Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ sửa máy chấm công tại Sơn La uy tín, chất lượng? Đừng lo, hãy đến ngay với Limosa. Với đội ngũ thợ sửa chữa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang tới quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời!

1. Những lỗi hỏng ở máy chấm công Limosa chuyện nhận sửa chữa:

  • Lỗi ngừng hoạt động không rõ lý do.
  • Lỗi không lên được nguồn.
  • Lỗi không hoạt động được dù có tín hiệu.
  • Lỗi không nhận vân tay.
  • Lỗi nhận vân tay không chính xác.
  • Lỗi nhận vân tay chậm.
  • Lỗi hỏng bàn phím.
  • Lỗi không kết nối được internet, máy tính, điện thoại.
  • Lỗi không lưu trữ được dữ liệu.
  • Lỗi hỏng phần mềm.
  • Lỗi dữ liệu xóa không rõ nguyên nhân.
  • Lỗi hoạt động chập chờn, lúc được lúc tắt.
  • Lỗi phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.

Trên đây là những lỗi hỏng phổ biến ở máy chấm công Limosa chuyên nhận sửa chữa. Bên cạnh đó, chúng tôi tự tin giúp khách hàng khắc phục tất cả những trục trặc khác mà thiết bị gặp phải. Để được hỗ trợ kịp thời, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211!

2. Những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ sửa máy chấm công tại Sơn La của Limosa mang lại

Cùng tham khảo những ưu điểm vượt trội chỉ có ở dịch vụ của Limosa nhé!

  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, chất lượng cao

Tất cả nhân viên của Limosa, từ tư vấn viên cho tới kỹ thuật viên đều trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại các trường chính quy trên cả nước. Hơn nữa, họ đều là những người có phẩm chất đạo đức tốt, đam mê, nhiệt huyết với nghề.

  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chu đáo

Bất cứ khi nào khách hàng cần, Limosa luôn sẵn sàng có mặt kịp thời để hỗ trợ. Thông thường, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tới ngay sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. 

  • Tư vấn chính xác, báo đúng giá

Trong mọi dịch vụ, Limosa luôn cam kết tư vấn cho khách hàng phương hướng sửa chữa máy chấm công chính xác nhất, tuyệt đối nói không với tư vấn lan man, tư vấn thừa.

Trước khi sửa chữa, chúng tôi luôn báo giá để khách hàng có thể nắm được. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mức giá luôn tiết kiệm, hợp lý.

  • Độ an toàn và hiệu quả luôn được đảm bảo

Quá trình sửa máy chấm công vân tay tại Sơn La luôn được diễn ra theo các bước rõ ràng để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Limosa cam kết xử lý triệt để mọi lỗi hỏng từ đơn giản tới phức tạp, trả lại khách hàng thiết bị hoạt động trơn tru, hiệu quả.

  • Linh kiện thay thế chính hãng, 

Toàn bộ linh kiện Limosa sử dụng để thay thế cho máy chấm công đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Công nghệ sửa chữa hiện đại

Với mong muốn tiết kiệm thời gian sửa chữa nhưng hiệu quả dịch vụ vẫn được đảm bảo, Limosa luôn theo dõi và ứng dụng kịp thời những loại máy móc có công nghệ sửa chữa hiện đại nhất. 

  • Nhiều ưu đãi đặc biệt

Hàng tháng, Limosa liên tục tổ chức những chương trình giảm giá tri ân khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn áp dụng chính sách giảm 10% đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần thứ 2 trở đi. 

3. Quy trình thực hiện sửa máy chấm công tại Sơn La của Limosa

Dưới đây là quy trình đúng chuẩn khi Limosa thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công tại Sơn La. Mời quý khách hàng tham khảo:

  • Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin khách hàng thông qua 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc qua mục chat tại fanpage Limosa/ website limosa.vn.
  • Bước 2: Ngay sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên sẽ được Limosa điều phối tới địa chỉ của khách hàng.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng máy chấm công để phát hiện hỏng hóc. Sau đó sẽ lên phác đồ sửa chữa hợp lý nhất. 
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại Sơn La cho khách hàng và hai bên cùng thống nhất.
  • Bước 5: Kỹ thuật viên bắt đầu sửa chữa máy chấm công, loại bỏ mọi lỗi hỏng mà thiết bị gặp phải.
  • Bước 6: Kiểm tra máy chấm công một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy chấm công đúng cách để hạn chế hỏng hóc. 
  • Bước 8: Kỹ thuật viên gửi hóa đơn và phiếu bảo hành dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 9: Sau 3 ngày, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để lắng nghe góp ý và hỗ trợ nếu khách cần.

4. Cách thức đặt dịch vụ sửa máy chấm công tại Sơn La do Limosa thực hiện

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
  • Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
  • Cách 3: Nhắn tin vào mục chat của fanpage Limosa.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan tới dịch vụ sửa máy chấm công tại Sơn La. Limosa hy vọng sẽ hữu ích đối với những bạn đang quan tâm. Để được hỗ trợ sửa máy chấm công kịp thời, quý khách liên hệ với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211!