Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa

Trong quá trình sử dụng hàng ngày, máy lạnh beko của gia đình bạn báo lỗi e1 nhưng bạn chưa biết cách xử lý, khắc phục ra sao ? Đừng lo lắng, dưới đây là bài viết chia sẻ về cách khắc phục máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa muốn gửi tới bạn.

1. Nguyên nhân máy lạnh beko báo lỗi e1

– Lỗi e1 máy lạnh beko là lỗi cảm biến không khí khiến nhiệt độ trên máy lạnh cài đặt khác với thông số nhiệt độ do người dùng điều chỉnh

– Nguyên nhân dẫn đến lỗi e1 này có thể là do cảm biến nhiệt độ phòng bị hỏng, bo mạch điều khiển của dàn lạnh bị hỏng, giắc cắm giữa đầu nối cảm biến và bo mạch bị đứt ra.

Máy lạnh beko báo lỗi e1

2. Cách khắc phục nhanh chóng khi máy lạnh beko báo lỗi e1

Bạn có thể tự tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi e1 máy lạnh beko tại nhà theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Bạn tiến hành kiểm tra xem cảm biến nhiệt độ phòng có bị ngắt không, sau đó điều chỉnh lại rắc cắm giữa đầu nối cảm biến và bo mạch.

Bước 2: Bạn nên thay cảm biến nhiệt độ mới đúng với thông số của máy nếu bị báo lỗi hỏng

Bước 3: Nếu bo mạch của dàn lạnh không nhận được tín hiệu từ của cảm biến bạn hãy nhanh chóng liên hệ với đơn vị sửa máy lạnh uy tín để giúp bạn khắc phục và sửa chữa lỗi hỏng đó.

Máy lạnh beko báo lỗi e1

3. Dịch vụ sửa máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa

Dịch vụ sửa máy lạnh beko của Limosa tự tin làm khách hàng hài lòng bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Limosa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ học vấn, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm cam kết sửa triệt để lỗi e1 máy lạnh beko gặp phải

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chu đáo và nhiệt tình nhất

– Mức giá dịch vụ sửa lỗi e1 máy lạnh beko của Limosa khá hợp lý, phải chăng, phù với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá luôn được cập nhật, công khai trên website Limosa.vn để cho khách hàng tiện theo dõi và trao đổi

– Limosa có nhiều chính sách ưu đãi tốt đối với các khách hàng VIP vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của công ty.

– Quy trình sửa máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa diễn ra đạt chuẩn kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng, không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt và làm việc của khách hàng.

– Limosa cung cấp dịch vụ nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 15-30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, không để cho khách hàng phải chờ đợi quá lâu

– Các linh kiện thay thế cho máy lạnh beko đều được Limosa nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chính hãng 100%. Ngoài ra còn có chính sách bảo hành dài hạn đối với các linh kiện thay thế, đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến với khách hàng

– Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu như khách hàng không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi

– Limosa cam kết sửa chữa triệt để tất cả các lỗi mà máy lạnh beko gặp phải cho khách hàng.

Máy lạnh beko báo lỗi e1

4. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa

Dịch vụ sửa máy lạnh beko của Limosa được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu sửa máy lạnh beko qua hotline 1900 2276 – 0933 599 211.

Bước 2: Limosa nhanh chóng cử kỹ thuật viên chuyên nghiệp tới nơi để hỗ trợ khách hàng.

Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra lỗi e1 của máy lạnh beko, tìm ra nguyên nhân sau đó thông báo và đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất đến với khách hàng. 

Bước 5: Dựa vào bảng giá niêm yết của công ty Limosa, kỹ thuật viên báo giá dịch vụ sửa chữa tới khách hàng.

Bước 6: Ngay khi thống nhất được phương án sửa chữa và chi phí, kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức tiến hành sửa lỗi e1 của máy lạnh beko.

Bước 7: Hoàn thành quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại thiết bị cho khách hàng, thu phí dịch vụ và hướng dẫn một số cách khắc phục lỗi e1 máy lạnh beko tại nhà.

Bước 8: Sau khoảng từ 3-5 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình hoạt động của thiết bị và giải quyết mọi khiếu nại từ khách hàng ( nếu có)

5. Các cách liên hệ với dịch vụ sửa máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa

Để có thể đặt lịch sửa chữa của Limosa, khách hàng có thể tham khảo 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Truy cập vào website chính thức limosa.vn và để lại yêu cầu dịch vụ vào mục chat với khách hàng

Cách 3: Nhắn tin vào khung chat cho nhân viên tại trang fanpage chính thức của Limosa

Bài viết trên là những chia sẻ về cách khắc phục máy lạnh beko báo lỗi e1 của Limosa mong sẽ giúp ích cho bạn. Nếu như còn điều gì thắc mắc, quý khách hãy vui lòng liên hệ tới hotline 1900 2276 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và khắc phục kịp thời nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *