, máy in bill
HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Bộ cấp nguồn (Adapter 12V-2A)100.000đ – 200.000đ
Bộ cấp nguồn (Adapter 24V-2A)250.000đ – 450.000đ
Đầu in máy in hoá đơn K80500.000đ – 800.000đ
Đầu in máy in hoá đơn K58300.000đ – 500.000đ
Mainboard máy in hoá đơn K80700.000đ – 1.300.000đ
Mainboard máy in hoá đơn K58350.000đ – 600.000đ
Dao cắt máy in hoá đơn300.000đ – 600.000đ
Thay thanh nhiệt máy in billLiên hệ 1900 2276
Bảng giá thay thế linh kiện máy in bill, máy in hóa đơn

Lưu ý: Bảng giá sửa máy in bill sẽ có sự chênh lệch so với thực tế tuỳ vào hãng và loại máy in hoá đơn, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra và báo giá chi tiết cho khách hàng (cam kết không tốn phí nếu khách hàng không đồng ý với mức giá).

6. Cách đặt lịch dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa tại Limosa

Vui lòng sử dụng một trong ba tùy chọn được liệt kê dưới đây để liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ sửa chữa máy in hóa đơn Tawa của chúng tôi:

  • Cách 1: Khách hàng hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất.
  • Cách 2: Khách hàng có thể nhờ hỗ trợ bằng cách gửi tin nhắn vào khung chat của website limosa.vn.
  • Cách 3: Khách hàng cũng có thể gửi tin nhắn đến trang Fanpage Facebook chính thức của Limosa với thông tin cá nhân và yêu cầu dịch vụ của họ. Limosa sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

7. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa tại Limosa

Sau khi sửa máy in hóa đơn Tawa xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Có thể đặt lịch sửa máy in hóa đơn Tawa ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa máy in hóa đơn Tawa của mình.

Vừa rồi, Limosa đã chia sẻ tới bạn tất cả những thông tin liên quan tới dịch vụ sửa máy in hóa đơn Tawa. Nếu bạn đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu sửa máy, đừng ngần ngại liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhất!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)