Hiện nay, nhu cầu sửa chữa kho lạnh ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Limosa đã và đang cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm. Nếu bạn đang sinh sống tại Quảng Nam và có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

1. Limosa nhận sửa chữa tất cả lỗi hỏng của máy chấm công

Cùng tham khảo những trục trặc phổ biến ở máy chấm công Limosa chuyên nhận sửa chữa nhé!

  • Lỗi máy chấm không không hoạt động được dù vẫn có tín hiệu.
  • Lỗi máy chấm công không lên nguồn.
  • Lỗi máy chấm công không thể nhận vân tay.
  • Lỗi máy chấm công tốn nhiều thời gian nhận vân tay.
  • Lỗi máy chấm công nhận vân tay không chính xác.
  • Lỗi máy chấm công bị hỏng bàn phím.
  • Lỗi máy chấm công không kết nối được với điện thoại, máy tính.
  • Lỗi máy chấm công không lưu trữ được dữ liệu.
  • Lỗi máy chấm công kêu to khi hoạt động.
  • Lỗi máy chấm công liên tục báo lỗi.
  • Lỗi máy chấm công hoạt động chập chờn.

Bên cạnh những lỗi hỏng kể trên, Limosa nhận khắc phục tất cả các vấn đề khác mà máy chấm công của bạn gặp phải. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 hoặc 0933 599 211 để được đội ngũ Limosa hỗ trợ sửa máy chấm công vân tay tại Quảng Nam kịp thời nhé!

2. Những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam của Limosa mang lại

Tại sao dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam do đội ngũ Limosa thực hiện lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tới vậy? Đó là bởi: 

  • Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên, từ kỹ thuật viên cho tới chuyên viên chăm sóc khách hàng đều có phẩm chất đạo đức tốt, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 
  • Hệ thống chi nhánh lớn, nhỏ của Limosa có mặt tại tỉnh Quảng Nam cũng như tất của các tỉnh, thành khác trên cả nước. Chính vì vậy, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, Limosa luôn sẵn sàng tới hỗ trợ.
  • Thông thường, đội ngũ của Limosa sẽ tới ngay sau 15 – 30 phút kể từ khi nhận được lịch hẹn của khách hàng.
  • Thời gian làm việc 24/7, kể cả ngày chủ nhật hay ngày lễ. 
  • 100% khách hàng đến với Limosa được miễn hoàn toàn chi phí kiểm tra máy chấm công và tư vấn dịch vụ sửa chữa. 
  • Limosa cam kết luôn báo giá trước khi sửa chữa và chi phí luôn ở mức phải chăng, ưu đãi nhất để mọi khách hàng có thể chi trả được.
  • Đặc biệt, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Limosa từ lần thứ hai trở đi sẽ được hưởng ưu đãi 10%.
  • Với tay nghề cao, nhạy bén trong sửa chữa, kỹ thuật viên của chúng tôi tự tin loại bỏ mọi lỗi hỏng từ đơn giản tới phức tạp của máy chấm công, trả lại khách hàng thiết bị hoạt động an toàn, hiệu quả.
  • Sẵn sàng tới sửa máy chấm công cho tất cả các địa điểm như: công ty, nhà hàng, quán ăn, nhà sách, siêu thị,…
  • Tại Limosa, linh kiện thay thế cho máy chấm công luôn có sẵn và 100% là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
  • Limosa luôn theo dõi để chọn lọc và ứng dụng vào dịch vụ những phương pháp sửa chữa tiên tiến, hiện đại nhất. Nhờ vậy, thời gian sửa được rút ngắn nhưng hiệu quả vẫn được đảm bảo tuyệt đối.
  • Áp dụng chính sách bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm tùy vào từng dịch vụ cụ thể.
  • Đa dạng loại hình dịch vụ. Bên cạnh sửa chữa máy chấm công, Limosa còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác liên quan tới các thiết bị điện tử, điện máy, điện lạnh. 

3. Quy trình thực hiện sửa máy chấm công tại Quảng Nam của Limosa

Dưới đây là quy trình đúng chuẩn khi Limosa thực hiện dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam. Mời quý khách hàng tham khảo:

  • Bước 1: Khách hàng sinh sống tại Quảng Nam vui lòng gọi tới 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc nhắn tin vào mục chat tại fanpage Limosa/ website limosa.vn để được Limosa hỗ trợ lên lịch.
  • Bước 2: Chỉ ngay sau 15 – 30 phút, kỹ thuật viên của Limosa sẽ có mặt ngay để hỗ trợ khách hàng.
  • Bước 3: Thông báo tới khách hàng lỗi hỏng của máy chấm công và tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, thợ của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa máy chấm công theo đúng quy trình.
  • Bước 6: Kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị một lần nữa rồi bàn giao lại cho khách hàng.
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy chấm công hiệu quả. 
  • Bước 8: Nhận phí dịch vụ sửa máy chấm công vân tay tại Quảng Nam từ phía khách hàng.
  • Bước 9: Sau 3 ngày, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để lắng nghe góp ý và hỗ trợ nếu khách cần.

4. Cách thức đặt dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam do Limosa thực hiện

  • Cách 1: Gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.
  • Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
  • Cách 3: Nhắn tin vào mục chat của fanpage Limosa.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Limosa tự tin sẽ mang tới khách hàng trải nghiệm dịch vụ sửa máy chấm công tại Quảng Nam tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang sinh sống tại Quảng Nam và có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!