Nồi hấp tiệt trùng là thiết bị vô cùng hữu ích dùng để tiệt trùng, khử trùng dụng cụ thí nghiệm Y tế. Sau một thời gian dài sử dụng, nồi hấp tiệt trùng có thể gặp phải một số sự cố và lỗi không mong muốn, đừng lo lắng, vì đã có trung tâm Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nồi hấp tiệt trùng uy tín, chất lượng cao. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin về dịch vụ nhé!

1. Những vấn đề hỏng hóc thường xảy ra ở nồi hấp tiệt trùng

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một vài lỗi hỏng hóc như sau:

  • Nồi hấp tiệt trùng không đạt đến nhiệt độ mà bạn đã cài đặt ban đầu làm ảnh hưởng đến quá trình khử trùng thiết bị.
  • Thiết bị không lên được nguồn mặc dù đã được kết nối với nguồn điện.
  • Hỏng cảm biến mức nước làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của nồi hấp tiệt trùng
  • Nồi bị hỏng thanh đốt, nhiệt độ thay đổi bất thường, vượt mức nhiệt được cài đặt ban đầu.
  • Thiết bị hỏng chế độ đặt nhiệt cũng như đặt áp suất trong buồng hấp.
  • Nhiệt độ, áp suất tiệt trùng của thiết bị không chính xác, gây ra lỗi. 
  • Quy trình hoạt động của thiết bị chạy không đúng cách, thường xuyên bị lỗi.

Chiếc nồi tiệt trùng đột nhiên bị hỏng hóc sẽ làm cản trở tiến độ công việc của bạn một cách đáng kể. Vì vậy ngay bây giờ nếu thiết bị của bạn đang gặp bất kỳ hỏng hóc nào hãy liên hệ với Limosa ngay lập tức để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và kịp thời nhất nhé!

2. Những ưu điểm của dịch vụ sửa nồi hấp tiệt trùng tại Limosa

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị y tế, Limosa tự hào là đơn vị được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Thợ sửa thiết bị y tế tại Limosa đều là những người có trình độ chuyên môn cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn áp dụng các phương pháp hiện đại tiên tiến đảm bảo quá trình sửa chữa được hiệu quả nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Limosa cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình luôn tận tâm tận lực hỗ trợ quý khách hàng, ngoài ra họ cũng vô cùng vui vẻ và thân thiện, đem lại sự thoải mái cho quý khách hàng khi đến với Limosa
  • Nhân viên có mặt nhanh chóng chỉ 30 phút kể từ khi tiếp nhận lịch đặt từ quý khách hàng 
  • Đến với Limosa, bạn sẽ được tặng voucher 10% khi sử dụng các dịch vụ tiếp theo của trung tâm hoặc người đi giới thiệu dịch vụ của trung tâm cũng được chiết khấu 10%. Bên cạnh đó còn có vô số những ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng thân thiết tại Limosa.
  • Limosa cam kết điều trị dứt điểm các lỗi hỏng hóc của thiết bị nồi hấp tiệt trùng, hoàn tiền 100% nếu thiết bị vẫn xảy ra lỗi sau khi sửa chữa.

3. Quy trình đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa nồi hấp tiệt trùng tại Limosa

Quý khách hàng muốn đặt lịch tại Limosa vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Liên hệ đến Trung tâm Limosa để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ sửa chữa qua 3 cách dưới đây:

Gọi điện trực tiếp đến Limosa qua số Hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211

Truy cập website Limosa.vn sau đó để lại thông tin cá nhân

Nhắn tin trực tiếp đến Fanpage Limosa

  • Bước 2: Nhận sự hỗ trợ tư vấn đặt lịch từ bộ phận nhân viên CSKH của Limosa
  • Bước 3: Chờ nhân viên trong 30 phút, Limosa sẽ phân công kỹ thuật viên nhanh chóng đến sửa chữa thiết bị cho quý khách hàng

4. Limosa giới thiệu quy trình sửa chữa thiết bị nồi hấp tiệt trùng tại Limosa

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Limosa cam kết đem đến quy trình sửa chữa nồi hấp tiệt trùng tại nhà nhanh chóng, an toàn và đem lại hiệu quả cao với các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bước đầu kiểm tra và xác định tình trạng mà thiết bị đang gặp phải, sau đó thông báo cụ thể cho khách hàng về tình hình của nồi hấp tiệt trùng.
  • Bước 2: Sau đó kỹ thuật viên sẽ đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp nhất và báo giá chi tiết, cụ thể cho quý khách dựa trên lỗi thực tế.
  • Bước 3: Làm hợp đồng dịch vụ với quý khách hàng
  • Bước 4: Bắt đầu tiến hành sửa chữa nồi hấp tiệt trùng theo đúng kỹ thuật và phương án đã đề xuất trước đó nhằm mang lại hiệu quả nhất.
  • Bước 5: Sau hoàn tất quy trình sửa chữa, kỹ thuật viên cho nồi hấp tiệt trùng hoạt động để kiểm tra thiết bị có hoạt động bình thường hay không? rồi mới tiết hành bàn giao nồi lại cho khách hàng.
  • Bước 6: Dọn dẹp khu vực xung quanh và thu phí dịch vụ, đồng thời tư vấn cho quý khách hàng cách sử dụng nồi hấp tiệt trùng sao cho hiệu quả
  • Bước 7: Quý khách hàng nhận được cuộc gọi từ Limosa trong khoảng thời gian từ 2 – 3 ngày để hỏi thăm chất lượng dịch vụ cũng như khảo sát mức độ hài lòng của quý khách hàng 

Trên đây là bài viết về dịch vụ sửa chữa nồi hấp tiệt trùng tại Limosa, quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 2276 – 0933 599 211, nhắn tin đến Fanpage Limosa hoặc website Limosa.vn để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam