Nếu bạn đang gặp rắc rối với máy in hóa đơn cổng lan, bạn không biết nên tìm đến một đơn vị nào để sửa chữa cho phù hợp. Đừng lo lắng, Limosa với nhiều năm kinh nghiệm của mình đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách một dịch vụ Sửa máy in hóa đơn cổng lan tuyệt vời nhất. Chỉ cần liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211, bạn sẽ nhận được một quá trình tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất có thể.

DỊCH VỤ SỬA MÁY IN HÓA ĐƠN CỔNG LAN TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 32 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Thới Hoà, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng máy in hóa đơn cổng lan: Epson, Xprinter, Tawa, APOS,…. trên thị trường hiện nay
  • Hỗ trợ sửa máy in hóa đơn cổng lan ở tất cả các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Sửa Máy In Hóa Đơn Cổng Lan Limosa

1. Limosa chuyên sửa máy in hóa đơn cổng lan các lỗi

–  Máy in hóa đơn cổng lan kẹt giấy in hóa đơn, không cắt giấy được, …

–  Cổng kết nối của máy in hóa đơn cổng lan bị hỏng.

–  Mất kết nối giữa máy tính và máy in hóa đơn cổng lan.

–  Không khởi động được thiết bị. 

–  Máy in ra giấy liên tục không ngừng.

–  Máy in bị mờ chữ, mất chữ,….

–  Và những lỗi khác,…

Máy in hóa đơn bị hư hỏng trong quá trình làm việc là điều không thể tránh khỏi. Và việc sửa chữa thì yêu cầu phải là một việc có tính chuyên môn cao, và cần một sự chuyên nghiệp. Cho nên nếu như máy in hóa đơn cổng lan của bạn bị hư hỏng, hãy tìm đến Limosa – một đơn vị chuyên sửa máy in bill cổng lan chuyên nghiệp.

2. Các lý do vì sao nên chọn Sửa máy in hóa đơn cổng lan của Limosa:

– Limosa luôn đề cao ba tiêu chí là uy tín – giá rẻ – chuyên nghiệp.

– Toàn bộ nhân viên ở Limosa từ nhân viên tư vấn đến nhân viên kỹ thuật đều là những người có kiến thức sâu rộng, có thể đáp ứng nhu cầu sửa máy in hóa đơn của khách hàng.

– Kỹ thuật viên có một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điện máy và đặc biệt là được đào tạo sâu trong việc Sửa chữa máy in hóa đơn cổng lan

– Ở Limosa, các nhân viên đều tận tâm với công việc, có một thái độ nhiệt tình với khách hàng luôn đề cao thái độ: vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

– Khách hàng sẽ được tiếp nhận thông tin và sửa chữa chỉ trong vòng 30 phút sau khi gọi điện thoại đến đặt lịch.

– Dịch vụ sửa máy in bill cổng lan được công khai chi phí rõ ràng minh bạch trên trang web chính thức của Limosan nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi và tham khảo mức giá sửa chữa khi cần.

– Hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa lâu năm, chúng tôi tự tin cam kết có thể khắc phục hoàn toàn mọi lỗi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp của máy in hóa đơn cổng lan.

– Nếu sau nhiều lần sửa chữa không đạt được hiệu quả như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% chi phí sửa chữa cho quý khách.

– Các linh kiện, bộ phận sửa chữa của Limosa đảm bảo đều là hàng chính hãng, chất lượng an toàn tuyệt đối, và phù hợp với hãng máy của quý khách.

– Mức giá cho chi phí sửa chữa máy in hóa đơn cổng lan là mức giá thấp hơn so với thị trường chung.

3. Quy trình dịch vụ Sửa máy in hóa đơn cổng lan

Bước 1: Bạn có nhu cầu dịch vụ Sửa máy in hóa đơn cổng lan, liên hệ đến các trang hoặc hotline của Limosa.

Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và đặt lịch hẹn cho quý khách.

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ truyền thông tin đến cho cơ sở gần nhất để điều nhân viên kỹ thuật thâm niên đến nơi sửa chữa cho khách hàng trong vòng 30 phút.

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra nhanh máy in hóa đơn cổng lan để tìm ra nguyên nhân máy hư hỏng và tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất và tốn ít chi phí nhất. Sau đó sẽ thông báo chi tiết với khách hàng.

Bước 4: Dựa vào độ hư hỏng cần sửa chữa của máy in hóa đơn cổng lan và bảng chi phí quy định chung của công ty nhân viên kỹ thuật sẽ gửi báo giá cụ thể tới khách hàng.

Giá cả của các mục cần sửa chữa, các bộ phận cần thay thế, các thiết bị cần dùng cho quá trình sửa máy in hóa đơn cổng lan đều được công khai trên bảng giá.

Bước 5: Nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý.

Bước 6: Kết thúc quá trình sửa chữa, khởi động lại máy in hóa đơn cổng lan cho chạy thử lại để kiểm tra tiến trình hoạt động của máy in hóa đơn đã tốt chưa và có đạt những yêu cầu của khách hàng chưa.

Bước 7: Dọn dẹp nơi sửa chữa sau khi sửa xong, nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành thu phí dịch vụ như đã được thống nhất từ trước.

Bước 8: 03 ngày sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để lấy ý kiến phản hồi, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Limosa.

sửa chữa máy in hóa đơn

4. Bảng giá sửa chữa máy in hoá đơn cổng lan

NỘI DUNG SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Kẹt giấy in, mực in, lệch khổ in100.000đ
Không nhận lệnh in, giấy in100.000đ
Hư nguồn do cháy, chạm, vào nướcLiên hệ 1900 2276
Hư main máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Hư đầu in máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Hư cổng kết nối máy in hóa đơnLiên hệ 1900 2276
Bảng giá sửa máy in hoá đơn, máy in bill
HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Bộ cấp nguồn (Adapter 12V-2A)100.000đ – 200.000đ
Bộ cấp nguồn (Adapter 24V-2A)250.000đ – 450.000đ
Đầu in máy in hoá đơn K80500.000đ – 800.000đ
Đầu in máy in hoá đơn K58300.000đ – 500.000đ
Mainboard máy in hoá đơn K80700.000đ – 1.300.000đ
Mainboard máy in hoá đơn K58350.000đ – 600.000đ
Dao cắt máy in hoá đơn300.000đ – 600.000đ
Thay thanh nhiệt máy in billLiên hệ 1900 2276
Bảng giá thay thế linh kiện máy in bill, máy in hóa đơn

Lưu ý: Bảng giá sẽ có sự chênh lệch so với thực tế tuỳ vào hãng và loại máy in hoá đơn, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà kiểm tra và báo giá sửa máy in bill chi tiết cho khách hàng (cam kết không tốn phí nếu khách hàng không đồng ý với mức giá).

5. Phương thức liên hệ với dịch vụ Sửa máy in hóa đơn cổng lan

Nếu các bạn muốn đặt lịch để sử dụng dịch vụ sửa máy in Bill tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua ba kênh sau:

  • Cách 1: Hẹn lịch trực tiếp với chúng tôi qua cuộc gọi đến hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
  • Cách 2: Để lại lời nhắn của quý khách ở website limosa.vnsửa máy in hóa đơn cổng lan
  • Cách 3: Hoặc là liên hệ qua Fanpage của chúng tôi mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp.

6. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy in hóa đơn cổng lan tại Limosa

Sau khi sửa máy in hóa đơn cổng lan xong tôi có được nhận bảo hành trong bao lâu?

➤ Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy in hóa đơn cổng lan của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Có thể đặt lịch sửa máy in hóa đơn cổng lan ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng.

Limosa có hoạt động vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa hoạt động 7 ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết giúp khách hàng linh hoạt và tiện lợi hơn trong việc lựa chọn thời gian sửa máy in hóa đơn cổng lan của mình.

Với quy trình sửa máy in hóa đơn cổng lan được thực hiện một cách khoa học và chuyên nghiệp, Limosa đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách một quá trình hài lòng nhất. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 để được tư vấn một cách kịp thời nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)