Sau một thời gian sử dụng nhất định, các thiết bị điện tử gặp phải một vài sự cố hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Lúc này nếu bạn cần tìm một trung tâm sửa điện tử tại Bắc Kạn uy tín và nhận hỗ trợ tận nhà thì hãy đến với Limosa. Chúng tôi với đội ngũ thợ giỏi và dày dặn kinh nghiệm sửa chữa điện tử chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục tận gốc mọi lỗi hư hỏng.
1. Limosa chuyên nhận sửa điện tử, bao gồm những lỗi phổ biến sau đây:
– Sửa chữa máy giặt bị lỗi không cấp nước, máy giặt không vào điện, máy giặt rò rỉ điện…
– Sửa chữa tủ lạnh các lỗi như tủ lạnh không đông đá, tủ lạnh không sáng đèn, tủ lạnh bị xì gas, tủ lạnh có mùi khó chịu…
– Sửa chữa tivi có các lỗi hư hỏng như tivi không sáng đèn, tivi loạn chức năng, tivi không kết nối với điều khiển, tivi cháy màn hình…
– Sửa chữa điều hòa các lỗi như điều hòa không mát, điều hòa bị chảy nước, điều hòa bị chập cháy, điều hòa không vào nguồn…
2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa điện tử tại Bắc Kạn của Limosa?
Hiện nay trên thị trường có hàng loạt các đơn vị sửa điện tử tại Bắc Kạn nhưng Limosa vẫn là cái tên nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ khách hàng. Đó là bởi vì chúng tôi có những ưu điểm vượt trội sau đây:
– Đội ngũ kỹ thuật viên Limosa có tay nghề lâu năm, dày dặn kinh nghiệm và am hiểu nhiều về mảng sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh.
– Bộ phận tư vấn viên tận tâm, chu đáo và luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật, ngày nghỉ và ngày lễ.
– Cam kết tất cả các vật tư, phụ tùng lắp đặt và thay thế trong sửa chữa đều là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chính hãng, đạt chuẩn về chất lượng.
– Các dụng cụ sửa chữa luôn được trang bị đầy đủ và cải tiến mới nhất nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ sửa điện tử tại Bắc Kạn của Limosa.
– Limosa hỗ trợ 24/24h bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ. Chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ có mặt tận nơi để giúp quý khách kiểm tra tình hình của thiết bị.
– Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều được niêm yết giá công khai trên website limosa.vn. Khách hàng có thể tham khảo trước hoặc trước khi sửa chữa kỹ thuật viên của chúng tôi cũng sẽ thông báo tình trạng hư hỏng của thiết bị và mức giá cụ thể.
– Mức giá dịch vụ tại Limosa đều ở mức hợp lý so với thị trường, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân và mang tính cạnh tranh cao.
– Chính sách bảo hành rõ ràng đối với từng loại dịch vụ sửa chữa khác nhau, thường từ 03 đến 12 tháng tính từ khi bắt đầu thay linh kiện mới.
3. Quy trình sửa điện tử tại Bắc Kạn được thực hiện như thế nào?
– Bước 1: Bộ phận tư vấn viên tiếp nhận thông tin và yêu cầu dịch vụ sửa điện tử tại Bắc Kạn của khách hàng thông qua các kênh thông tin như website limosa.vn, zalo, mail, số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211
– Bước 2: Sau 30 phút kể từ khi tư vấn viên tiếp nhanh thành công đơn hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ được cử đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng kiểm tra thiết bị.
– Bước 3: Kỹ thuật viên thông báo tình trạng hư hỏng của thiết bị điện tử cho khách hàng sau khi đã kiểm tra xong và tư vấn cách giải quyết phù hợp nhất.
– Bước 4: Dựa trên mức độ hư hỏng thực tế của thiết bị và theo mức giá dịch vụ quy định chung của công ty, kỹ thuật viên gửi báo giá chi tiết để khách hàng tham khảo và xem xét.
– Bước 5: Nếu khách hàng thống nhất với mức giá và đồng ý sửa chữa, chúng tôi sẽ bắt tay ngay vào quy trình sửa thiết bị. Trong trường hợp khách hàng nhận báo giá nhưng không đồng ý sửa, Limosa cũng sẽ không thu của quý khách bất kỳ khoản phí nào.
– Bước 6: Sau khi công việc sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên cho khởi động lại thiết bị để chắc chắn rằng máy hoạt động ổn định và lỗi hư hỏng đã được khắc phục triệt để.
– Bước 7: Nếu không còn vấn đề gì khác phát sinh thêm thì kỹ thuật viên tiến hành bàn giao lại thiết bị cho khách hàng, kèm theo là hóa đơn và phiếu bảo hành. Khách hàng thực hiện thanh toán chi phí dịch vụ của kỹ thuật viên của chúng tôi theo mức giá đã được thông báo.
– Bước 8: Sau khoảng 2 – 3 ngày, chuyên viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng để lấy ý kiến đánh giá về dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trên thiết bị thuộc lỗi của bên sửa chữa, chúng tôi cam kết thực hiện bảo hành cho quý khách miễn phí.
4. Cách thức liên hệ dịch vụ sửa điện tử tại tỉnh Bắc Kạn của Limosa
Khách hàng cần sửa chữa các thiết bị điện tử tại tỉnh Bắc Kạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:
– Cách 1: Khách hàng để lại thông tin cá nhân và vấn đề cần tư vấn tại mục “Chat với khách hàng” ở website limosa.vn
– Cách 2: Khách hàng gọi điện thoại đến số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211.
– Cách 3: Nhắn tin vào fanpage facebook của Limosa.
Quý khách có nhu cầu sửa điện tử tại Bắc Kạn xin hãy để lại lời nhắn trên website limosa.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại HOTLINE 1900 2276 – 0933 599211 của chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng 24/7 với sự chu đáo và nhiệt tình nhất.
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam