Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh Sanyo Tốt Nhất TPHCM

Tủ lạnh Sanyo là một trong các thiết bị nhà bếp khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay có rất ít người hiểu rõ điều khoản bảo hành ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo. Sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của chúng tôi.

1. Chính sách ở trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-1

1.1. Thời hạn bảo hành

  • Nếu có hóa đơn tài chính: tủ lạnh sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hoặc 30 tháng kể từ ngày sản xuất (trung tâm sẽ ưu tiên chọn thời gian bảo hành dài nhất cho khách).
  • Nếu không có hóa đơn tài chính: tủ lạnh sẽ được bảo hành 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

1.2. Điều kiện để bảo hành tủ lạnh miễn phí

Bạn sẽ được trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn tất cả các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành theo quy định của Sanyo.
  • Tủ lạnh gặp sự cố do lỗi của bên sản xuất.
  • Số seri, loại máy ở trên tủ lạnh cần phải khớp với trên phiếu bảo hành.
  • Số seri phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị cạo sửa.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và có đầy đủ các thông tin cần thiết.

1.3. Các trường hợp bị trung tâm bảo hành máy lạnh Sanyo từ chối bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không còn hạn bảo hành.
  • Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng và các giấy tờ cần thiết.
  • Tủ lạnh bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không theo đúng hướng dẫn, nguồn điện cung cấp cho tủ không ổn định, sai điện thế,… hoặc khách hàng bảo quản tủ không tốt.
  • Tủ lạnh bị hư hỏng do rơi hoặc do các yếu tố bên ngoài tác động vào như thiên tai, sấm sét, lũ lụt,…
  • Khách hàng tự ý tháo bỏ, thay đổi các linh kiện của tủ lạnh hoặc tủ đã được sửa chữa ở những cơ sở không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo.
  • Số seri, tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
  • Thông tin tủ lạnh không khớp với hóa đơn mua hàng.

Tủ lạnh được sử dụng cho mục đích kinh doanh như kinh doanh thực phẩm, đồ uống,…

2. Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Sanyo sau sửa chữa tại nhà của điện lạnh Limosa

Trong thực tế, sẽ có rất nhiều tình huống khiến cho tủ lạnh của bạn bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo từ chối bảo hành. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi Limosa sẽ hỗ trợ bạn khắc phục những hư hỏng của tủ lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-2

Với kinh nghiệm được đúc rút qua nhiều năm hoạt động trong nghề điện lạnh, Limosa tự tin sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cùng với nhiều ưu điểm sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật là những người được đào tạo bài bản về kỹ thuật và chuyên môn trước khi chính thức bước vào làm việc. Không chỉ vậy, họ cũng thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện của Limosa để nâng cao kỹ năng, tay nghề.
  • Nhân viên luôn nhiệt tình khi tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Limosa nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng ở tủ lạnh Sanyo, kể cả những lỗi nặng nhất.
  • Kỹ thuật viên sẽ xác định được chính xác nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ở tủ lạnh của bạn. Từ đó, họ sẽ đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
  • Mức giá của dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và sẽ không cao hơn mức giá sửa chữa ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo.
  • Bảng giá dịch vụ luôn được chúng tôi cập nhật và đăng tải lên trang web chính thức của trung tâm là limosa.vn. Quý khách có thể dễ dàng tham khảo bất cứ lúc nào và đối chiếu trong quá trình sửa chữa.
  • Khi đến với dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Limosa, quý khách sẽ được bảo hành tủ lạnh hoàn toàn miễn phí trong khoảng từ 3-12 tháng (tùy từng trường hợp). Không cần phải qua các thủ tục phức tạp, quý khách chỉ cần liên hệ đến hotline 1900 2276, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt.
  • Trung tâm luôn trang bị cho kỹ thuật viên những dụng cụ tiên tiến, hiện đại để quá trình sửa chữa hư hỏng ở tủ lạnh diễn ra một các hiệu quả và nhanh chóng nhất.
  • Linh kiện mà trung tâm cung cấp luôn chính hãng và có chất lượng tốt.

Trên đây là những điểm nổi bật của dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sanyo tại Limosa. Nếu bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo từ chối bảo hành miễn phí, bạn hãy nhanh tay liên hệ đến Limosa. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ bạn xử lý hư hỏng ở tủ.

3. Cách thức đặt lịch dịch vụ bảo hành tủ lạnh sau sửa chữa tại điện lạnh Limosa

Để đặt lịch dịch vụ tại Limosa, bạn có thể chọn một trong hai cách sau:

  • Cách thứ nhất: liên hệ đến số hotline

Khi có nhu cầu sửa chữa, bạn chỉ cần liên hệ đến một trong các số đường dây nóng của trung tâm: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077. Sau đó, bạn cung cấp thông tin cá nhân và toàn bộ yêu cầu của bạn cho nhân viên tư vấn. Như vậy là bạn đã hoàn tất thủ tục đặt lịch.

  • Cách thứ hai: đặt qua website limosa.vn

Nếu không muốn gọi đến số hotline của trung tâm, bạn có thể đặt lịch trực tiếp trên website limosa.vn. Khi truy cập vào trang web này, bạn cần điền các thông tin như tên, số điện thoại, nội dung. Sau vài phút, nhân viên của Limosa sẽ gọi điện lại cho bạn để xác nhận thông tin đặt lịch.

4. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Sanyo của Limosa

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-3

🔰 Bước 1: Căn cứ theo yêu cầu đặt lịch của khách hàng, trung tâm sẽ sắp xếp và điều phối nhân viên ở chi nhánh gần nhất đến để cung cấp dịch vụ. Sau khoảng 30 phút kể từ khi đặt lịch, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt.

🔰 Bước 2: Khi đến địa điểm khách hàng yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng kiểm tra tủ lạnh để xác định được chính xác hư hỏng ở tủ và nguyên nhân dẫn đến hư hỏng đó. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ báo lại tình hình cho khách hàng.

🔰 Bước 3: Kỹ thuật viên đề xuất với khách hàng phương án sửa chữa tối ưu nhất và báo giá dịch vụ. Mức giá này sẽ căn cứ theo quy định của trung tâm, tuyệt đối không có trường hợp nhân viên tự ý nâng giá dịch vụ.

🔰 Bước 4: Khi được khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tủ lạnh. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, nhân viên sẽ báo lại với khách hàng và làm theo quy định của trung tâm.

🔰 Bước 5: Khi tủ lạnh đã được sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy một lần nữa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng, cấp phiếu bảo hành và thu phí dịch vụ.

🔰 Bước 6: Chuyên viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sẽ liên hệ lại với bạn để nhận phản hồi về dịch vụ sau 3 ngày.

5. Những lưu ý trong quá trình sử dụng tủ lạnh Sanyo

bao-hanh-tu-lanh-sanyo-4

  • Đọc kỹ quyển hướng dẫn để nắm rõ cách thức sử dụng tủ lạnh.
  • Khi tủ lạnh có dấu hiệu lạ, bạn cần liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo hoặc các cơ sở sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp.
  • Không mở tủ lạnh liên tục.
  • Sắp xếp thực phẩm, thức ăn ở trong tủ lạnh một cách gọn gàng, khoa học.
  • Điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp.
  • Không nên để cửa tủ mở trong thời gian lâu.
  • Vệ sinh, lau chùi tủ lạnh thường xuyên.

Bài viết trên là những thông tin mà Limosa muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về chính sách ở các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sanyo hoặc đang có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh thì hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline sau nhé: 0933 599 211 – 1900 2276!