Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa

Bạn đang gặp sự cố điều hòa nagakawa báo lỗi f8 nhưng chưa biết xử lý như thế nào. Ngay lúc này hãy gọi ngay cho Limosa để được tư vấn về sự cố lỗi f8 điều hòa nagakawa qua số 1900 2276 nhé.

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Nguyên nhân xuất hiện mã lỗi điều hòa Nagakawa F8

Lỗi f8 ở dòng máy lạnh nagakawa là lỗi liên quan đến cảm biến dàn lạnh của máy. Khi điều hòa nagakawa báo lỗi f8 tức là cảm biến dàn lạnh của máy đang gặp sự cố. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là bởi vì:

– Board mạch dàn lạnh của điều hòa Nagakawa bị lỗi

– Sensor đầu đồng của máy lạnh Nagakawa bị tăng hoặc giảm trị số

– Máy lạnh bị mất tín hiệu của cảm biến ở dàn lạnh do đứt dây hoặc mất kết nối

2. Sửa chữa sự cố lỗi f8 điều hòa nagakawa

2.1. Tự khắc phục tại nhà

Như đã nêu trên lỗi f8 gây ra do tín hiệu cảm biến xuất phát từ nguyên nhân cảm biến dàn lạnh gặp sự cố. Do vậy người dùng nên kiểm tra đường truyền về bo mạch của máy lạnh có bị đứt không.

Nếu tín hiệu báo về ic vẫn đang tốt lúc này cần kiểm tra cảm biến của máy lạnh nagakawa để chắc chắn giá trị điện trở của máy vẫn đang còn tốt . Nếu có dấu hiệu bất thường thì nên thay thế ngay. Trong trường hợp này người dùng hãy liên hệ với các cơ sở điện lạnh để được hỗ trợ nhé.

lỗi điều hòa

2.2. Dịch vụ sửa mã lỗi điều hòa Nagakawa F8 của Limosa

Khi gặp mã lỗi F8 nếu không có chuyên môn và đầy đủ đồ nghề người dùng nên liên hệ với các cơ sở sửa chữa điện lạnh uy tín để được giúp đỡ nhé. 

Dưới đây là một số ưu điểm về dịch vụ sửa chữa điều hòa của Limosa:

– Điện lạnh Limosa có hệ thống nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản cả về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp sửa điều hòa .

– Limosa luôn chú trọng công tác đào tạo, phổ cập các kiến thức mới về máy lạnh cho nhân viên .

– Nhân viên của Limosa luôn được đánh giá cao bởi tinh thần là việc trách nhiệm, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng .

– Kỹ thuật viên được trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc tân tiến, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa điều hòa .

– Bên cạnh đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, Limosa còn sở hữu bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn luôn có mặt để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa điều hòa Nagakawa

– Điện lạnh Limosa có hệ thống chi nhánh bao phủ trên toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa điều hòa, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.

– Quy trình sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp, cụ thể, nhanh chóng không làm cản trở nhu cầu sử dụng của bạn. Trong quá trình sửa chữa cho máy lạnh khách hàng có thể trực tiếp giám sát kỹ thuật viên của chúng tôi.

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa điều hòa Nagakawa của Limosa được  niêm yết và công khai trên website limosa.vn. Giá cả dịch vụ sửa điều hòa phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

– Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá với các khách hàng thân thiết của Limosa .

– Toàn bộ linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chuẩn hãng Nagakawa

– Limosa cam kết khắc phục toàn bộ 100% các sự cố điều hòa đang gặp phải. Hoàn lại toàn bộ tiền sửa chữa cho máy lạnh nếu lỗi của điều hòa không được sửa chữa triệt để.

– Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành điều hòa sau sửa chữa lên đến 12 tháng với quy trình bảo hành nhanh chóng, thủ tục đơn giản. 

3. Quy trình sửa lỗi f8 điều hòa nagakawa tại Limosa

Bước 1: Kỹ thuật viên được điều phối có mặt tại địa chỉ đã xác nhận. Sau đó tiến hành kiểm tra để tìm ra nguyên nhân khiến điều hòa Nagakawa bị lỗi F8

Bước 2: Phân tích để khách hàng hiểu rõ hơn về lỗi F8 điều hòa Nagakawa đang gặp phải, đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng .

Bước 3: Căn cứ vào bảng giá dịch vụ sửa máy lạnh Nagakawa bị lỗi F8 đã được niêm yết của Limosa cũng như mức độ hỏng hóc hiện tại của điều hòa để đưa ra báo giá chi tiết cho khách hàng .

Bước 4: Thống nhất về phương án sửa chữa cũng như giá cả của dịch vụ xong, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa máy lạnh cho các khách hàng .

Bước 5: Cho điều hòa Nagakawa chạy thử trong một khoảng thời gian nhất định để kiểm tra xem còn lỗi nào đang tồn đọng,  chưa được khắc phục hay không .

Bước 6: Nếu không phát sinh vấn đề nào khác, bàn giao lại máy lạnh và tiến hành thu phí dịch vụ sửa chữa .

Bước 7: Sau 03 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại để nắm tình hình của máy lạnh sau khi sửa chữa và nhận các phản hồi khác về dịch vụ sửa điều hòa Nagakawa bị lỗi F8.

4. Cách thức đặt lịch sửa chữa tại Limosa

Cách 1: Gọi điện tới số tổng đài 1900 2276.

Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn 

Cách 3: Truy cập fanpage để đặt lịch sửa chữa.

Trên đây là một số chia sẻ của Limosa về sự cố lỗi f8 điều hòa nagakawa. Khi điều hòa nhà bạn hiện chữ f8 hãy gọi ngay cho Limosa theo số 1900 2276 để được tư vấn nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam