Menu

Máy giặt dường như là thiết bị không thể thiếu tại mỗi hộ gia đình ở chung cư. Và nếu thiết bị gặp sự cố hư hỏng thì đơn vị nào uy tín có thể giúp bạn yên tâm gửi gắm thiết bị của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ sửa máy giặt cho chung cư tại Điện lạnh Limosa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

1. Dấu hiệu cho thấy cần sửa máy giặt cho chung cư của bạn ngay lập tức.

sua-may-giat-22

  • Máy giặt không hoạt động dù đang cắm điện.
  • Máy giặt phát ra tiếng kêu khi hoạt động.
  • Nước của máy giặt không xả ra.
  • Máy giặt giặt không sạch quần áo.
  • Khi giặt xong máy giặt không tự động ngắt nguồn.
  • Thời gian xả nước, bơm nước quá lâu.
  • Máy giặt không vắt được.
  • Quần áo vẫn bị dơ bẩn sau khi giặt xong.
  • Hạt bột giặt vẫn còn trên quần áo.
  • Quần áo bị mùi hôi sau khi giặt xong.
  • Máy giặt xả nước liên tục.

Khi máy giặt gặp những sự cố trên, là lời cảnh báo cho thiết bị đang gặp hư hỏng. Lúc này, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa máy giặt cho chung cư của điện lạnh Limosa qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời.

2. Tại sao dịch vụ sửa chữa máy giặt cho chung cư tại Điện lạnh Limosa lại được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

sua-may-giat-3

Khách hàng tại các chung cư luôn tin tưởng lựa chọn điện lạnh Limosa là nơi để sửa chữa các thiết bị điện lạnh cho họ, trong đó phải kể đến là máy giặt.

  • Phục vụ nhanh chóng trên toàn bộ địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong 30 phút sau khi nhận được yêu cầu.
  • Linh kiện thay thế cho máy giặt tại chung cư của bạn được Limosa cam kết 100% chính hãng.
  • Kiểm tra tình trạng máy giặt ban đầu tại chung cư hoàn toàn miễn phí.
  • Thợ sửa máy giặt cho chung cư chuyên nghiệp, có tay nghề cao, chuyên môn cao, và giàu kinh nghiệm sửa chữa điện lạnh.
  • Chi phí sửa chữa hợp lý, phải chăng với bảng giá được công khai rõ ràng tại Trung tâm cũng như trên website Limosa.vn
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm ngay 10% cho khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ lần thứ hai tại Trung tâm hay chiết khấu 10% cho người giới thiệu khách hàng tới Limosa.
  • Khắc phục toàn bộ sự cố hư hỏng nhanh chóng, dứt điểm và triệt để.
  • Quy trình sửa máy giặt cho chung cư tại Limosa chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật.
  • Khách hàng tại chung cư liên hệ tới Limosa đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.
  • Dụng cụ, trang thiết bị để sửa chữa máy giặt được trang bị, đầu tư đầy đủ, tất cả đều tân tiến và hiện đại.
  • Tất cả các sự cố trên máy giặt sau khi sửa chữa đều được bảo hành dài hạn để quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ sửa chữa của Limosa không khắc phục dứt điểm sự cố trên máy giặt tại chung cư của bạn.
  • Ngoài cung cấp dịch vụ sửa máy giặt chúng tôi còn cung cấp tất cả mọi loại hình dịch vụ cho máy lạnh như: Vệ sinh máy giặt giá rẻ, sửa board máy giặt nhanh chóng… và các dịch vụ khác nữa, truy cập trang web Limosa.vn để biết thêm chi tiết.

3. Liên hệ sửa máy giặt cho chung cư tại Điện lạnh Limosa như thế nào?

Khách hàng tại chung cư muốn liên hệ Limosa để sửa máy giặt hãy gọi ngay tới số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để yêu cầu dịch vụ.

Sau khi đã liên hệ với chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng tiếp nhận, xác nhận thông tin và bắt đầu điều phối kỹ thuật viên sửa chữa tới chung cư của bạn để tiến hành cung cấp dịch vụ.

4. Quy trình sửa máy giặt cho chung cư tại Điện lạnh Limosa?

sua-may-giat-24

Bước 1: Kiểm tra tình trạng máy giặt cho chung cư

Đầu tiên nhân viên thợ sửa máy giặt sẽ đến địa chỉ chung cư của bạn để kiểm tra các lỗi mà máy giặt của bạn đang gặp phải, từ đó xác định chính xác nguyên nhân sự cố.

Bước 2: Đề ra giải pháp sửa chữa.

Kỹ thuật viên sẽ đưa ra các hướng sửa chữa máy giặt tối ưu nhất cho khách hàng.

Bước 3: Báo giá

Dựa vào tình trạng hư hỏng trên máy giặt, cùng số lượng máy cần tiến hành, thợ sửa chữa báo giá sửa máy giặt cho chung cư theo bảng giá sửa máy giặt quy định

Bước 4: Tiến hành sửa chữa

Thợ sửa máy giặt tiến hành sửa chữa cho bạn ngay khi được sự đồng ý.

Bước 5: Hoàn tất sửa chữa

Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ bàn giao máy giặt lại cho khách hàng, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành theo quy định.

Bước 6: Tư vấn khách hàng

Kỹ thuật viên tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng máy giặt ở chung cư sao cho hiệu quả, an toàn và ít xảy ra hỏng hóc nhất.

Bước 7: Phản hồi của khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi lại khách hàng để nghe phản hồi về chất lượng dịch vụ sửa máy giặt sau 03 ngày sửa chữa và hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ sửa máy giặt cho chung cư tại Điện lạnh Limosa. Khách hàng tại chung cư có nhu cầu sửa chữa những thiết bị cho chung cư của mình, hãy liên hệ ngay Limosa qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để được hỗ trợ.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments