Máy giặt là dùng cụ thiết bị không thể thiếu trong nhà hàng, giúp giặt khăn, màng …. để phục vụ kịp thời trong các dịp chiêu đãi khách tiệc.Do đó chúng ta không thể tránh khỏi những trục trặc, bất lợi.Bạn đừng lo, đã có Limosa cung cấp dịch vụ sửa máy giặt cho nhà hàng uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

1. Những sự cố cho thấy máy giặt tại nhà hàng cần phải được sửa chữa

  • Máy giặt hoạt động bất thường, ngưng hoạt động
  • Máy giặt có dấu hiệu bị rung lắc, kêu to hơn bình thường
  • Dù đã ở chế độ giặt xả, nhưng máy vẫn không cấp nước
  • Máy giặt vắt không khô
  • Chức năng giặt kém, quần áo còn bám nhiều xà bông, những cặn bã giơ bẩn
  • Các bàn phím điều khiển của máy bị lờn, bấm không được
  • Máy giặt liên tục tít tít khi đang khởi động
  • Thời gian cấp nước của máy giặt khá lâu so với bình thường
  • Máy giặt có mùi hôi ẩm mốc rất khó chịu
  • Máy giặt lâu, 8 tiếng đồng hồ vẫn chưa xong quá trình giặc
  • Máy giặt bị nháy đèn lỗi, dấu hiệu cho thấy máy giặt đã bị lỗi

Những sự cố trên gây cản trở, bất tiện trong quá trình hoạt động của máy tại nhà hàng. Vì thế bạn nên gọi cho Limosa ngay để được cung cấp dịch vụ sửa máy giặt cho nhà hàng đảm bảo nhất, đạt hiệu quả tối đa.

2. Những nguyên nhân khiến máy máy giặt tại nhà hàng bị lỗi

  • Một phần do máy giặt tại nhà hàng đã bị hư hỏng một số linh kiện, nhưng lo xo bị hư gãy, bộ phận cốt và bạc đạn của máy giặt bị hỏng, nứt. Dẫn đến lượng cấp nước cho máy giặt không đủ
  • Do người tiêu dùng đặt sai vị trí của máy giặt, đặt ở những nơi không được bằng phẳng quá chật chội và sử dụng khối lượng quá tải sẽ dẫn đến gây kẹt lồng máy, khiến máy không thể hoạt động
  • Do người tiêu dùng không phân cấp nước theo đúng quy định, nước quá ít hoặc quá nhiều 
  • Có thể ống xả nước của máy giặt gắn sai quy định, hoặc bị tắc nghẽn ,máy giặt không thể cấp xả nước.
  • Do chúng ta lâu ngày không vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ khiến cặn bã bám nhiều vào lồng giặt hoặc vào các linh kiện, dẫn đến máy giặt không thể hoạt động

Việc xảy ra các sự cố của máy giặt tại nhà hàng thì không thể nào trách khỏi, bạn hãy chọn Limosa ngay , để khắc phục và cung cấp dịch vụ sửa máy giặt cho nhà hàng được đảm bảo và nhanh chóng nhé!

3. Sửa máy giặt cho nhà hàng – Limosa có những ưu điểm nổi bật gì?

sua-may-giat-1

Thương hiệu Limosa đã được tồn tại và bền vững trong những năm qua, nhờ có sự chuyên nghiệp của kỹ thuật viên luôn tận tâm với nghề trong quá trình cung cấp dịch vụ sửa máy giặt cho nhà hàng, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất chưa từng có các trung tâm khác.

Do đó, Limosa đã tạo điểm nhấn riêng cho chính mình bằng những ưu điểm nổi bật chỉ có thể có tại trung tâm điện lạnh Limosa:

  • Đội ngũ nhân viên và chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất
  • Limosa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và rất coi trọng chữ “tâm” và chữ “tín”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ
  • Bảng giá tại Limosa được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng, bạn có thể dễ dàng tham khảo. Với mức giá phải chăng, phù hợp với công việc

>>> Xem thêm: Bảng giá sửa máy giặt chi tiết tại Limosa

  • Limosa luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi, mọi doanh nghiệp, nhanh chóng có mặt trong vòng 30 phút để khắc phục sự cố cho khách hàng.
  • Limosa cam kết trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và cung cấp sử dụng linh kiện hoàn toàn chính hãng
  • Ngoài ra Limosa luôn có những phần quà để tri ân khách hàng,đối với khách hàng thân thiết sẽ luôn có hậu mãi hấp dẫn.

4. Quy trình sửa máy giặt cho nhà hàng chuyên nghiệp tại Limosa

sua-may-giat-4

Với quy trình sửa máy giặt tại nhà hàng của chúng tôi được đội ngũ nhân viên thể hiện chuyên nghiệp như sau:

  • Bước 1: Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp nhận thông tin khách hàng, thông qua số hotline hoặc website. Tư vấn, xác nhận địa điểm và điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi trong vòng 30 phút.
  • Bước 2: Khi đến nơi ,Kỹ thuật viên sẽ khảo sát chi tiết hệ thống máy giặt  và đưa ra các phương án cần giải quyết đối với khách hàng.
  • Bước 3: Thông báo chi phí sửa máy giặt và mức giá sẽ có sự thay dựa vào tình trạng hư hỏng của máy
  • Bước 4 :Sau khi có sự chấp thuận của khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành sửa máy giặt theo đúng quy trình
  • Bước 5: Sau khi sửa máy giặt xong, kỹ thuật viên sẽ cho máy chạy thử, nếu có vấn đề sai sót sẽ giải quyết ngay
  • Bước 6 : Hai bên cùng kiểm tra lại máy, sau đó kỹ thuật viên sẽ xuất hóa đơn thanh toán
  • Bước 7: Sau 2-3 ngày kết thúc việc sửa máy giặt cho nhà hàng sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi đến hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy cũng như chất lượng dịch vụ tại Limosa.

Trên đây là bài viết của trung tâm điện lạnh Limosa về quá trình sửa máy giặt cho nhà hàng. Hy vọng sẽ đáp ứng được những thông tin cần thiết đến với bạn. 

Chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi thông qua số  Hotline :19002276 & 0933.599.211 hoặc website của trung tâm : Limosa.vn . Limosa rất được hân hạnh khi được đồng hành cùng quý khách.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments