Các doanh nghiệp, nhà xưởng thường sử dụng máy sấy khí trong hệ thống khí nén để tạo ra dòng khí nén sạch, ứng dụng rộng rãi. Máy được khuyên nên được bảo trì định kỳ tăng tính ổn định của máy. Khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ bảo trì máy sấy khí Ingersoll Rand, hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay lập tức. 

1. Tại sao phải bảo trì máy sấy khí ?

  • Máy sấy khí có vai trò quan trọng trong đời sống, để tránh những hư hỏng không cần thiết, hay để phòng tránh những hao mòn tự nhiên ở các bộ phận của máy thì việc bảo trì là cần thiết. 
  • Khâu bảo trì máy sấy khí sẽ giúp tăng tuổi thọ cho máy. Những hỏng hóc, những bất ổn trong hoạt động của máy sẽ sớm được tìm ra và khắc phục. Nhờ đó, máy không bị hư thường xuyên và cũng sử dụng lâu hơn.
  • Những người vận hành máy nếu gặp phải những rủi ro trong lao động cũng sẽ rất nguy hiểm. Để rủi ro đó không xảy ra, tốt nhất nên bảo trì máy thường xuyên để máy không có những hư hỏng nghiêm trọng. 
  • Khi có những hư hỏng lớn, doanh nghiệp sẽ phải chi ra một khoản lớn để sửa chữa, để giảm thiểu chi phí, bảo trì sẽ là cách tốt nhất. 
  • Việc máy sấy hư hỏng cũng ảnh hưởng không ít đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Vậy nên việc bảo trì cũng sẽ góp phần ổn định máy, ổn định sản xuất. 
Chuyên sửa máy sấy khí
Chuyên sửa máy sấy khí

2. Đặc điểm của dịch vụ bảo trì máy sấy khí Ingersoll Rand ở Limosa 

  • Limosa là trung tâm có chi phí bảo trì máy khá tốt trên thị trường hiện nay. Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều nếu bảo trì nhiều máy với chúng tôi theo quý, theo tháng, vì luôn được giảm giá theo số lượng.
  • Máy sấy khí được bảo hành dài hạn sau bảo trì, thời gian bảo hành có thể đến 12 tháng và trong suốt thời gian này, nếu có bất cứ lỗi do bảo trì, khách hàng được hỗ trợ tận tình.
  • Các thợ bảo dưỡng máy sấy khí Ingersoll Rand đem đến chất lượng bảo trì tuyệt vời nhờ tay nghề giỏi, thao tác thoăn thoắt, không kém phần kỹ lưỡng. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng cẩn thận trước khi bắt đầu bảo trì, để khách hàng hiểu rõ. 
  • Trước đó, khách hàng sẽ được nhân viên CSKH hướng dẫn cụ thể về dịch vụ, tư vấn các câu hỏi liên quan tận tình, và luôn thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp trong giao tiếp. 
  • Khách hàng thân thiết sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn ở chương trình tri ân khách hàng được Limosa khởi động thường xuyên nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị và giúp khách hàng gắn bó với Limosa hơn. 
  • Limosa đưa ra quy trình đơn giản, để khách hàng có thể hiểu và thực hiện theo dễ dàng. Với quy trình này, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng, thông tin cũng được tự động kết nối giữa các bộ phận. 
  • Khi có thay thế linh kiện của máy sấy khí, khách hàng sẽ được thông báo, và chúng tôi đảm bảo sử dụng hàng chất lượng của hãng Ingersoll Rand để thay lắp trong lúc bảo trì. 
  • Việc bảo trì cho máy nhanh chóng cũng một phần là nhờ Limosa thường xuyên nâng cấp máy móc, công cụ hỗ trợ cho các thợ bảo trì. 
  • Để có thể phục vụ được các khách hàng ở khắp nơi, chúng tôi đã có rất nhiều trung tâm ở Việt Nam, từ Nam ra Bắc, khách hàng dù xa hay gần cũng có thể liên hệ bảo trì. 
sửa máy sấy khí
Dịch vụ sửa máy sấy khí

3. Quy trình bảo trì máy sấy khí Ingersoll Rand ở Limosa

  • Bước 1: Khách hàng yêu cầu bảo trì máy sấy khí với nhân viên Limosa. Chúng tôi ghi nhận yêu cầu và sắp xếp gửi đến cho bộ phận kỹ thuật. 
  • Bước 2: Khoảng 15 đến 30 phút sau, sẽ có cuộc gọi đến khách hàng để xác nhận lại thông tin trước khi thợ lên lịch bảo trì. 
  • Bước 3: Hẹn lịch xong, thợ sẽ tiến hành kiểm tra máy sấy khí,lấy số liệu của các thông số kỹ thuật để từ đó lên phương án bảo dưỡng máy sấy khí Ingersoll Rand hiệu quả nhất. 
  • Bước 4: Khi đã biết sẽ bảo dưỡng như thế nào, thợ sẽ làm báo giá tương ứng. Nếu có thay thế sẽ báo khách hàng biết trước. Khách hàng xem xét chi phí và nếu quyết định, chúng tôi sẽ ngay lập tức bảo trì, vệ sinh, kiểm tra các thông số về áp suất gas, về điện. 
  • Bước 5: Hoàn tất các bước bảo dưỡng máy, thợ sẽ cho chạy máy thử để khách hàng thấy máy hoạt động bình thường sau khi bảo trì. Cuối cùng, bàn giao lại máy. 
  • Bước 6: Chúng tôi thu phí sau khi bảo trì xong. Nếu khách hàng muốn xuất hoá đơn có thể cho chúng tôi biết ngay lúc đó. Thợ sẽ xuất hoá đơn sau, nhưng sẽ ghi phiếu thu nếu thanh toán tiền mặt. Và xuất phiếu bảo hành kèm theo. 
  • Bước 7: Limosa thường sẽ gọi khách hàng sau 3 ngày để thu thập đóng góp sau dịch vụ và chúng tôi cũng có thể biết thêm tình hình của máy sấy khí. 
sửa chữa máy sấy khí
Dịch vụ sửa máy sấy khí uy tín

4. Hướng dẫn đặt lịch bảo trì máy sấy khí Ingersoll Rand của Limosa

  • Cách 1: Hãy gọi trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 của Limosa, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng đặt lịch bảo trì.
  • Cách 2: Nhân viên tư vấn online 24/7 để tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên trang chủ Limosa.vn.
  • Cách 3: Khách tìm Fanpage của Limosa trên facebook để đặt lịch bảo trì miễn phí.

Việc bảo trì máy sấy khí Ingersoll Rand khá phức tạp, nếu được khách hàng nên liên hệ cơ sở uy tín để hỗ trợ. Gọi cho Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để chúng tôi báo giá ưu đãi cùng với hỗ trợ đặt lịch cho khách hàng sớm nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung Tam Dien Lanh Limosa 2
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)