Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.
Điều hòa của bạn đang gặp phải lỗi H7 mà không rõ nguyên nhân do đâu. Hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ của Limosa dưới đây để nắm được nguyên nhân và cách sửa lỗi J7 điều hòa Daikin. Hoặc gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.
MỤC LỤC
1. Nguyên nhân điều hòa Daikin báo lỗi J7
Lỗi J7 hay còn gọi là lỗi cảm biến nhiệt độ (mạch gas) nguyên nhân là do lỗi đầu kết nối cảm biến hoặc do cảm biến nhiệt độ gas lỏng hoặc bị hư bo mạch dàn nóng.
Lỗi J7 điều hòa Daikin khiến hiệu quả hoạt động của thiết bị bị giảm đi đáng kể, hãy theo dõi ngay chia sẻ về cách sửa chữa dưới đây để xử lý kịp thời tình trạng này trên thiết bị của mình nhé.
2. Cách sửa lỗi J7 điều hòa Daikin đơn giản, hiệu quả
2.1. Liên hệ dịch vụ sửa điều hòa Daikin của Limosa
Để khắc phục nhanh chóng tình trạng lỗi H7 ở điều hòa Daikin, hãy liên hệ ngay thợ sửa điều hòa của Limosa để được hỗ trợ kịp thời.
Dịch vụ của Limosa sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa làm việc nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm cao, sửa chữa nhanh chóng, chính xác, mang tới hiệu quả hoạt động tốt nhất cho điều hòa của bạn.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn Limosa chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng với thái độ thân thiện, cởi mở.
- Mức giá sửa lỗi J7 điều hòa Daikin và các sự cố hư hỏng khác đảm bảo hợp lý, cạnh tranh và luôn minh bạch, công khai trên website Limosa.vn
- Nhiều chương trình ưu đãi tại Limosa rất hấp dẫn như: chiết khấu ngay 10% cho khách hàng giới thiệu được khách hàng mới sử dụng dịch vụ bất kỳ tại Limosa; chiết khấu ngay 10% cho khách hàng sửa từ 3 điều hòa Daikin trở lên; chiết khấu ngay 10% cho khách hàng VIP.
- Limosa cũng có chính sách bảo hành dài hạn cho điều hòa Daikin, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
- Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa Daikin tận nơi nhanh chóng trong chưa đầy 30 phút theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật Limosa hỗ trợ dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa điều hòa Daikin cho khách hàng.
- Quy trình sửa lỗi J7 điều hòa Daikin được tiến hành chuyên nghiệp bởi đội ngũ thợ kỹ thuật Limosa.
- Linh phụ kiện thay thế của điều hòa Daikin chính hãng tuyệt đối, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Dụng cụ sửa điều hòa Daikin được Limosa trang bị hiện đại, đầy đủ, phục vụ quá trình sửa chữa đạt hiệu quả cao nhất.
- Limosa cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng về dịch vụ của công ty.
2.2. Tự kiểm tra, sửa lỗi J7 điều hòa Daikin tại nhà
Trước khi liên hệ dịch vụ sửa điều hòa của Limosa, khách hàng có thể kiểm tra, sửa lỗi J7 ở điều hòa Daikin của mình bằng cách:
- Tiến hành kiểm tra đầu kết nối cảm biến xem có gặp vấn đề nào hay không.
- Kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ đường ống xem bị lỏng hay không và sửa lại, hoặc nếu bị hư hỏng thì cần thay thế ngay
- Đối với lỗi J7 do bo dàn nóng bị hư hỏng thì bạn nên gọi thợ sửa điều hòa của Limosa để khắc phục nhé, tránh tự ý sửa chữa hư hỏng khiến tình trạng nặng nề hơn.
| Xem thêm bài viết:
- Lỗi J3 điều hòa Daikin: Nguyên nhân và giải pháp sửa chữa
- Nguyên nhân và cách xử lí lỗi J5 điều hòa Daikin
3. Quy trình sửa điều hòa Daikin chuyên nghiệp tại Limosa
Dưới đây là quy trình cung cấp dịch vụ sửa lỗi J7 điều hòa Daikin cho khách hàng của Limosa:
- Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sửa điều hòa Daikin vui lòng liên hệ với Limosa qua các kênh thông tin chính thức của công ty để được đội ngũ trực tổng đài hỗ trợ lên lịch kịp thời.
- Bước 2: Kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất sẽ được Limosa điều phối đến điểm hẹn trong vòng 15 đến 30 phút để hỗ trợ khách hàng.
- Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào kiểm tra tổng quát tình trạng lỗi J7 điều hòa Daikin
- Bước 4: Nhân viên báo giá dịch vụ sửa điều hòa Daikin cụ thể cho khách hàng dựa vào những hạng mục cần sửa chữa, thay thế của điều hòa
- Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa, khắc phục lỗi J7 trên thiết bị.
- Bước 6: Thợ kỹ thuật kiểm tra điều hòa Daikin kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Bước 7: Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ và nhận phiếu bảo hành.
- Bước 8: Sau 2 đến 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ để giải quyết khiếu nại nếu có và tiếp nhận những phản hồi, đánh giá của khách hàng về dịch vụ.
4. Cách đặt dịch vụ sửa điều hòa Daikin tại Limosa
Sau đây là những cách đặt dịch vụ sửa điều hòa Daikin đơn giản tại Limosa:
- Cách 1: Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số HOTLINE 1900 2276.
- Cách 2: Quý khách hàng để lại thông tin và yêu cầu sử dụng dịch vụ tại website limosa.vn.
- Cách 3: Quý khách hàng truy cập vào trang Fanpage của Limosa để đặt lịch.
Limosa đã chia sẻ cho bạn về nguyên nhân và cách sửa lỗi J7 điều hòa Daikin chi tiết, cụ thể. Để được tư vấn vấn đề khác hoặc để hỗ trợ tận nơi kịp thời, hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được mang tới trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất nhé.