Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh rất nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về chính sách tại các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic, ở bài viết dưới đây Limosa sẽ giải thích chi tiết cho các bạn vấn đề này. Nếu như tủ lạnh của bạn đã hết thời hạn được bảo hành miễn phí hoặc bạn thuộc vào các trường hợp bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối bảo hành thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của điện lạnh Limosa qua Hotline 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-1

1. Điều khoản bảo hành của trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic

1.1. Trường hợp khách hàng cung cấp hóa đơn tài chính do bộ phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử

– Tủ lạnh sản xuất tại Việt Nam: thời hạn bảo hành sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Tủ lạnh sản xuất tại Nhật Bản: thời hạn bảo hành sẽ là 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Tủ lạnh nhập khẩu: thời hạn bảo hành sẽ là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Máy nén của tủ lạnh: bảo hành 12 năm kể từ ngày xuất xưởng.

Trong đó, ngày mua sẽ được tính dựa theo ngày mua được ghi trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

1.2. Trường hợp khách hàng không cung cấp hóa đơn do Bộ phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử

– Tủ lạnh sản xuất tại Việt Nam: thời hạn bảo hành sẽ là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Tủ lạnh sản xuất tại Nhật Bản: thời hạn bảo hành sẽ là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Tủ lạnh nhập khẩu: thời hạn bảo hành sẽ là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

1.3. Địa điểm bảo hành

Để có thể tìm được trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic, bạn chỉ cần truy cập vào trang panasonic.com, chọn loại sản phẩm và xác định vị trí của bạn.

1.4. Những trường hợp bị từ chối bảo hành

Nếu mắc phải một trong những trường hợp sau đây, bạn sẽ bị trạm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối bảo hành miễn phí:

– Tủ lạnh bị hư hỏng, do quá trình vận chuyển, sử dụng sai tính năng, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, nguồn điện cung cấp cho tủ không ổn định,… hoặc người dùng bảo quản tủ lạnh không đúng cách để bụi bẩn, nước, động vật,… vào thiết bị.

– Sản phẩm gặp trục trặc do các tác động bên ngoài như thiên tai, sấm sét, bão lụt,…

– Các linh kiện, bộ phận của tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc tủ đã được sửa chữa ở những cơ sở không phải là trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic được ủy quyền chính thức.

– Niêm phong của nhà sản xuất bị rách.

– Số seri ở trên tủ lạnh không giống với trên phiếu bảo hành hoặc có dấu hiệu bị cạo, tẩy, sửa,…

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Panasonic. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-2

2. Limosa – nơi bảo hành tủ lạnh Panasonic sau sửa chữa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa tủ lạnh Panasonic tại Limosa

– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi và am hiểu cực kỳ sâu rộng về lĩnh vực điện lạnh. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, họ cũng thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo do Trung tâm tổ chức.

– Chuyên viên tư vấn của trung tâm thường xuyên được cập nhật những xu hướng, kiến thức mới trong ngành điện lạnh. Do đó, họ có thể giải đáp chính xác tất cả các thắc mắc của khách hàng.

– Mức giá dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Limosa cam kết sẽ không cao hơn các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic được ủy quyền chính thức. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải công khai trên website limosa.vn, giúp khách hàng dễ dàng đối chiếu trong quá trình sửa chữa.

– Các phương án sửa chữa mà nhân viên kỹ thuật đề xuất luôn đảm bảo 2 yếu tố: các hư hỏng được khắc phục triệt để và chi phí mà khách hàng phải bỏ ra là thấp nhất.

– Các nhân viên kỹ thuật sẽ được trang bị những dụng cụ cần thiết, giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

– Khách hàng sẽ được kiểm tra và tư vấn sử dụng tủ lạnh hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội nhận một voucher giảm giá 10% nếu như sửa chữa từ 3 thiết bị trở lên.

– Không chỉ toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng sửa chữa.

2.2 Quy trình sửa chữa tủ lạnh Panasonic tại điện lạnh Limosa

Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin (họ tên, địa chỉ,…) và toàn bộ các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ. Để đặt lịch, bạn có thể sử dụng hai cách là gọi vào số hotline của trung tâm hoặc truy cập website limosa.vn.

Bước 2: Limosa sẽ nhanh chóng xếp lịch và cử nhân viên kỹ thuật đến để sửa chữa tủ lạnh Panasonic cho bạn. Thông thường, nếu không gặp trục trặc trong quá trình di chuyển như tắc đường, hỏng xe,… thì nhân viên có mặt tại địa điểm yêu cầu trong vòng 30 phút.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tủ lạnh một cách cẩn thận để có thể xác định chính xác hư hỏng mà tủ đang gặp phải. Sau đó, nhân viên sẽ báo lại tình hình cụ thể với khách hàng.

Bước 4: Kỹ thuật viên đề xuất phương án sửa chữa, khắc phục hư hỏng ở tủ lạnh và báo giá dịch vụ đến khách hàng.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành các thao tác sửa chữa tủ lạnh. Trong quá trình, nếu có vấn đề gì phát sinh, kỹ thuật viên sẽ báo lại với khách hàng và thực hiện theo quy định của trung tâm.

Bước 6: Khi sửa xong, nhân viên sẽ tủ lạnh vận hành thử 15-20 phút để kiểm tra lại tủ lạnh. Nếu tủ đạt yêu cầu, nhân viên sẽ cấp phiếu bảo hành tủ lạnh Panasonic và thu phí dịch vụ.

Bước 7: Sau vài ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn để nhận những đóng góp, góp ý của khách hàng đối với dịch vụ.

2.3 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Panasonic ở Limosa

Nếu như tủ lạnh của bạn đã hết thời hạn được bảo hành miễn phí hoặc bạn thuộc vào các trường hợp bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối bảo hành thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của điện lạnh Limosa. Dịch vụ chúng tôi có những ưu điểm:

– Cung cấp linh phụ kiện bảo hành tủ lạnh Panasonic chính hãng, chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng cũ.

– Limosa cung cấp chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic sau sửa chữa từ ba đến 12 tháng tùy vào lỗi .

– Quy trình thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa.

– Bảo hành miễn phí nếu lỗi đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành .

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

2.4. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Panasonic.

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-4

3. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

– Cất giữ, bảo quản phiếu bảo hành, tem dán cẩn thận.

– Đảm bảo nguồn điện cung cấp cho tủ lạnh ổn định.

– Không cất quá nhiều thực phẩm, đồ ăn bên trong tủ lạnh.

– Sắp xếp đồ ăn một cách khoa học.

– Không đóng, mở tủ lạnh quá nhiều lần.

– Không mở cửa tủ trong thời gian quá lâu.

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Panasonic miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gay mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Panasonic bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Panasonic tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Panasonic tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Panasonic cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Panasonic, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Panasonic đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về chính sách tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic. Liên hệ ngay đến Limosa qua số hotline 1900 2276 – 028 7777 0077 nếu bạn có vấn đề cần tư vấn hoặc có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh nhé!

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux