Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh rất nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về chính sách tại các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic. Ở bài viết dưới đây, Limosa sẽ giải thích chi tiết cho các bạn vấn đề này và giới thiệu dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của chúng tôi.

1. Điều khoản bảo hành của trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-1

1.1. Trường hợp khách hàng cung cấp hóa đơn tài chính do bộ phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử

  • Tủ lạnh sản xuất tại Việt Nam: thời hạn bảo hành sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Tủ lạnh sản xuất tại Nhật Bản: thời hạn bảo hành sẽ là 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Tủ lạnh nhập khẩu: thời hạn bảo hành sẽ là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không được quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Máy nén của tủ lạnh: bảo hành 12 năm kể từ ngày xuất xưởng.

Trong đó, ngày mua sẽ được tính dựa theo ngày mua được ghi trên hóa đơn mua hàng hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

1.2. Trường hợp khách hàng không cung cấp hóa đơn do Bộ phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử

  • Tủ lạnh sản xuất tại Việt Nam: thời hạn bảo hành sẽ là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Tủ lạnh sản xuất tại Nhật Bản: thời hạn bảo hành sẽ là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng.
  • Tủ lạnh nhập khẩu: thời hạn bảo hành sẽ là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

1.3. Địa điểm bảo hành

Để có thể tìm được trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic, bạn chỉ cần truy cập vào trang panasonic.com, chọn loại sản phẩm và xác định vị trí của bạn.

1.4. Những trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Nếu mắc phải một trong những trường hợp sau đây, bạn sẽ bị trạm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối bảo hành miễn phí:
  • Tủ lạnh bị hư hỏng, do quá trình vận chuyển, sử dụng sai tính năng, sử dụng không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, nguồn điện cung cấp cho tủ không ổn định,… hoặc người dùng bảo quản tủ lạnh không đúng cách để bụi bẩn, nước, động vật,… vào thiết bị.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do các tác động bên ngoài như thiên tai, sấm sét, bão lụt,…
  • Các linh kiện, bộ phận của tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc tủ đã được sửa chữa ở những cơ sở không phải là trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic được ủy quyền chính thức.
  • Niêm phong của nhà sản xuất bị rách.

Số seri ở trên tủ lạnh không giống với trên phiếu bảo hành hoặc có dấu hiệu bị cạo, tẩy, sửa,…

2. Limosa – nơi bảo hành tủ lạnh Panasonic sau sửa chữa tại nhà uy tín, chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-2

Nếu như tủ lạnh của bạn đã hết thời hạn được bảo hành miễn phí hoặc bạn thuộc vào các trường hợp bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối bảo hành thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của điện lạnh Limosa.

Từ khi thành lập cho đến nay, Limosa luôn là một trong những địa chỉ sửa chữa các thiết bị điện uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Khi sử dụng dịch vụ của Limosa, quý khách sẽ được bảo hành tủ lạnh hoàn toàn miễn phí trong khoảng 3-12 tháng (tùy từng trường hợp). Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi đến số hotline của Limosa, nhân viên sẽ nhanh chóng có mặt mà không cần phải qua các thủ tục phức tạp khác như xuất trình hóa đơn,…

Dưới đây là một vài dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Panasonic mà chúng tôi cung cấp khi bạn bị trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic từ chối:

  • Sửa tủ lạnh không vào điện.
  • Khắc phục tình trạng tủ không làm lạnh.
  • Sửa tủ lạnh kêu to khi vận hành.
  • Sửa chữa cửa tủ lạnh không đóng được kín.
  • Khắc phục, sửa chữa trường hợp block tủ lạnh bị hỏng.

Ngoài ra, nếu tủ lạnh Panasonic còn gặp phải vấn đề nào khác thì bạn hãy cứ liên hệ đến điện lạnh Limosa. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để hỗ trợ bạn sửa chữa tủ lạnh.

3. Những điểm nổi bật của dịch vụ bảo hành tủ lạnh sau sửa chữa tại Limosa

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-3

  • Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi và am hiểu cực kỳ sâu rộng về lĩnh vực điện lạnh. Ngoài ra, trong quá trình làm việc, họ cũng thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo do Trung tâm tổ chức.
  • Chuyên viên tư vấn của trung tâm thường xuyên được cập nhật những xu hướng, kiến thức mới trong ngành điện lạnh. Do đó, họ có thể giải đáp chính xác tất cả các thắc mắc của khách hàng.
  • Mức giá dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của Limosa cam kết sẽ không cao hơn các trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic được ủy quyền chính thức. Ngoài ra, bảng giá còn luôn được đăng tải công khai trên website limosa.vn, giúp khách hàng dễ dàng đối chiếu trong quá trình sửa chữa.
  • Các phương án sửa chữa mà nhân viên kỹ thuật đề xuất luôn đảm bảo 2 yếu tố: các hư hỏng được khắc phục triệt để và chi phí mà khách hàng phải bỏ ra là thấp nhất.
  • Các nhân viên kỹ thuật sẽ được trang bị những dụng cụ cần thiết, giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khách hàng sẽ được kiểm tra và tư vấn sử dụng tủ lạnh hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, quý khách còn có cơ hội nhận một voucher giảm giá 10% nếu như sửa chữa từ 3 thiết bị trở lên.

Không chỉ toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng sửa chữa.

4. Quy trình sửa chữa tủ lạnh Panasonic tại điện lạnh Limosa

???? Bước 1: Nhân viên của trung tâm sẽ trực tiếp tiếp nhận thông tin (họ tên, địa chỉ,…) và toàn bộ các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ. Để đặt lịch, bạn có thể sử dụng hai cách là gọi vào số hotline của trung tâm hoặc truy cập website limosa.vn.

???? Bước 2: Limosa sẽ nhanh chóng xếp lịch và cử nhân viên kỹ thuật đến để sửa chữa tủ lạnh cho bạn. Thông thường, nếu không gặp trục trặc trong quá trình di chuyển như tắc đường, hỏng xe,… thì nhân viên có mặt tại địa điểm yêu cầu trong vòng 30 phút.

???? Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tủ lạnh một cách cẩn thận để có thể xác định chính xác hư hỏng mà tủ đang gặp phải. Sau đó, nhân viên sẽ báo lại tình hình cụ thể với khách hàng.

???? Bước 4: Kỹ thuật viên đề xuất phương án sửa chữa, khắc phục hư hỏng ở tủ lạnh và báo giá dịch vụ đến khách hàng.

???? Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành các thao tác sửa chữa tủ lạnh. Trong quá trình, nếu có vấn đề gì phát sinh, kỹ thuật viên sẽ báo lại với khách hàng và thực hiện theo quy định của trung tâm.

???? Bước 6: Khi sửa xong, nhân viên sẽ tủ lạnh vận hành thử 15-20 phút để kiểm tra lại tủ lạnh. Nếu tủ đạt yêu cầu, nhân viên sẽ cấp phiếu bảo hành tủ lạnh Panasonic và thu phí dịch vụ.

???? Bước 7: Sau vài ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn để nhận những đóng góp, góp ý của khách hàng đối với dịch vụ.

5. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ lạnh Panasonic

bao-hanh-tu-lanh-panasonic-4

  • Cất giữ, bảo quản phiếu bảo hành, tem dán cẩn thận.
  • Đảm bảo nguồn điện cung cấp cho tủ lạnh ổn định.
  • Không cất quá nhiều thực phẩm, đồ ăn bên trong tủ lạnh.
  • Sắp xếp đồ ăn một cách khoa học.
  • Không đóng, mở tủ lạnh quá nhiều lần.
  • Không mở cửa tủ trong thời gian quá lâu.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về chính sách tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic. Liên hệ ngay đến Limosa qua số hotline 1900 2276 – 028 7777 0077 nếu bạn có vấn đề cần tư vấn hoặc có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh nhé!

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux