“Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ông Võ Văn Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Limosa”

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điều hòa mitsubishi cho căn phòng thân yêu của bạn. Đang sử dụng thì điều hoà báo lỗi e03. Đừng lo lắng hãy tham khảo bài viết dưới dưới đây Limosa chia sẻ về lỗi e03 điều hòa mitsubishi hoặc gọi ngay vào HOTLINE 1900 2276 để được Limosa hỗ trợ và tư vấn bạn nhé

Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa

1. Lỗi e03 điều hòa mitsubishi là lỗi gì?

Việc sử dụng điều hòa quá lâu và dẫn đến lỗi là điều không thể tránh khỏi và lỗi e03 điều hòa mitsubishi là một trong số đó.

– Là một lỗi trong bảng mã lỗi của mitsubishi 

– Là lỗi liên quan đến truyền dẫn điều khiển từ xa.

2. Nguyên nhân xảy ra lỗi e03 điều hòa mitsubishi 

Với kinh nghiệm khắc phục lỗi e03 điều hòa mitsubishi, nguyên nhân gây lỗi thường đến từ:

Đến từ remote điều khiển:

– Remote bị nhiễm nước.

– Mắt thần của remote bị lỗi, bám bụi bẩn.

– Remote hết pin hòac bị rỉ sét.

– Bàn phím remote bị liệt.

Đến từ điều hòa:

– Mắt thần của điều hòa bị bám bẩn.

– Board mạch nhận tín hiệu trên dàn lạnh bị hỏng.

3. Cách khắc phục lỗi e03 điều hòa mitsubishi

Đối với lỗi đến từ remote:

– Kiểm tra remote có bị ẩm do nhiễm nước, nếu bị nhiễm nước thì nhanh chóng tháo pin ra và mang đi sấy khô. Không sử dụng khi remote bị ướt.

– Mở nắp pin của remote xem có bị rỉ sét hay không và kiểm tra pin. Nếu rỉ sét thì tiến hành vệ sinh lại và thay pin nếu cần.

– Vệ sinh lau sạch mắt thần của remote thường xuyên.

– Nếu remote không hết pin thì chắc chắn bàn phím remote bị liệt. Trường hợp này nhanh chóng thay remote mới.

Đối với lỗi đến từ điều hòa:

Sau khi kiểm tra remote không bị hư hỏng gì thì 99% lỗi đến từ điều hòa.

– Tiến hành kiểm tra và vệ sinh mắt thần của điều hòa. Cần phải cẩn thận tháo lắp, tránh trầy xước vì đây là bộ phận quan trọng nhận tín hiệu từ remote.

– Nếu mắt thần được vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn báo lỗi e03 điều hòa mitsubishi thì rất có khả năng board mạch nhận tín hiệu của điều hòa đã bị trục trặc hòac có vấn đề. Cần phải gọi đội ngũ kỹ thuật viên đến kiểm tra.

– Định kỳ kiểm tra và vệ sinh điều hòa thường xuyên tránh để tình trạng bụi bẩn bám nhiều gây ảnh hưởng đến mắt thần cũng như những board mạch bên trong máy.

Đối với những lỗi remote có thể dễ dàng khắc phục và sửa chữa nhưng đối với những lỗi đến từ điều hòa thì không thể tự sửa chữa và khắc phục. LIMOSA sẽ giúp bạn sửa chữa và thay thế những lỗi từ điều hòa với nhiều dụng cụ chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao. 

lỗi điều hòa

4. Limosa- sự lựa chọn hàng đầu của bạn

Limosa chúng tôi tự tin rằng lựa chọn đến với dịch vụ của Limosa là một quyết định không hề sai vì:

– Chúng tôi có những tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ thời gian nào trong ngày kể cả khi đó là ngày lễ ngày nghỉ.

– Một đội ngũ kỹ thuật viên trẻ đầy năng lượng và thân thiện với khách hàng. Tuy trẻ nhưng họ được đào tạo và tốt nghiệp tại các trường đại học đầu ngành về điện lạnh.

– Những chính sách bảo hành và thăm hỏi khách hàng một cách thường xuyên và ân cần. Tạo sự thân mật với khách hàng.

– Những hậu đãi cực sốc với tổng giá trị giải thưởng bất ngờ. Chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% khi giới thiệu dịch vụ của chúng tôi đến với những người bạn yêu thương để cùng nhau trải nghiệm giá trị tốt nhất.

– Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng với những thiết bị hiện đại, những linh kiện tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ uy tín phù hợp với chi phí bạn bỏ ra.

– Tốc độ xử lý sự cố tối ưu nhờ vào chuỗi chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc chí Nam. Đảm bảo nhanh gọn và không làm mất thì giờ của khách hàng, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của quý khách.

– Với mức giá cạnh tranh không thể nào tốt hơn được nữa. Chúng tôi chắc chắn những chi phí mà bạn phải trả là hoàn toàn xứng đáng.

5. Quy trình tiếp nhận thông báo từ khách hàng:

Với quy trình đơn giản dễ thực hiện qua các bước:

– Báo cáo sự cố bạn đang gặp, thời gian và địa điểm thông qua phương thức liên hệ.

– Cử thợ sửa chữa đến để kiểm tra lỗi và báo về trung tâm.

– Trung tâm xác nhận và báo giá 

– Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

– Kiểm tra, vận hành thiết bị sau sửa chữa và bàn giao.

– Thu phí như thỏa thuận.

– Thực hiện bảo hành nếu vẫn chưa khắc phục hết.

6. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ:

Chúng tôi luôn muốn lắng nghe những bất cập hay khó khăn của bạn qua:

– Số HOTLINE 1900 2276 

– Trang web chính thức của Trung tâm: limosa.vn 

– Fanpage chính thức của Limosa:  https://www.facebook.com/trungtamlimosa

Trên đây là chia sẻ một số hiểu biết về lỗi e03 điều hòa mitsubishi, hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn về chiếc điều hòa thân yêu của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào về điều hòa mitsubishi hoặc các loại điều hòa khác, hãy liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức. Hãy để Limosa trở thành người bạn đồng hành trong việc chăm sóc chiếc điều hòa thân yêu của bạn.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam