Để kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh cũng như nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thì việc bảo trì máy lạnh là công việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính vì thế, dịch vụ bảo trì máy lạnh cho nhà hàng ngày càng được phát triển mạnh.

Và Trung tâm điện lạnh Limosa là một trong những địa chỉ cung cấp những dịch vụ chất lượng và tốt nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh

1. Quy trình thợ bảo trì máy lạnh cho nhà hàng của Trung tâm điện lạnh Limosa

bao-tri-may-lanh-18

DỊCH VỤ NHANH CHÓNG – TRỌN GÓI

➤ Bước 1:

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đã liên hệ tới trung tâm điện lạnh Limosa, chúng tôi điều phối ngay nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát tình trạng máy lạnh cần được bảo trì.

➤ Bước 2:

Nhân viên kỹ thuật viên sau khi đã xem xét và kiểm tra kỹ càng sẽ đưa ra những lời đánh giá chi tiết và cụ thể nhất đối với máy lạnh gia đình các bạn nhằm đưa ra được phương hướng giải quyết phù hợp nhất. Ví dụ như, chúng ta có nhất thiết phải sử dụng dàn giáo hay thang dây để thực hiện trong quá trình bảo trì máy lạnh hay không?

➤ Bước 3:

Nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra bảng báo giá bảo trì máy lạnh chi tiết và cụ thể nhất đến khách hàng dựa trên tình trạng máy lạnh đang gặp phải. Tùy vào số lượng máy, tình hình thực tế hoặc thời gian bảo trì định kỳ cũng như yêu cầu của từng đối tượng khách hàng… mà mức giá sẽ có những thay đổi.

Từ đó, làm sao để có thể làm hài lòng nhất với mọi yêu cầu của khách hàng.

➤ Bước 4:

Tiến hành ký kết hợp đồng bảo trì máy lạnh cho nhà hàng giá rẻ khi mà hai bên đã thỏa thuận xong. Đồng thời, còn lên lịch cụ thể cho khách hàng để thực hiện công việc bảo trì máy lạnh cho nhà hàng.

➤ Bước 5:

Dựa trên những thỏa thuận và yêu cầu của hợp đồng, thợ bảo trì máy lạnh cho nhà hàng tiến hành thực hiện bảo trì máy lạnh:

Đầu tiên, chúng ta sẽ phải tắt hết nguồn điện điều hòa để đảm bảo an toàn trong quá trình bảo trì cho máy. Lưu ý, nên đợi hơn 2 phút rồi mới tiến hành thực hiện bảo trì.

Sau đó, kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lượng ga hiện tại trong máy lạnh còn lại là bao nhiêu để có thể bơm một lượng sao cho vừa đủ nhằm giúp máy làm lạnh được tốt nhất.

Bên cạnh đó, các bạn kỹ thuật còn kiểm tra đường ống dẫn ga, nhất là kiểm tra ở các mối nối để tránh tình trạng máy bị rò rỉ ga nếu gặp phải những điều như trên.

Thậm chí, nếu trong trường hợp, đường ống dẫn ga bị đứt hoặc hư hỏng, nhân viên sẽ giúp bạn thay dây mới kịp thời để đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định cho máy.

bao-tri-may-lanh-6

Tiến hành kiểm tra hoạt động từng bộ phận của máy xem có dấu hiệu hỏng hóc gì không nhằm sửa máy lạnh cho nhà hàng

Và thực hiện làm vệ sinh máy lạnh cho nhà hàng ở từng bộ phận của máy từ dàn lạnh, cánh quạt đến dàn nóng, lưới lọc khí sao cho mọi bộ phận được sạch sẽ nhất, không còn bất kỳ bụi bẩn nào nhằm giúp mang lại hiệu quả tối đa nhất của máy.

➤ Bước 6:

Sau khi kết thúc quá trình bảo trì và lắp đặt hết thiết bị, hai bên tiến hành nghiệm thu công việc.  Các bạn cần chú ý kiểm tra lại các nguồn điện, dây điện xung quanh có bị hở hoặc lỏng hay không cũng như máy có vận hành ổn định không? Sau đó, các bạn kỹ thuật viên sẽ lập bảng nghiệm thu và xuất hóa đơn thanh toán.

Quá trình bảo trì máy lạnh cho nhà hàng của Trung tâm điện lạnh của Limosa đến đây là hoàn tất!

2. Một số điểm nổi bật của dịch vụ bảo trì điều hòa cho nhà hàng của Limosa

✅ Với nhiều năm làm trong thị trường điện lạnh, Trung tâm điện lạnh Limosa tự tin sẽ mang đến cho các quý khách hàng một trải nghiệm về dịch vụ bảo trì điều hòa cho nhà hàng tốt nhất.

✅ Quy trình và thiết bị luôn được cải tiến và nâng cấp theo thời gian cùng với việc tuyển chọn cũng như đào tạo các kỹ thuật viên kỹ lưỡng nhằm đưa ra một công đoạn bảo trì đúng theo đúng yêu cầu và đạt chuẩn kỹ thuật nhất

✅ Công khai bảng giá niêm yết về dịch vụ được một cách rõ ràng và minh bạch nhất với mọi quý khách hàng. 

✅ Tuyệt đối không báo giá sai hoặc có trường hợp nhân viên kỹ thuật cố tình gian lận. Bởi lẽ, chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đã được thông báo thì mới tiến hành thực hiện dịch vụ

✅ Chế độ bảo hành lâu dài đối với mọi dịch vụ của Limosa. 

✅ Cam kết mọi thiết bị của khách hàng đều được bảo trì theo đúng quy trình nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cũng như giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

hotline: 1900 2276

bao-tri-may-lanh-2

Như vậy, có thể thấy việc bảo trì máy lạnh cho nhà hàng là một công việc quan trọng. Nó không chỉ giúp máy lạnh hoạt động luôn ổn định và tiết kiệm điện hơn mà còn mang lại một bầu không khí vô cùng trong lành.

Do đó, nếu đã lâu rồi mà bạn chưa bảo trì thì hãy liên lạc ngày tới Limosa qua hotline 19002276 hoặc website limosa.vn  để được tư vấn kỹ càng và chi tiết nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *