Dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình do Limosa cung cấp đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi sự chất lượng và mức chi phí tiết kiệm. Nếu bạn đang sinh sống tại Thái Bình và có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

1. Những dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình Limosa chuyên thực hiện:

  • Khắc phục máy chấm công hoạt động kém hiệu quả.
  • Sửa máy chấm công không thể hoạt động dù có tín hiệu.
  • Sửa chữa máy chấm công không lên nguồn.
  • Xử lý triệt để tình trạng máy chấm công hoạt động chập chờn.
  • Khắc phục tình trạng máy chấm công không lấy được vân tay, lấy vân tay sai, lấy vân tay lâu.
  • Sửa chữa nhanh chóng máy chấm công bị hỏng bàn phím.
  • Khắc phục vấn đề không thể kết nối được với internet, các thiết bị như điện thoại, máy tính.
  • Sửa chữa máy chấm công phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.
  • Giải quyết vấn đề máy chấm công không lưu được dữ liệu.
  • Phục hồi dữ liệu của máy chấm công.
  • Sửa máy chấm công bị hỏng phần mềm.
  • Thay thế linh, phụ kiện chính hãng cho máy chấm công.

Bên cạnh những lỗi hỏng trên đây, Limosa nhận khắc phục mọi trục trặc khác mà máy chấm công gặp phải. Nếu bạn đang ở Thái Bình và có nhu cầu, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ kịp thời nhé!

2. Những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình của Limosa mang lại

Với tiêu chí hoạt động “Chữ TÂM và chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu”, nhiều năm qua, Limosa luôn là địa chỉ tin yêu của nhiều khách hàng sinh sống tại Thái Bình. Cùng điểm qua những ưu điểm mà dịch vụ của Limosa sở hữu nhé! 

  • Thợ sửa chữa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Ngay từ khâu tuyển chọn, kỹ thuật viên sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, kỹ lưỡng. Chính vì vậy, Limosa tự tin nói rằng toàn bộ thợ sửa chữa đều sở hữu trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm thực tế.

  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn có sự đồng hành, hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên. Họ đều là những người được đào tạo nghiệp vụ bài bản, nhiệt huyết với công việc, chu đáo với khách hàng.

  • Tác phong làm việc nhanh chóng, kịp thời

Với nguồn nhân lực dồi dào, bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu, Limosa luôn có mặt để hỗ trợ. Thông thường, kỹ thuật viên sẽ tới địa chỉ khách hàng cung cấp ngay sau 15 – 30 phút để hỗ trợ. 

  • Tư vấn chính xác

Trong tư vấn dịch vụ, Limosa luôn đề cao tính chính xác. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ không để xảy ra tình trạng tư vấn lan man, tư vấn thừa nhằm thu về lợi nhuận. Đặc biệt, mọi khách hàng đến với Limosa sẽ được lắng nghe tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

  • Chi phí sửa chữa hợp lý

Để mọi khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ, đội ngũ Limosa đã cân nhắc và để ở mức giá vô cùng phải chăng, tiết kiệm. Hơn nữa, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi 10% dành cho khách hàng đăng kí dịch vụ những lần tiếp theo.

  • Linh kiện thay thế chính hãng

Toàn bộ linh kiện Limosa sử dụng để thay thế cho máy chấm công là hàng chính hãng. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Hệ thống máy móc sửa chữa hiện đại

Limosa luôn theo dõi và cập nhật kịp thời những loại máy móc có công nghệ tiên tiến, hiện đại để ứng dụng vào dịch vụ của mình. Chính vì vậy, thời gian sửa chữa được rút ngắn nhưng hiệu quả luôn được đảm bảo. 

3. Quy trình thực hiện sửa chữa máy chấm công tại Thái Bình của Limosa

Dưới đây là quy trình đúng chuẩn khi Limosa thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình. Mời quý khách hàng tham khảo:

  • Bước 1: Limosa tiếp nhận lịch hẹn sửa máy chấm công vân tay tại Thái Bình thông qua 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc qua mục chat tại fanpage Limosa/ website limosa.vn.
  • Bước 2: Chỉ trong vòng 15 đến 30 phút, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra máy chấm công, xác định trục trặc và tư vấn phương hướng sửa chữa hợp lý.
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại Thái Bình cho khách hàng.
  • Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của Limosa sẽ bắt đầu sửa chữa. 
  • Bước 6: Cho máy chấm công chạy thử một lần nữa.
  • Bước 7: Bàn giao máy chấm công lại cho khách hàng và hướng dẫn khách sử dụng máy đúng cách. 
  • Bước 8: Nhận phí dịch vụ từ khách hàng.
  • Bước 9: Sau 3 ngày, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để lắng nghe góp ý và hỗ trợ nếu khách cần.

4. Cách thức đặt dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình do Limosa thực hiện

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
  • Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
  • Cách 3: Nhắn tin vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới dịch vụ sửa máy chấm công tại Thái Bình do đội ngũ Limosa thực hiện. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!