Tủ lạnh Toshiba là sản phẩm tiêu dùng được nhiều hộ gia đình trên thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ các chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba. Bài viết dưới đây Limosa sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin cơ bản. Liên quan đến dịch vụ bảo hành của tủ lạnh Toshiba. Và nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành niễm phí từ hãng thì hãy liên hệ ngay với Limosa qua Hotline: 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhé!

1. Điều kiện bảo hành tủ lạnh Toshiba miễn phí tại hãng

Trích nguồn: Toshiba Lifestyle Việt Nam (2021), Điều khoản bảo hành – Toshiba Lifestyle Việt Nam, https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/dieu-khoan-bao-hanh

1.1. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.

– Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn

– Gọi điện đến tổng đài trung tâm bảo hành Toshiba (Thời gian hoạt động của Hotline:Thứ hai – Thứ sáu: 8:00 – 22h00. Thứ bảy: 8:00 – 16:00. Chủ nhật, ngày lễ, Tết: nghỉ)

+ Bấm phím số 1: Yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.

+ Bấm phím số 2: Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.

+ Bấm phím số 3: Dành riêng cho khách hàng Đại lý

1.2. Địa điểm bảo hành

Tủ lạnh sẽ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba hoặc tại nhà nếu địa chỉ đó nằm trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. 

Nếu không đáp ứng được điều đó, yêu cầu bảo hành tủ lạnh tại nhà sẽ không được chấp nhận và khách hàng sẽ phải tự mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất.

1.3 Thời hạn bảo hành tủ lạnh

Đối với Toshiba mới 100 % có thời hạn bảo hành theo chính sách của hãng là 24 tháng. Tính từ ngày mua hàng tuy nhiên không vượt quá 30 tháng so với ngày sản xuất

1.4. Thời gian thực hiện bảo hành

– Toshiba thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm thay thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 1.3 bên trên.

– Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có các hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành

1.5 Các trường hợp được bảo hành miễn phí

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba sẽ chấp nhận bảo hành trong tủ lạnh của bạn trong các điều kiện :

– Tủ lạnh Toshiba tại thời điểm bảo hành vẫn còn hạn bảo hành

– Tủ lạnh Toshiba được sử dụng đúng với mục đích và công năng và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

– Tủ lạnh Toshiba bị hư hỏng bởi các linh phụ kiện các lỗi do nhà sản xuất

– Số serial, model trên tủ lạnh trùng khớp với chứng từ mua hàng phiếu bảo hành

– Phiếu bảo hành của tủ lạnh Toshiba không bị tẩy xóa sửa chữa

– Tủ lạnh Toshiba không thuộc trường hợp bị vô hiệu bảo hành dưới đây

1.6 Các trường hợp từ chối bảo hành tủ lạnh Toshiba

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba sẽ không chấp nhận bảo hành miễn phí. Các trường hợp dưới đây :

– Tủ lạnh bị hỏng hóc do các nguyên nhân khách quan như lũ lụt thiên tai hỏa hoạn cháy nổ .

– Tủ lạnh Toshiba bị hỏng hóc do người sử dụng sai cách không đúng với công suất của tủ .

– Tủ lạnh đặt ở vị trí ẩm ướt chị chịu ảnh hưởng trực tiếp của anh nắng mặt trời .

– Tủ lạnh bị can thiệp bởi bên thứ ba không phải là đại lý chính hãng của Toshiba tại Việt Nam

– Chứng từ mua hàng phiếu bảo hành của Tú bị chỉnh sửa xóa đổi .

– Số mua serial, model của máy không trùng khớp với chứng từ mua hàng .

– Thời điểm bảo hành tủ lạnh Toshiba không còn hạn bảo hành .

– Tủ lạnh Toshiba là hàng đi kèm hàng khuyến mại ”

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Toshiba. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

bao-hanh-tu-lanh-toshiba-1

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Toshiba của Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Toshiba tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Toshiba của chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ khác như :

– Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật có kinh nghiệm, tay nghề cao trong việc sửa chữa tủ lạnh Toshiba. Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và các kỹ năng nghề nghiệp khác .

– Nhân viên được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại tân tiến. Phù hợp với dòng thiết kế của tủ lạnh Toshiba hiện nay.

– Bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình tư vấn giải đáp mọi thắc mắc. Liên quan đến chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba cũng như dịch vụ sửa chữa cho tủ lạnh

– Nhân viên của chúng tôi luôn được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc trách nhiệm chuyên nghiệp. Luôn luôn tôn trọng và lịch sự với khách hàng

– Limosa có hệ thống chi nhánh dày đặc bao phủ trên toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh. Do đó chỉ trong vòng 30 phút kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để sửa chữa cho tủ lạnh của bạn .

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Toshiba của chúng tôi được niêm yết công khai trên website limosa.vn. Khách hàng có thể kiểm tra giá trước khi lựa chọn dịch vụ .

– Giá cả dịch vụ phải chăng có tính cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thành phố Hồ Chí Minh .

– Limosa  có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá. Chiết khấu giá đối với các khách hàng thân thiết khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

2.2 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Panasonic ở Limosa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cùng với nhiều ưu điểm như sau:

– Cung cấp linh phụ kiện bảo hành tủ lạnh Toshiba chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Limosa cung cấp chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba sau sửa chữa từ ba đến 12 tháng tùy vào lỗi .

– Quy trình thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa.

– Bảo hành miễn phí nếu lỗi đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành .

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.3. Tổng đài bảo hành tủ lạnh toshiba

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-tu-lanh-toshiba-3

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Toshiba

– Cần đặt tủ lạnh nơi thông thoáng: vị trí đặt tủ lạnh cần tránh các nguồn nhiệt, không đặt tủ lạnh cạnh bếp từ, bếp gas hoặc cửa sổ có mặt trời chiếu sáng trực tiếp.

– Kiểm tra cửa hít: Sau một thời gian dài, các ron cao su ở cửa sau có thể bị hỏng, làm tủ thoát khí lạnh nhiều. Mẹo để kiểm tra: kẹp một tờ giấy vào khe tủ, nếu dễ dàng kéo tờ giấy đi dọc theo khe hở thì bạn cần thay thế ron cao su.

– Hạn chế tắt/bật tủ lạnh Toshiba: 

+ Mỗi lần khởi động lại, tủ lạnh cần một lượng điện năng khá lớn, vì vậy không nên bật/tắt tủ lạnh thường xuyên.

+ Nếu không sử dụng tủ lạnh Toshiba trong thời gian dài cần ngắt nguồn điện, đồng thời dọn sạch thực phẩm trong tủ và dùng vật phủ che bụi phủ lên trên.

– Hạn chế đóng/mở tủ lạnh: Mỗi lần mở cửa tủ, khí lạnh thoát hơi nhiều, đòi hỏi tủ lạnh phải tốn nhiều điện hơn để làm lạnh từ đầu. Vì vậy, bạn đừng mở tủ lạnh quá lâu và nhớ đóng tủ thật chặt.

– Không để tủ lạnh quá trống hoặc quá nhiều:

Một trong những lưu ý trong hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Toshiba bạn cần lưu ý không được để tủ lạnh có quá nhiều đồ hoặc không có đồ gì. 

+ Tủ lạnh chứa đầy đồ ăn thức uống sẽ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh trống. Nếu bạn không có nhiều đồ chứa trong tủ lạnh, có thể cho vào tủ vài chai nước.

+ Nếu dự trữ thực phẩm quá nhiều sẽ ngăn chặn sự lưu thông khí lạnh, dẫn đến làm lạnh kém hiệu quả hơn.

– Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Nhiệt độ trong tủ lạnh cần phù hợp với thời tiết, không nên để nhiệt độ cố định trong suốt thời gian dài. Nhiệt độ ở mức 5 tiêu hao rất nhiều năng lượng. Những ngày nóng, bạn nên tăng nhiệt độ ở mức 4. Ngược lại, những ngày lạnh bạn có thể điều chỉnh độ lạnh xuống mức 3.

– Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ:

+ Tủ lạnh Toshiba sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Bạn cần vệ sinh 1 – 2 lần/ tháng hoặc bất cứ khi nào các ngăn bám bẩn. Lưu ý lau sạch phần viền cao su ở cửa đóng mở giúp cửa đóng kín hơn, tránh hơi lạnh thoát ra ngoài làm tiêu hao điện năng. 

+ Đồng thời mỗi năm 1 lần, bạn cần cho thợ điện lạnh chuyên nghiệp kiểm tra lượng gas làm lạnh của máy, nếu thiếu gas phải bổ sung kịp thời, nếu không thì đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tiêu tốn điện năng.

bao-hanh-tu-lanh-toshiba-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Toshiba miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Toshiba bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Toshiba tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Toshiba tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Toshiba cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Toshiba, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Toshiba đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm thông tin về chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba. Hoặc nhu cầu sửa chữa điện lạnh khác. Hãy gọi cho trung tâm Limosa qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 nhé .

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux