Máy chấm công tại công ty bạn đang bị hư hỏng khiến gián đoạn công việc. Bạn đang ở tỉnh Điện Biên và có nhu cầu sửa máy chấm công tại Điện Biên nhanh chóng, kịp thời. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ một dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất nhé. 

sửa máy chấm công tại điện biên

1. Các sự cố hư hỏng thường gặp ở máy chấm công

– Máy chấm công không hoạt động được

– Máy chấm công khó nhận vân tay hoặc không nhận vân tay

– Máy chấm công bị liệt bàn phím 

– Máy chấm công không kết nối được máy tính, điện thoại 

– Máy chấm công bị mất phần mềm

– Máy chấm công không tải được dữ liệu 

– Máy chấm công phát ra tiếng ồn lớn 

– Máy chấm công hoạt động chập chờn

– Máy chấm công thường xuyên báo lỗi.

Để được hỗ trợ sửa máy chấm công vân tay tại Điện Biên kịp thời, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Limosa HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên tại Limosa? 

Với đội ngũ thợ sửa máy chấm công tại Điện Biên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chắc tay nghề, Limosa tự tin mang tới khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

– Đội ngũ tư vấn viên Limosa làm việc tận tâm, nhiệt tình, thân thiện, luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong khả năng có thể mọi lúc, mọi nơi. 

– Limosa hỗ trợ trên địa bàn tỉnh Điện Biên nhanh chóng, luôn có mặt khi khách hàng cần chỉ sau 15 – 30 phút, không để phải chờ đợi lâu. 

– Limosa miễn hoàn toàn phí tư vấn dịch vụ và kiểm tra máy chấm công cho mọi khách hàng.

– Trong trường hợp máy chấm công bị hỏng linh kiện và cần thay thế, Limosa luôn có sẵn và 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

– Bảng giá dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên luôn được Limosa công khai, niêm yết để khách hàng tiện theo dõi với mức giá hợp lý, cạnh tranh, phải chăng.  

– Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, thời gian sửa máy chấm công vân tay được rút ngắn và hiệu quả hoạt động cho thiết bị luôn được bảo đảm tuyệt đối. 

– Limosa áp dụng chính sách bảo hành cho máy chấm công sau khi sửa chữa lâu dài, từ 6 tới 12 tháng tùy vào hạng mục hư hỏng

– Quy trình sửa máy chấm công vân tay tại Điện Biên của Limosa được thực hiện nhanh gọn, chuyên nghiệp và đảm bảo công khai, minh bạch.

– Nhiều ưu đãi cho khách hàng tại Điện Biên sử dụng dịch vụ như giảm giá 10% cho khách hàng VIP, giảm giá 10% khi sửa từ 03 máy chấm công, và những ai giới thiệu thêm khách hàng tới Limosa cũng sẽ được nhận phiếu chiết khấu 10% trên tổng giá trị dịch vụ.

– Limosa luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng để cải thiện và nâng cao hơn chất lượng dịch vụ.

– Hoàn chi phí sửa máy chấm công nếu sau khi sửa chữa thiết bị không hoạt động hiệu quả như ban đầu. 

3. Quy trình dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa

Dưới đây là quy trình đúng chuẩn khi Limosa thực hiện dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Điện Biên cho khách hàng, cụ thể:

– Bước 1: Khách hàng sinh sống tại Điện Biên có nhu cầu sửa máy chấm công vui lòng liên hệ tới các kênh thông tin chính thức của Limosa, chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận và chuyển yêu cầu tới bộ phận kỹ thuật.

– Bước 2: Chỉ trong vòng 15 – 30 phút, kỹ thuật viên tại chi nhánh Điện Biên sẽ có mặt để hỗ trợ bạn.

– Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo cho khách hàng cụ thể, chi tiết sự cố hư hỏng mà máy chấm công gặp phải và tư vấn giải pháp sửa chữa tối ưu, hiệu quả. 

– Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên cho khách hàng theo bảng giá niêm yết của Công ty. 

– Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy chấm công vân tay tại Điện Biên theo đúng quy trình sau khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ Limosa cung cấp.

– Bước 6: Kiểm tra máy chấm công sau khi sửa chữa để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất rồi bàn giao lại cho khách hàng.

– Bước 7: Thu phí dịch vụ từ khách hàng và gửi bảo hành kèm theo. 

– Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm hoạt động của máy chấm công và lắng nghe góp ý về dịch vụ cung cấp, đồng thời hỗ trợ nếu khách cần.

4. Cách liên hệ sửa máy chấm công tại Điện Biên tại Limosa

Dưới đây là 3 cách vô cùng đơn giản để khách hàng tại Điện Biên có thể đặt lịch sửa máy chấm công vân tay do Limosa thực hiện:

Cách 1: Bạn liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 gặp đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ

Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và thông tin cá nhân, yêu cầu dịch vụ tại khung chat góc phải màn hình.

Cách 3: Nhắn tin trang Fanpage Limosa để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa.

Sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa tôi có được bảo hành không?

Có, Limosa sẽ bảo hành thiết bị lên đến 12 khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa. Chính sách cụ thể bạn vui lòng liên hệ đến 1900 2276 để được tư vấn nhé!

Dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa có hoạt động vào cuối tuần hay ngày lễ không?

Khung giờ hoạt động của Limosa đối với sửa máy chấm công tại Điện Biên từ 8-19h từ thứ 2 đến thứ 7. Lịch hoạt động và nghỉ lễ cụ thể sẽ được Limosa cập nhật thường xuyên trên trang Facebook ‘Limosa’ của mình.

Dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên của Limosa có nhận đến tận nơi không?

Có, Limosa sẽ phục vụ dịch vụ sửa chữa máy chấm công tại Điện Biên ở bất kỳ đâu khách hàng có nhu cầu. Hãy gọi đến 1900 2276 để đặt lịch theo yêu cầu nhé!

Trên đây Limosa đã chia sẻ tới bạn tất cả những thông tin về dịch vụ sửa máy chấm công tại Điện Biên mà chúng tôi cung cấp. Nếu bạn có nhu cầu kịp thời hỗ trợ tại Điện Biên, đừng ngần ngại gọi tới HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được Limosa hỗ trợ kịp thời nhé!

Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)