Trong quá trình sử dụng ngăn mát tủ lạnh không lạnh khiến việc bảo quản thực phẩm của bạn bị ảnh hưởng. Vậy nguyên nhân sự cố này do đây và cách sửa chữa như thế nào? Cùng Limosa tìm hiểu ngay trong bài viết này hoặc liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn nhanh chóng. 

Limosa - Đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh Uy Tín
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

1. Nguyên nhân tủ lạnh ngăn mát không lạnh 

– Nguồn điện bị ngắt, không ổn định 

– Bảo quản quá nhiều thực phẩm ở trong ngăn mát 

– Sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh không khoa học 

– Tuyết bám nhiều ở ống dẫn hơi lạnh 

– Công tắc của bóng đèn bị hư hỏng 

– Vị trí đặt của tủ lạnh không phù hợp 

– Nút điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh sai vị trí

– Ron cửa tủ lạnh bị hở, hư hỏng 

– Hư hỏng linh kiện bên trong tủ lạnh 

Những nguyên nhân trên khiến ngăn mát tủ lạnh không lạnh, hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục dưới đây nhé. 

nguyên nhân ngăn mát tủ lạnh không lạnh

2. Hướng dẫn cách khắc phục tủ lạnh ngăn mát không lạnh tại nhà

Trước khi liên hệ Limosa, khách hàng có thể tham khảo cách kiểm tra, sửa chữa như sau: 

– Nếu như nguồn điện bị ngắt hãy cắm lại điện cho tủ lạnh, chờ 3 – 4 tiếng xem tủ có làm lạnh được không 

– Kiểm tra dây dẫn xem có bị đứt, hở không

– Kiểm tra nguyên nhân liên quan tới nguồn điện 

– Sắp xếp thực phẩm thật hợp lý, khoa học để hơi lạnh được tỏa đều 

– Không dồn quá nhiều thực phẩm tại vị trí hướng hơi lạnh thổi ra 

– Nếu đường ống bị tuyết bám dày đặc, hãy tiến hành vệ sinh tủ lạnh 

Trường hợp vẫn không thể khắc phục tình trạng ngăn mát tủ lạnh không lạnh, hãy liên hệ Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhé. 

khắc phục ngăn mát tủ lạnh không lạnh

3. Liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín của Limosa 

3.1 Ưu điểm của dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại Limosa 

Để khắc phục tình trạng ngăn mát tủ lạnh không mát, cách tốt nhất là liên hệ dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín, chất lượng của Limosa. Dịch vụ của Limosa luôn được khách hàng đánh giá cao bởi: 

1) Mọi hư hỏng của tủ lạnh không chỉ riêng tình trạng ngăn mát tủ lạnh không lạnh sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm của Limosa khắc phục nhanh chóng, triệt để. 

2) Limosa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên CSKH thân thiện, cởi mở, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách chi tiết, nhanh chóng.

3) Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Limosa dài hạn, từ 6 đến 12 tháng. 

4) Limosa áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng như: chiết khấu đến 10% cho khách hàng sửa từ 3 tủ lạnh trở lên; chiết khấu đến 10% cho khách hàng giới thiệu dịch vụ của Limosa tới bạn bè, người thân,…; chiết khấu đến 10% cho khách hàng VIP.

5) Quy trình sửa ngăn mát tủ lạnh không lạnh và các sự cố hư hỏng khác đạt chuẩn kỹ thuật, chuyên nghiệp và an toàn. 

6) Limosa sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng thấy không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

7) Tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác chi phí được thỏa thuận trong hợp đồng.

8) Thợ sửa chữa tủ lạnh kiểm tra thiết bị cẩn thận và tư vấn cho khách hàng miễn phí.

9) Giá thành sửa chữa tủ lạnh phải chăng, bình ổn và luôn được công khai niêm yết cụ thể.. 

10) Với hệ thống chi nhánh rộng khắp các quận, huyện ở thành phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc, Limosa tự tin cung cấp dịch vụ tận nơi một cách nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 30 phút. 

ngăn mát tủ lạnh khong lạnh

3.2 Quy trình sửa tủ lạnh chuyên nghiệp của Limosa 

Sau đây là quy trình sửa chữa tủ lạnh đạt chuẩn kỹ thuật tại Limosa:

Bước 1: Ghi nhận yêu cầu

Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu sửa chữa tủ lạnh của khách hàng qua các kênh liên hệ. Sau đó, Limosa sẽ nhanh chóng điều phối thợ đến địa điểm hẹn.

Bước 2: Kiểm tra tủ lạnh

Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra tổng thể tủ lạnh một cách kỹ càng, cẩn thận và xác định nguyên nhân ngăn mát tủ lạnh không lạnh, đưa ra phương án xử lý triệt để cho thiết bị. 

Bước 3: Tiến hành sửa thiết bị

Nhân viên kỹ thuật báo giá sửa chữa tủ lạnh chi tiết với khách hàng. Khi khách hàng đồng ý, nhân viên mới tiến hành sửa chữa. 

Bước 4: Vận hành, bàn giao

Sau khi quá trình sửa tủ lạnh kết thúc, nhân viên kỹ thuật vận hành tủ lạnh, nếu như hoạt động ổn định sẽ bàn giao lại cho khách hàng. 

Bước 5: Thu phí dịch vụ

Nhân viên kỹ thuật dọn dẹp khu vực sửa chữa, gửi hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng và thu phí dịch vụ. 

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Sau 2-3 ngày, nhân viên CSKH Limosa sẽ liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của tủ lạnh, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ.

3.3 Cách đặt dịch vụ sửa tủ lạnh của Limosa

Để đặt dịch vụ sửa chữa ngăn mát tủ lạnh không mát tại Limosa, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách dưới đây:

Cách 1: Gọi điện tới số tổng đài 1900 2276

Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn để gặp tư vấn 

Cách 3: Tiến hành truy cập fanpage của Limosa để đặt lịch

Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục ngăn mát tủ lạnh không lạnh. Nếu bạn cần được hỗ trợ tận nơi nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam