Máy ép trái cây gặp các vấn đề gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà nhanh chóng và tận tình nhất! Gọi cho công ty sửa điện gia dụng Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 và nhận các tư vấn về dịch vụ cũng như đặt lịch sửa chữa nhanh chóng nhé!
MỤC LỤC
- 1. Dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
- 2. Lý do khách hàng tin tưởng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo
- 3. Các bước tiến hành triển khai dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
- 4. Bảng giá sửa máy ép trái cây Daewoo tại Limosa
- 5. Cách liên hệ đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại Limosa
1. Dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
Máy ép trái cây Daewoo là một thiết bị đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị nào, nó cũng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật sau một thời gian sử dụng. Chúng tôi đã tổng hợp các vấn đề thường gặp nhất dướii đây:
– Máy ép trái cây Daewoo không hoạt động dù đã được cắm nguồn điện
– Máy ép trái cây Daewoo bị nghẹt, tắc, không thể xả nước hoa quả đã ép ra ngoài
– Máy ép trái cây Daewoo không thể ép được trái cây, do dao quá mòn hoặc ppsng ép gặp trục trặc
– Máy ép trái cây Daewoo tạo ra tiếng ồn ào, tiếng kêu lớn trong quá trình hoạt động
– Máy ép trái cây Daewoo ép nước không đủ, lực ép kém hơn thường ngày
– Và một số vấn đề khác nữa
Để khắc phục các vấn đề trên, đã có dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà của chúng tôi. Do đó, hãy liên hệ ngay tới sửa điện gia dụng Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!
2. Lý do khách hàng tin tưởng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo
Sau nhiều năm hoạt động sửa chữa và hỗ trợ khách hàng, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ưu ái và đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Daewoo như sau:
– Luôn luôn có mặt tại địa chỉ khách hàng yêu cầu chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút
– Các tư vấn viên rất nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất
– Các nhân viên bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn khá tốt, tay nghề vững, giải quyết các vấn đề hỏng hóc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
– Có sử dụng các công cụ, thiết bị sửa chữa hiện đại, cao cấp, thuận tiện cho quá trình sửa máy của các nhân viên sửa chữa
– Chi phí dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây nhìn chung là tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường
– Quy trình sửa chữa triển khai tương đối nhanh với các bước đơn giản, không rườm rà, mất thời gian
– Các linh kiện cung cấp mới cho khách hàng đều là hàng chính hãng, uy tín, chất lượng, có tuổi thọ sử dụng lâu bền
– Luôn đảm bảo thực hiện xong các quy trình sửa chữa chỉ trong vòng 24 giờ, hạn chế làm xáo trộn quy trình sửa chữa của khách hàng
– Thực hiện các chương trình bảo hành sau sửa chữa lên tới 12 tháng, dựa vào từng hạng mục khác nhau có thời gian bảo hành tương ứng
– Có các chương trình ưu đãi khách hàng, giảm giá lên tới 10% cho khách hàng VIP, khách hàng thân quen thường xuyên sử dụng dịch vụ
– Có mạng lưới chi nhánh sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà ở khắp các quận, huyện và cả khu vực tỉnh thành lân cận
Để có thể trải nghiệm dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo, quý khách hàng hãy liên hệ nhanh chóng tới công ty sửa điện gia dụng Limosa để đặt lịch nhanh chóng nhé!
3. Các bước tiến hành triển khai dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
Điều mà làm cho các khách hàng của trung tâm luôn hài lòng với Limosa đó chính là thao tác làm việc. Khi đến với Limosa, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sửa máy ép trái cây tphcm chuyên nghiệp với các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận mọi yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà của khách hàng, sau đó thực hiện tổng hợp và sắp xếp lịch trình, thời gian phù hợp
Bước 2: Điều phối các nhân viên sửa chữa tới các địa chỉ thuận tiện với từng nhóm nhân viên
Bước 3: Nhanh chóng di chuyển và có mặt tại nhà của khách hàng, thực hiện đánh giá tổng quát các vấn đề hỏng hóc mà máy ép trái cây đang gặp
Bước 4: Thông báo các vấn đề cần khắc phục, đưa ra cho khách hàng một số lựa chọn về phương án tiến hành sửa chữa máy ép trái cây Daewoo
Bước 5: Báo giá chi tiết dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà cho khách hàng, thảo luận để đưa ra phương án tối ưu nhất
Bước 6: Sau khi khách hàng đồng ý với các đề xuất mà nhân viên sửa chữa đưa ra, các bước sửa máy sẽ được tiến hành
Bước 7: Hoàn thành sửa chữa, kiểm tra để đảm bảo máy không còn các vấn đề nghiêm trọng nữa trước khi bàn giao cho khách hàng
Bước 8: Khách hàng thanh toán dịch vụ dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Daewoo, nhận lại thiết bị và có thể tự kiểm tra lại máy ép nếu cần
Bước 9: Nhân viên kỹ thuật viết phiếu bảo hành sau sửa chữa cho khách hàng trước khi hoàn thành các bước triển khai dịch vụ tại nhà
Bước 10: Trong vòng 03 ngày tiếp theo, nhân viên bộ phận CSKH sẽ liên hệ để hỏi thăm tình trạng máy, và lấy đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà
4. Bảng giá sửa máy ép trái cây Daewoo tại Limosa
LINH KIỆN THAY THẾ | ĐƠN GIÁ |
Roong Silicone | 120.000 – 150.000đ |
Bowl ép trái cây | 950.000 – 1.150.000đ |
Lưới Inox | 1.050.000 – 1.600.000đ |
Miệng ép trái cây | 800.000 – 900.000đ |
Nắp chặn nước | 300.000 – 400.000đ |
Lưới làm sinh tố | 700.000 – 800.000đ |
Limosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây. Với mức giá hợp lý, phải chăng và luôn nhất quán trong quá trình thực hiện dịch vụ . Quý khách hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá cụ thể
5. Cách liên hệ đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa
Để thực hiệm đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo, quý khách hàng có thể chọn thực hiện một trong 03 phương án như sau:
Phương án 1: Gọi vào số HOTLINE 1900 2276 và nhận tư vấn chi tiết từ các nhân viên chăm sóc khách hàng dịch vụ
Phương án 2: Truy cập vào trang web limosa.vn để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà tự động
Phương án 3: Nhắn tin cho các nhân viên tư vấn của fanpage sửa điện gia dụng Limosa để được tư vấn nhanh
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại Limosa
Dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Đó là toàn bộ thông tin về dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo của chúng tôi. Nếu máy ép trái cây của khách hàng đang gặp các vấn đề cần khắc phục thì hãy liên hệ để sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây Daewoo tại nhà của công ty sửa điện gia dụng Limosa ngay nhé! Chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất qua HOTLINE 1900 2276 của công ty!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |