Liên hệ bảo hành tại trung tâm bảo hành là lựa chọn khi tủ lạnh Samsung của bạn bị hư hỏng, và nếu thiết bị của bạn đã hết thời hạn bảo hành hay hư hỏng không thuộc trường hợp được bảo hành thì một đơn vị uy tín, chất lượng để sửa chữa là điều bạn cần lúc này. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung cùng dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng tại Điện lạnh Limosa.

1. Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung

1.1. Thời hạn bảo hành

Tủ lạnh Samsung bảo hành mấy năm là câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc, dưới đây Limosa sẽ thông tin cho bạn bạn về thời hạn bảo hành của tủ lạnh Samsung.

Dựa vào ngày mua tủ lạnh Samsung hoặc ngày sản xuất thì, thì thời hạn bảo hành cho tủ lạnh Samsung là 24 tháng kể từ ngày ngày mua và không quá 27 tháng từ ngày sản xuất. 

Đối với thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế:

– Nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế, thời hạn bảo hành còn lại nhiều hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế sẽ tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm đó.

– Nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế, thời hạn bảo hành còn lại ít hơn 03 tháng, thì thời hạn bảo hành của linh kiện được áp dụng là 03 tháng.

Đối với thời hạn bảo hành cho sản phẩm tủ lạnh Samsung được đổi mới:

– Nếu tại thời điểm đổi mới tủ lạnh Samsung mà thời hạn còn lại của thiết bị cũ đang sử dụng nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ tính bằng thời hạn bảo hành còn lại của tủ lạnh Samsung cũ đang sử dụng.

– Nếu tại thời điểm đổi mới tủ lạnh Samsung mà thời hạn bảo hành còn lại đang sử dụng nhỏ hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi mới được tính là 06 tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành cho tủ lạnh Samsung

Theo quy định từ chính sách bảo hành của Samsung, thì tủ lạnh Samsung sẽ được bảo trong trường hợp đáp ứng yêu cầu sau:

– Tủ lạnh Samsung còn thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành của khách hàng.

– Tủ lạnh Samsung hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

– Tủ lạnh Samsung còn nguyên dạng, nhãn, kiểu, số seri.

– Tủ lạnh Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành tủ lạnh Samsung

– Tủ lạnh Samsung hết hạn bảo hành.

– Tủ lạnh Samsung không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.

– Tủ lạnh Samsung bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào

– Tủ lạnh Samsung hư hỏng do đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

– Tủ lạnh Samsung đã bị thay đổi linh kiện, sửa chữa không phải do đơn vị Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung

– Tủ lạnh Samsung hư hỏng do tác động của người dùng.

– Tủ lạnh Samsung có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

– Tủ lạnh Samsung lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.

– Tủ lạnh Samsung bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

– Tủ lạnh Samsung bị hư do nguồn điện không bảo đảm.

– Tủ lạnh Samsung không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung.

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Samsung. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tủ lạnh Samsung tại Điện lạnh Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa tủ lạnh Samsung.

Có nhiều lý do khiến thiết bị của bạn không đáp ứng được điều kiện bảo hành của hãng, từ khách quan cũng như chủ quan. Bạn đừng lo lắng nếu như có hư hỏng không thuộc trường hợp được bảo hành, thì hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Samsung tại Điện lạnh Limosa để được hỗ trợ nhanh chóng, an toàn và uy tín.

– Đội ngũ kỹ thuật viên Limosa sửa chữa, bảo hành là những người có trình độ chuyên môn chắc cao, tay nghề kỹ năng tốt. Ngoài ra, họ còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề.

– Phát hiện nhanh chóng hư hỏng của tủ lạnh Samsung nhà bạn, nhanh chóng thông tin về nguyên nhân sự cố hư hỏng và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà hiệu quả nhất.

– Bảng giá sửa chữa tại Điện lạnh Limosa hợp lý, phải chăng và được công khai, được niêm yết tại Trung tâm cũng như tại website Limosa.vn

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của Limosa như 10% cho sửa tủ lạnh từ 03 thiết bị, giảm 10% cho lần sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo của khách hàng.

– Những bộ phận, linh kiện của tủ lạnh Samsung nếu cần phải thay mới thì Limosa cam kết hoàn toàn 100% chính hãng từ nhà sản xuất của thiết bị và được bảo hành lâu dài.

– Limosa luôn đầu tư những trang thiết bị máy móc, dụng cụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Samsung tốt nhất cho kỹ thuật viên để sẵn sàng xử lý mọi tình huống hư hỏng nhanh chóng.

– Quy trình bảo hành, sửa chữa tại Limosa chuyên nghiệp, tuân theo quy trình có sẵn, đem đến sự nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng.

– Với mạng lưới chi nhánh trải khắp 24 quận huyện thành phố Hồ Chí Minh, do đó mà chỉ cần khách hàng có yêu cầu sửa chữa tủ lạnh Samsung, chúng tôi sẽ có mặt chỉ trong 30 phú.

– Tư vấn chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung cho khách hàng có yêu cầu cụ thể, chính xác.

– Tất cả sự cố xuất hiện trên tủ lạnh Samsung từ đơn giản cho tới phức tạp đều được kỹ thuật viên xử lý dứt điểm hoàn toàn, trả lại một chiếc tủ lạnh Samsung khỏe mạnh.

– Cam kết hoàn lại chi phí 100% nếu dịch vụ sửa tủ lạnh Samsung của Limosa không làm hài lòng quý khách hàng cũng như không xử lý toàn diện sự cố trên thiết bị.

2.2 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Samsung ở Limosa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cùng với nhiều ưu điểm như sau:

– Cung cấp linh phụ kiện bảo hành tủ lạnh Samsung chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Limosa cung cấp chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung sau sửa chữa từ ba đến 12 tháng tùy vào lỗi .

– Quy trình thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa.

– Bảo hành miễn phí nếu lỗi đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành .

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.3. Các bước đặt lịch sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Samsung tại Điện lạnh Limosa

Để được Limosa hỗ trợ sửa chữa, bảo hành thiết bị của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua các bước như sau:

Bước 1: Liên hệ đặt lịch

Liên hệ dịch vụ sửa tại Limosa qua số Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để yêu cầu tư vấn hoặc đặt lịch sửa chữa, bảo hành.

Bước 2: Xác nhận thông tin

Bộ phận trực tổng đài Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu từ số máy khách hàng gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, yêu cầu và địa điểm sửa chữa tủ lạnh Samsung.

Nếu đặt lịch sửa chữa qua website Limosa.vn thì ngay khi bạn đặt lịch, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa 24/24 sẽ tiếp nhận và liên hệ lại cho bạn thông báo về việc đặt lịch đã được hoàn tất.

Bước 3: Limosa nhanh chóng điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi trong 30 phút kiểm tra và sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Samsung của khách hàng.

bao-hanh-tu-lanh-samsung-1

3. Hướng dẫn sử dụng thiết bị đúng cách để đáp ứng điều kiện bảo hành của tủ lạnh Samsung của hãng

Để tránh những hư hỏng do lỗi chủ quan của người dùng khiến không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà thì hãy lưu ý những vấn đề sau đây trong cách sử dụng để giúp tủ lạnh hạn chế hư hỏng, hoạt động hiệu quả và trơn tru:

– Đặt tủ lạnh Samsung tại vị trí thoáng mát, khô ráo, không ẩm ướt bởi nhiệt độ xung quanh tủ lạnh Samsung sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tản nhiệt của thiết bị và mức tiêu thụ điện.

– Kiểm tra cửa tủ lạnh Samsung có bị hở hay hư hỏng hay không để đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm được tốt hơn và máy tiêu tốn lượng điện năng ổn định.

– Cần đảm bảo ổ điện chắc chắn, ổn định cho tủ lạnh Samsung và không dùng chung với những thiết bị điện khác

– Hạn chế đóng và mở tủ lạnh Samsung thường xuyên vì sẽ khiến khí lạnh thoát ra nhiều.

– Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung phù hợp với thời tiết cũng như khối lượng thực phẩm cần bảo quản và mục đích bảo quản.

– Tránh để điện áp nguồn cao hoặc thấp hơn 220V cho tủ lạnh Samsung.

– Không cắm chung các thiết bị khác với ổ điện của tủ lạnh Samsung.

– Không bỏ hóa chất nguy hiểm, độc hại vào tủ lạnh Samsung.

– Không dùng những dây điện, ổ điện đã có dấu hiệu hư hỏng cho tủ lạnh Samsung.

– Hạn chế để đồ uống có gas trong ngăn đá của tủ lạnh Samsung.

– Hạn chế để rượu, những chất lỏng dễ bay hơi, hay dễ cháy vào trong tủ lạnh Samsung.

– Sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh Samsung ngăn nắp đúng vị trí.

– Không đặt vật nặng lên trên tủ lạnh Samsung.

– Không cho đồ ăn có dấu hiệu hư hỏng vào tủ lạnh Samsung.

– Không dùng hóa chất phun xịt gây cháy gần tủ lạnh Samsung.

bao-hanh-tu-lanh-samsung-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Samsung miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Samsung bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Samsung tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Samsung cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Samsung, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của Samsung đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Liên hệ ngay Điện lạnh Limosa để được tư vấn các vấn đề bảo hành tủ lạnh Samsung hoặc được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín qua số HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux

.