Bạn đang ngủ thì đầu báo cháy kêu? Hiện tượng báo cháy giả xảy ra thường xuyên khiến bạn khó chịu? Vậy thì đến lúc nhấc máy gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được đội ngũ nhân viên trực tổng đài của Limosa tư vấn thêm thông tin về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5.

DỊCH VỤ SỬA ĐẦU BÁO CHÁY QUẬN 5 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Thành, phường 15, Quận 5, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các loại: NetworX, Lilang, Hochiki, GST, Chungmei,.. Và các hãng đầu báo cháy trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa đầu báo cháy ở quận 5 và tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.

1. Limosa chuyên nhận sửa chữa đầu báo cháy quận 5 với các sự cố như:

– Các điện cực âm dương của đầu báo cháy tiếp xúc nhau gây ra hỏng đầu báo cháy

– Không thể kết nối nguồn điện

– Cảm biến nhiệt độ của đầu báo cháy gặp trục trặc

– Âm thanh báo động kêu nhỏ hơn bình thường

– Phát ra cảnh báo sai

– Linh kiện, phụ tùng bên trong máy có sự cố.

Ngoài các sự cố báo cháy thường gặp được liệt kê ở trên, chúng tôi còn sửa chữa tất cả các lỗi khác liên quan đến báo cháy. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5 xin vui lòng liên hệ cho đường dây nóng của Limosa để biết thêm chi tiết.

sửa đầu báo cháy

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 tại trung tâm sửa chữa Limosa?

Với phương châm làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tình Limosa luôn được công nhận là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5 hàng đầu. Dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 do Limosa cung cấp sẽ luôn mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời gồm:

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đúng giờ, khách hàng không phải đợi lâu. Kỹ thuật viên chuyên dụng sẽ được cử đến địa chỉ của bạn để hỗ trợ trong vòng 15 – 30 phút kể từ khi đặt dịch vụ.

– Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần với tất cả sự chân thành và nhiệt tình để giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý khách. 

– Miễn phí 100% tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5. 

– Đội ngũ thợ sửa chữa của chúng tôi có tay nghề cao và am hiểu sâu về sửa chữa báo cháy. Tất cả nhân viên của Limosa đều trải qua quá trình tuyển chọn và đào tạo bài bản, thế nên khách hàng yên tâm tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng máy móc sau dịch vụ. 

– Thái độ của nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Chúng tôi sẽ bảo trì và sửa chữa cẩn thận máy của bạn. Sau khi sửa chữa, chúng tôi luôn vệ sinh sạch sẽ khu vực sửa chữa. 

– Đảm bảo với quý khách có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của phụ tùng và cam kết 100% sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 

– Limosa luôn cố gắng đưa ra các giải pháp khắc phục sự cố đầu báo cháy một cách triệt để và tối ưu nhất, đảm bảo máy móc hoạt động ổn định lâu dài sau khi sửa chữa.

– Hỗ trợ bảo hành dài hạn máy cho khách hàng lên đến 1 năm sau sửa chữa

– Limosa luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng nên chi phí dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 đảm bảo phù hợp với túi tiền của từng khách hàng.

sửa đầu báo cháy

3. Quy trình dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 của Limosa. 

Chúng tôi đảm bảo tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5 của chúng tôi đều rất hài lòng về dịch vụ, bởi Limosa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình làm việc sau:

Bước 1: Lấy thông tin khách hàng qua kênh truyền thông liên lạc.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ hướng dẫn quý khách cung cấp thông tin đặt dịch vụ cần thiết qua các kênh liên lạc của công ty sửa điện gia dụng Limosa

Bước 2: Xử lý thông tin và điều phối hỗ trợ

Sau đó, chúng tôi xử lý, xác nhận lại thông tin do khách hàng cung cấp và điều phối thợ sửa đầu báo cháy đến địa chỉ mà bạn mong muốn. 

Bước 3: Kiểm tra các bộ phận máy và tìm nguyên nhân lỗi của máy

Sau 15 – 30 phút từ khi đặt dịch vụ, chuyên gia sửa chữa đầu báo cháy được phân công sẽ đến địa điểm khách yêu cầu và kiểm tra kỹ các bộ phận máy để xác định mức độ hư hỏng và nguyên nhân gây ra hư hỏng. 

Bước 4: Báo cáo về các trục trặc của máy cho khách hàng, phương án sửa chữa và báo phí dịch vụ

Kỹ thuật viên của Limosa sẽ trình bày cho khách hàng những hư hỏng của máy và giải thích nguyên nhân gây lỗi, đồng thời đề xuất các phương hướng sửa chữa có thể. Sau đó, báo giá tổng chi phí dịch vụ sửa chữa mà khách hàng phải trả cho từng phương án sửa chữa khác nhau.

Bước 5: Khách hàng thống nhất lựa chọn phương án sửa chữa và phí dịch vụ, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành quá trình sửa chữa

Sau khi khách hàng đồng ý về giá cả dịch vụ và lựa chọn phương án sửa chữa theo nhu cầu cá nhân thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ ngay lập tức bắt tay vào sửa chữa máy cho quý khách 

Bước 6: Kiểm tra trạng thái hoạt động của máy sau sửa chữa. 

Nhân viên sửa chữa của Limosa sẽ kiểm tra máy sau khi sửa chữa trước sự quan sát, chứng kiến của khách hàng và trao trả máy nếu máy đã bình thường, còn nếu máy vẫn còn lỗi thì tiếp tục khắc phục

Bước 7: Dọn dẹp, thu phí của khách hàng và đưa phiếu bảo hành máy.

Sau khi xác nhận máy hoạt động tốt, nhân viên vệ sinh sạch sẽ khu vực sửa chữa, giao lại máy cho khách hàng, lấy thông tin để viết phiếu bảo hành cho máy và thu tổng phí dịch vụ sửa chữa. 

Bước 8: Thu thập nhận xét của khách hàng về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5

Trong vòng ba ngày sau thực hiện dịch vụ, đại diện bên CSKH của Limosa sẽ liên lạc với bạn lần nữa xin cung cấp thêm các phản hồi về dịch vụ đã sử dụng và thăm hỏi về hiệu suất hoạt động của máy.

sửa đầu báo cháy

4. Cách thức liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5.

Bạn có thể liên hệ đặt lịch dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5 của Limosa rất dễ dàng và đơn giản qua 03 cách khác nhau. Cùng lướt qua xem thử 3 cách đó như thế nào nhé!

Cách 1: Liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 gặp nhân viên để được hướng dẫn đặt lịch

Cách 2: Để lại tin nhắn qua khung chat tư vấn phía góc phải màn hình trên website Limosa để đặt lịch đăng ký sử dụng dịch vụ

Cách 3: Truy cập fanpage Limosa và nhắn tin để được nhân viên trực page hỗ trợ

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa đầu báo cháy quận 5 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa đầu báo cháy của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa đầu báo cháy ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu đầu báo cháy của bạn gặp bất kỳ trục trặc gì thì hãy nhấc máy và gọi ngay đến số HOTLINE 1900 2276 gặp nhân viên của sửa điện gia dụng Limosa và nghe thêm tư vấn về dịch vụ sửa đầu báo cháy quận 5 của chúng tôi nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)