Giặt thảm là công việc không dễ dàng vì hay có nhiều vết bẩn khó giặt. Khi bạn gặp phải khó khăn trong việc giặt thảm thì hãy đến sử dụng dịch vụ giặt thảm tại Bình Định chất lượng của trung tâm LIMOSA. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về dịch vụ giặt thảm của trung tâm. 

1. Chất lượng chỉ có trong dịch vụ giặt thảm tại Bình Định của trung tâm LIMOSA

Trung tâm chúng tôi luôn tự hào là một trong những trung tâm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng của dịch vụ tại tỉnh Bình Định. Vậy dịch vụ giặt thảm của trung tâm có thật sự chất lượng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, tận tình chu đáo.

Để đảm bảo tiếp nhận kịp thời nhu cầu của khách hàng đến sử dụng dịch vụ giặt thảm của trung tâm thì chúng tôi đã phải tuyển một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đông đảo để kịp thời phục vụ khách hàng.

Với tác phong làm việc luôn nhiệt tình, vui vẻ, lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, họ còn nắm rất rõ mọi dịch vụ của trung tâm để có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Nhân viên giặt thảm tại Bình Định của trung tâm LIMOSA.

Để được trở thành nhân viên chính thức của trung tâm họ đều phải trải qua kì thi tay nghề đầu vào. Vì thế, nhân viên giặt thảm của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm, tỉ mỉ, cẩn thận khi làm việc.

Ngoài ra, tại trung tâm thường xuyên mở các lớp giới thiệu cho họ về các chất liệu thảm mới và cách giặt hiệu quả, tránh các tình trạng làm rách thảm khi giặt các vết bẩn khó giặt.

  • Dung dịch và các dụng cụ dùng để giặt thảm tại Bình Định của trung tâm chúng tôi đều đảm bảo sạch sẽ, không gây rách thảm trong quá trình giặt. Dung dịch giặt thảm là các thành phần an toàn cho da và có mùi thơm nhẹ.
  • Giá dịch vụ giặt thảm của trung tâm luôn được niêm yết rõ ràng tại trung tâm cũng như trên website để khách hàng dễ dàng theo dõi. Giá sẽ thay đổi nếu các dụng cụ sử dụng cho dịch vụ giặt thảm tại Bình Định thay đổi. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thay đổi để kịp thông tin đến khách hàng.
  • Dịch vụ giặt thảm này của trung tâm LIMOSA có thời gian bảo hành là từ 03 tháng đến 06 tháng. Nếu có phản hồi không tốt từ phía khách hàng về dịch vụ giặt thảm của trung tâm thì chúng tôi sẽ lập tức của người đến kiểm tra.
  • Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi đi kèm thay lời cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của trung tâm chúng tôi. 
  • Trung tâm luôn tiếp nhận những đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giặt thảm tại trung tâm để chúng tôi có thể dần hoàn thiện hơn dịch vụ của mình, mang đến sự phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.

2. Quy trình sử dụng dịch vụ giặt thảm tại Bình Định tại trung tâm LIMOSA

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng: Bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ giặt thảm này.
  • Bước 2: Điều cử nhân viên giặt thảm: nhân viên sẽ được phân công để chuẩn bị dụng cụ, liên hệ khách hàng, tiến hành đến địa chỉ mà khách hàng đã trao đổi cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra tình trạng vết bẩn của thảm và báo phí của dịch vụ trước khi tiến hành làm việc: Sau khi kiểm tra các vết bẩn nhân viên giặt thảm sẽ đưa ra cách giặt hiệu quả cho khách hàng xem xét.
  • Bước 4: Tiến hành giặt thảm: Nhân viên giặt thảm của trung tâm LIMOSA sẽ tiến hành làm việc khi được sự đồng ý của khách hàng, đảm bảo trong quá trình giặt sẽ cẩn thận, có sự tham gia đồng thời của khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại và bàn giao thảm cho khách hàng: Sau khi khắc phục được các vết bẩn khó giặt và kiểm tra lại thảm sẽ bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra lại.
  • Bước 6: Sau khi khách hàng đã hài lòng thì nhân viên giặt thảm của trung tâm mới thu phí và giao lại hóa đơn cùng giấy bảo hành cho khách hàng đầy đủ.
  • Bước 7: Tư vấn cho khách hàng: Nhân viên giặt thảm của trung tâm LIMOSA sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách để tránh một cách tối đa làm bẩn thảm, nhất là đối với các vết bẩn khó giặt.
  • Bước 8: Phản hồi của khách hàng về tình trạng của thảm sau khi hoàn thành giặt: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại cho khách hàng để nghe phản hồi về chất lượng dịch vụ giặt thảm tại Bình Định sau 03 ngày.

3. Những câu hỏi mà khách hàng hay hỏi trung tâm LIMOSA

  • Đối với các vết bẩn khó giặt thì trung tâm có thể khắc phục được không?

Vì đây là chuyên môn của trung tâm nên chúng tôi xin khẳng định là hoàn toàn có thể. 

Với sự hiểu biết về các loại dung dịch nước giặt, các chất liệu làm thảm cùng kinh nghiệm nhiều năm trong công việc của các nhân viên giặt thảm tại trung tâm thì họ rất tự tin trong việc khắc phục được hết các loại vết bẩn này.

  • Chất lượng dịch vụ bảo hành cho dịch vụ giặt thảm tại Bình Định như thế nào?

Trung tâm đảm bảo dịch vụ bảo hành đối với tất cả các loại dịch vụ của chúng tôi đều là hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp lỗi không phải do trung tâm thì khách hàng cũng sẽ được miễn phí kiểm tra.

Mong rằng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ giặt thảm tại Bình Định của trung tâm LIMOSA. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website Limosa.vn hoặc gọi điện đến số hotline 0933 599 211.