Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa.

Điều hòa Đaikin của bạn báo lỗi J3, vậy nguyên nhân do đâu? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này về nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi J3 điều hòa Đaikin nhé. Hoặc liên hệ Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận CSKH tư vấn kịp thời, nhanh chóng. 

1. Nguyên nhân điều hòa Đaikin báo lỗi J3 

Điều hòa Đaikin lỗi J3 là tình trạng cảm biến nhiệt đường xả gặp vấn đề khiến điều hòa không đo thông số từ vị vị trí này. 

Nguyên nhân gây lỗi J3 điều hòa Đaikin là:

– Cảm biến bị hư hỏng 

– Lõi dây bên trong điện trở bị đứt 

– Đầu giắc cắm của cảm biến bị tuột hoặc bị lỏng 

– Cục nóng điều hòa rộng mạnh khi chạy 

– Bảng mạch điều khiển ở dàn nóng bị trục trặc

Những nguyên nhân trên khiến điều hòa Daikin báo lỗi J3. Để khắc phục, hãy tham khảo ngày chia sẻ tiếp theo dưới đây nhé. 

lỗi J3 điều hòa Đaikin

2. Cách sửa lỗi J3 điều hòa Đaikin đơn giản 

2.1. Liên hệ dịch vụ sửa điều hòa Đaikin tại Limosa 

Cách tốt nhất để sửa lỗi J3 trên điều hòa Đaikin chính là liên hệ tới Limosa – địa chỉ sửa điều hòa uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tay nghề, nhanh chóng đưa ra tư vấn về lỗi J3 ở điều hòa Đaikin cho khách hàng và giải pháp sửa chữa tối ưu.

– Chuyên viên tư vấn tại Limosa thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách nhiệt tình.

– Giá cả sửa chữa điều hòa tại Limosa cung cấp đảm bảo phải chăng, hợp lý hơn so với mức giá thị trường.

– Ngoài lỗi J3 điều hòa Đaikin, Limosa nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng khác trên thiết bị cho khách hàng tốt nhất. 

– Chính sách bảo hành cho điều hòa Đaikin tại Limosa dài hạn, lên tới 12 tháng giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ 

– Đội ngũ CSKH của Limosa thường trực 24/7, hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng kịp thời, tư vấn chính xác. 

– Dụng cụ sửa chữa điều hòa được Limosa trang bị hiện đại, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa mà chất lượng luôn được cam kết. 

– Quy trình làm việc tại Limosa chuyên nghiệp, đảm bảo đạt chuẩn kỹ thuật và nhanh chóng. 

– Linh phụ kiện thay thế của điều hòa chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng. 

– Limosa tư vấn lỗi J3 điều hòa Đaikin và kiểm tra điều hòa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. 

– Hoàn chi phí sửa điều hòa nếu sau dịch vụ, thiết bị không hoạt động hiệu quả như cam kết. 

2.2. Tự khắc phục lỗi J3 điều hòa Đaikin tại nhà 

– Nếu lỗi do nguồn kết nối cảm biến nhiệt thì nên tiến hành rà soát kết nối nguồn với cảm biến nhiệt, nếu thấy bị mất kết nối thì hãy liên hệ thợ Limosa để khắc phục 

– Nếu lỗi do cảm biến nhiệt độ thì hãy liên hệ thợ kỹ thuật để khắc phục 

– Thực hiện quản lý board mạch dàn nóng đúng cách, hiệu quả 

lỗi J3 điều hòa Đaikin

3. Quy trình sửa điều hòa Đaikin tại Limosa 

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin của khách hàng có nhu cầu kiểm tra, tư vấn, sửa chữa lỗi J3 điều hòa Đaikin thông qua các kênh thông tin chính thức  

Bước 2: Điều phối cho thợ kỹ thuật tại chi nhánh gần nhất tới nhanh chóng trong 30 phút sau khi đã tiếp nhận yêu cầu và xác nhận đã tiến hành cung cấp dịch vụ.

Bước 3: Kiểm tra tổng quát tình trạng lỗi J3 ở điều hòa Đaikin một cách thật cẩn thận và tỉ mỉ.

Bước 4: Đánh giá tổng quát ban đầu tình trạng hư hỏng trên điều hòa Đaikin, tư vấn các nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết.

Bước 5: Báo giá dịch vụ sửa chữa dựa vào tình hình thực tế và bảng giá sửa điều hòa Đaikin của Công ty

Bước 6: Tiến hành sửa lỗi J3 điều hòa Đaikin sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá và sau khi sửa chữa xong cho điều hòa hoạt động lại để kiểm tra hoạt động xem sự cố hư hỏng đã được khắc phục triệt để hay chưa và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.

Bước 7: Dọn dẹp lại khu vực vừa thực hiện sửa chữa điều hòa gọn gàng, sạch sẽ và thu phí dịch vụ, hỗ trợ xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu.

Bước 8: Sau 03 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của điều hòa Đaikin và nhận các ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về dịch vụ sửa chữa mà Limosa cung cấp

lỗi J3 điều hòa Đaikin

4. Cách đặt dịch vụ sửa điều hòa Đaikin tại Limosa

Dưới đây là những cách đặt dịch vụ sửa lỗi J3 điều hòa Đaikin đơn giản tại Limosa, bạn có thể chọn bất cứ cách nào để đặt dịch vụ:

Cách 1: Khách hàng nhấc máy gọi điện ngay tới số tổng đài của Limosa là 1900 2276.

Cách 2: Vào website limosa.vn của Limosa và sau đó để lại các thông tin liên hệ hỗ trợ tại khung chat góc phải màn hình. 

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp hộp chat Fanpage của Limosa inbox yêu cầu dịch vụ

Trên đây là chia sẻ về nguyên nhân, cách sửa lỗi J3 điều hòa Đaikin chi tiết. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 ngay nhé. Limosa cam kết mang tới sự hài lòng với dịch vụ sửa điều hòa chúng tôi cung cấp. 

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *