Hiện nay, máy lạnh đã trở thành một thiết bị vô cùng quen thuộc ở các cửa hàng. Máy lạnh sẽ đem lại bầu không khí mát mẻ cho cửa hàng, giúp cho khách hàng khi đến cửa hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh cần được bảo trì đúng cách thì đảm bảo máy luôn hoạt động tốt. Dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Trung tâm điện lạnh Limosa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

1. Dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Limosa

bao-tri-may-lanh-14

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa luôn được xem là một trong những nơi bảo trì máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp nhất Thành phố Hồ Chí Minh. So với các đối thủ cạnh tranh, Limosa có những ưu điểm nổi trội sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tận tâm với nghề, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. 
  • Trong quá trình bảo trì luôn dùng những linh kiện chính hãng.
  • Luôn đề xuất những phương án giải quyết tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Giảm 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo của khách hàng. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi 10-15% cho người giới thiệu dịch vụ ở Limosa.
  • Nhận bảo trì tất cả các loại máy, các hãng máy lạnh đang có mặt trên thị trường.
  • Bảng giá bảo trì máy lạnh niêm yết được công khai nên bạn không cần lo về trường hợp bị hét giá. Mọi chi phí phát sinh đều tuân theo quy định của trung tâm và được sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu dịch vụ không đạt yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí kiểm tra máy lạnh.
  • Hỗ trợ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng nhanh chóng tại mọi địa điểm khách hàng yêu cầu.

2. Quy trình bảo trì máy lạnh cho cửa hàng tại Limosa

Là một trung tâm điện lạnh chuyên nghiệp, dịch vụ bảo trì máy lạnh của Limosa được thực hiện đầy đủ theo 7 bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng thông quan hotline của trung tâm. Sau đó trung tâm sẽ điều phối kỹ thuật viên đến cửa hàng để kiểm tra tình trạng của máy lạnh.
  • Bước 2: Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ đánh giá tình trạng của máy lạnh và đề ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Bước 3: Dựa vào bảng giá, tình hình của máy lạnh, số lượng máy,… kỹ thuật viên sẽ báo giá chi tiết về dịch vụ bảo trì cho khách hàng.
  • Bước 4: Sau khi hai bên đã thống nhất với giá cả và các thỏa thuận khác, kỹ thuật viên tiến hành ký hợp đồng và lên lịch bảo trì máy lạnh cụ thể.
  • Bước 5: Theo lịch đã được sắp xếp, kỹ thuật viên đến cửa hàng để tiến hành bảo trì máy lạnh. 
  • Bước 6: Khi bảo trì xong, trước khi bàn giao và thu phí, kỹ thuật viên sẽ cho vận hành thử máy lạnh để đảm bảo máy hoạt động tốt và đạt yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi đến để nghe ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo trì máy lạnh của Limosa.

bao-tri-may-lanh-8

3. Lợi ích của việc bảo trì máy lạnh cho cửa hàng

Máy lạnh là một thiết bị giúp đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên và cho khách hàng khi đến cửa hàng. Nếu máy lạnh tại ngân hàng gặp trục trặc thì sẽ làm gián đoạn các hoạt động của cửa hàng. Do đó việc bảo trì máy lạnh định kỳ vô cùng quan trọng.

Dưới đây là một số lợi ích của việc bảo trì máy lạnh cho cửa hàng mang lại.

  • Đem lại không khí trong lành cho cửa hàng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
  • Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe con người.
  • Duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất, hạn chế hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của máy lạnh ở cửa hàng bạn.
  • Tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.
  • Giúp phát hiện và sửa chữa máy lạnh cho cửa hàng kịp thời những hư hỏng của máy lạnh

4. Các dấu hiệu cho thấy cần phải bảo trì máy lạnh cho cửa hàng ngay lập tức

  • Máy lạnh hoạt động chập chờn, đang hoạt động thì ngưng đột ngột.
  • Khả năng làm lạnh kém hoặc có gió từ máy lạnh thổi ra nhưng không mát.
  • Máy hoạt động một thời gian dài nhưng không đạt đến nhiệt độ yêu cầu.
  • Máy lạnh có mùi lạ, gây buồn nôn.
  • Dàn nóng, dàn lạnh của máy lạnh kêu to khi hoạt động.
  • Dàn lạnh của máy có dấu hiệu bị chảy nước

Nếu máy lạnh cửa hàng bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì bạn hãy liên hệ đến dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Limosa để được hỗ trợ ngay nhé. Nếu bạn để tình trạng này xảy ra lâu sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng cho máy lạnh, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

5. Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh tại cửa hàng

bao-tri-may-lanh-9

  • Bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh cho cửa hàng định kỳ 3 tháng 1 lần do tần suất sử dụng máy lạnh ở cửa hàng khá lớn.
  • Nên đóng kín tất cả các cửa khi máy lạnh hoạt động để tránh khí lạnh bay ra ngoài, gây tốn điện năng.
  • Lựa chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích cửa hàng.
  • Khi máy lạnh xuất hiện những dấu hiệu lạ thì cần tắt máy ngay và liên hệ nhân viên sửa chữa để xử lý kịp thời.
  • Không bật máy lạnh ở nhiệt độ quá thấp để bảo vệ sức khỏe con người.

Bảo trì máy lạnh là một công việc phức tạp và yêu cầu bạn phải có nhiều kỹ thuật, chuyên môn. Do vậy nếu bạn có nhu cầu bảo trì máy lạnh cho cửa hàng thì hãy gọi ngay vào số  hotline 0933.599.211 – 1900 2276 – 028.7777.0077 hoặc truy cập website limosa.vn để được Limosa cung cấp dịch vụ một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất nhé.

guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments