Tủ lạnh Sanyo là một trong các thiết bị nhà bếp khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay có rất ít người hiểu rõ điều khoản bảo hành ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo. Sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này. Nhưng tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện nhận bảo hành từ hãng. Vậy hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 1900 2276 để được tư vẫn và hỗ trợ nhé!

trung tâm bảo hành tủ lạnh sanyo
trung tâm bảo hành tủ lạnh sanyo

1. Chính sách ở trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo

1.1. Thời hạn bảo hành

– Nếu có hóa đơn tài chính: tủ lạnh sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 30 tháng kể từ ngày sản xuất (trung tâm sẽ ưu tiên chọn thời gian bảo hành dài nhất cho khách).

– Nếu không có hóa đơn tài chính: tủ lạnh sẽ được bảo hành 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

1.2. Điều kiện để bảo hành tủ lạnh miễn phí

Bạn sẽ được trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành theo quy định của Sanyo.

– Tủ lạnh gặp sự cố do lỗi của bên sản xuất.

– Số seri, loại máy ở trên tủ lạnh cần phải khớp với trên phiếu bảo hành.

– Số seri phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị cạo sửa.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và có đầy đủ các thông tin cần thiết.

1.3. Các trường hợp bị trung tâm bảo hành máy lạnh Sanyo từ chối bảo hành miễn phí

– Sản phẩm không còn hạn bảo hành.

– Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng và các giấy tờ cần thiết.

– Tủ lạnh bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, nguồn điện cung cấp cho tủ không ổn định, sai điện thế,… hoặc khách hàng bảo quản tủ không tốt.

– Tủ lạnh bị hư hỏng do rơi hoặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, sấm sét, lũ lụt,…

– Khách hàng tự ý tháo bỏ, thay đổi các linh kiện của tủ lạnh hoặc tủ đã được sửa chữa ở những cơ sở không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo.

– Số seri, tem bảo hành không còn nguyên vẹn.

– Thông tin tủ lạnh không khớp với hóa đơn mua hàng.

– Tủ lạnh được sử dụng cho mục đích kinh doanh như kinh doanh thực phẩm, đồ uống,…

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Sanyo. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Sanyo tạo Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa tủ lạnh Sanyo ở Limosa

Với kinh nghiệm được đúc rút qua nhiều năm hoạt động trong nghề điện lạnh, Limosa tự tin sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cùng với nhiều ưu điểm sau đây:

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những người được đào tạo bài bản về kỹ thuật và chuyên môn trước khi chính thức bước vào làm việc. Không chỉ vậy, họ cũng thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện của Limosa để nâng cao kỹ năng, tay nghề.

– Nhân viên luôn nhiệt tình khi tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

– Limosa nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng ở tủ lạnh Sanyo, kể cả những lỗi nặng nhất.

– Kỹ thuật viên sẽ xác định được chính xác nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ở tủ lạnh của bạn. Từ đó, họ sẽ đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

– Mức giá của dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và sẽ không cao hơn mức giá sửa chữa ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo.

– Bảng giá dịch vụ luôn được chúng tôi cập nhật và đăng tải lên trang web chính thức của trung tâm là limosa.vn. Quý khách có thể dễ dàng tham khảo bất cứ lúc nào và đối chiếu trong quá trình sửa chữa.

– Trung tâm luôn trang bị cho kỹ thuật viên những dụng cụ tiên tiến, hiện đại để quá trình sửa chữa hư hỏng ở tủ lạnh diễn ra một các hiệu quả và nhanh chóng nhất.

– Linh kiện mà trung tâm cung cấp luôn chính hãng và có chất lượng tốt.

– Ngoài dịch vụ sửa tủ lạnh, Limosa còn là trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo cực uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

2.2 Quy trình cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Sanyo.

Bước 1: Căn cứ theo yêu cầu đặt lịch của khách hàng, trung tâm sẽ sắp xếp và điều phối nhân viên ở chi nhánh gần nhất đến để cung cấp dịch vụ. Sau khoảng 30 phút kể từ khi đặt lịch, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt.

Bước 2: Khi đến địa điểm khách hàng yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra tủ lạnh để xác định được chính xác hư hỏng ở tủ và nguyên nhân dẫn đến hư hỏng đó. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ báo lại tình hình cho khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật viên đề xuất với khách hàng phương án sửa chữa tối ưu nhất và báo giá dịch vụ. Mức giá này sẽ căn cứ theo quy định của trung tâm, tuyệt đối không có trường hợp nhân viên tự ý nâng giá dịch vụ.

Bước 4: Khi được khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tủ lạnh. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ báo lại với khách hàng và làm theo quy định của trung tâm.

Bước 5: Khi tủ lạnh đã được sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy một lần nữa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng, cấp phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.

Bước 6: Chuyên viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ liên hệ lại với bạn để nhận phản hồi về dịch vụ sau 3 ngày.

2.3 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sanyo sau sửa chữa tại nhà của Limosa

Trong thực tế, sẽ có rất nhiều tình huống khiến cho tủ lạnh của bạn bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo từ chối bảo hành. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi Limosa sẽ hỗ trợ bạn khắc phục những hư hỏng của tủ lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

– Cung cấp linh phụ kiện bảo hành tủ lạnh Sanyo chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Limosa cung cấp chính sách bảo hành tủ lạnh Sanyo sau sửa chữa từ ba đến 12 tháng tùy vào lỗi .

– Quy trình thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa.

– Bảo hành miễn phí nếu lỗi đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành .

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.4 Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành tủ lạnh sau sửa chữa tại điện lạnh Limosa

Để đặt lịch dịch vụ tại Limosa, bạn có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: liên hệ đến số hotline

Khi có nhu cầu sửa chữa, bạn chỉ cần liên hệ đến một trong các số đường dây nóng của trung tâm: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077. Sau đó, bạn cung cấp thông tin cá nhân và toàn bộ yêu cầu của bạn cho nhân viên tư vấn. Như vậy là bạn đã hoàn tất thủ tục đặt lịch.

Cách thứ hai: đặt qua website limosa.vn

Nếu không muốn gọi đến số hotline của trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo, bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên website limosa.vn. Khi truy cập vào trang web này, bạn cần điền các thông tin như tên, số điện thoại, nội dung. Sau vài phút, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện lại cho bạn để xác nhận thông tin đặt lịch.

Trên đây là những điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Sanyo tại Limosa. Nếu bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo từ chối bảo hành miễn phí, bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Limosa. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ bạn xử lý hư hỏng ở tủ.

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-2

3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng tủ lạnh Sanyo

– Đọc kỹ quyển hướng dẫn để nắm rõ cách thức sử dụng tủ lạnh.

– Khi tủ lạnh có dấu hiệu lạ, bạn cần liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo hoặc các cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp.

– Không mở tủ lạnh liên tục.

– Sắp xếp thực phẩm, thức ăn ở trong tủ lạnh một cách gọn gàng, khoa học.

– Điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp.

– Không nên để cửa tủ mở trong thời gian lâu.

– Vệ sinh, lau chùi tủ lạnh thường xuyên.

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Sanyo bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Sanyo tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sanyo tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Sanyo cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Sanyo, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Sanyo đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Bài viết trên là những thông tin mà Limosa muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về chính sách ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo hoặc đang có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh thì hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline sau nhé: 0933 599 211 – 1900 2276!

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux