Tủ lạnh Mitsubishi đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các hộ gia đình hiện nay. Bạn đang cần bảo hành cho tủ lạnh Mitsubishi nhưng chưa nắm rõ thủ tục cũng như các loại giấy tờ cần thiết. Sau đây điện lạnh Limosa xin giới thiệu tới bạn đọc một số thông tin liên quan đến dịch vụ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi.

1. Điều kiện bảo hành tủ lạnh Mitsubishi miễn phí tại hãng

1.1 Thời hạn bảo hành tủ lạnh

Đối với Mitsubishi mới 1 Thời gian bảo hành của tủ lạnh Mitsubishi là 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng so với ngày xuất phiếu .

1.2 Các trường hợp đủ điều kiện nhận bảo hành của Mitsubishi 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi chấp nhận bảo hành  miễn phí trong trường hợp sau đây :

– Tại thời điểm bảo hành, tủ lạnh Mitsubishi còn hạn.

– Hỏng hóc do linh kiện hoặc lỗi từ hãng Mitsubishi.

– Chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, hợp lệ. 

– Số model và serial của tủ lạnh trùng với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành của tủ lạnh Mitsubishi.

1.3 Các trường hợp không đủ điều kiện nhận bảo hành của Mitsubishi.

– Tủ lạnh Mitsubishi hết thời hạn bảo hành tại thời điểm bảo hành .

– Tủ lạnh Mitsubishi bị hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …

– Tủ lạnh Mitsubishi bị hỏng bởi điều kiện sử dụng khắc nghiệt  như độ ẩm quá cao, chịu tác động trực tiếp của ánh mặt trời ,…. hoặc các tác động bất khả kháng .

– Tủ lạnh Mitsubishi bị hỏng do người sử dụng sai cách, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn sử dụng .

– Tủ lạnh Mitsubishi bị tác động bởi bên thứ 3 không phải là đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi tại Việt Nam .

– Tủ lạnh Mitsubishi có số model, serial không giống, trùng khớp với chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành của sản phẩm.

– Phiếu bảo hành, chứng tư mua hàng bị sửa đổi, cạo, tẩy xóa .

– Tủ lạnh Mitsubishi gia dụng được phục vụ cho mục đích kinh doanh, tủ lạnh hoạt động liên tục .

– Tủ lạnh Mitsubishi không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ .

– Từ chối bảo hành tủ lạnh Mitsubishi là hàng khuyến mại, hàng tặng kèm .

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

bao-hanh-tu-lanh-mitsubishi-1

2. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh Mitsubishi Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi

Limosa là một trong những trung tâm lâu năm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chuyên sửa chữa tủ lạnh. Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của chúng tôi đã nhân được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng .

Sở dĩ, khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi của Limosa là bởi :

– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao trong việc sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi. Tất cả nhân viên đều được trung tâm đào tạo bài bản, chuyên sâu về chuyên môn, do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

– Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình trong việc tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

– Toàn bộ nhân viên của Limosa đều được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, luôn tôn trọng lịch sự với khách hàng .

– Nhân viên được trang bị công cụ làm việc đầy đủ, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi . 

– Chúng tôi có hệ thống chi nhánh bao phủ trên toàn bộ Thành phố Hồ Chí Minh, do vậy chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng . Chỉ trong vòng 30 phút nhân viên của Limosa sẽ có mặt để sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi .

– Quy trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn. Trong quá trình sửa chữa, khách hàng có thể quan sát các thao tác của kỹ thuật viên .

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi được niêm yết công khai và minh bạch trên trang web limosa.vn. Ngoài chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá cả của dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Mitsubishi cũng rất phải chăng, phù hợp với thị trường hiện nay .

– Điện lạnh Limosa có nhiều ưu đãi giảm giá đối với các khách hàng thân thiết, khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi .

– Linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chuẩn hãng Mitsubishi , mới 100% .

– Nếu lỗi bị lặp lại trong thời hạn bảo hành, khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã sử dụng ở dịch vụ trước, sẽ được nhận bảo hành miễn phí .

2.2 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi ở Limosa

Tại trung tâm sửa chữa và bảo hành Limosa, ngay sau khi hoàn thành sửa, thợ sửa chữa bếp từ sẽ tiến hành thủ tục bảo hành tủ lạnh tại nhà của khách hàng, và luôn có chế độ bào hành đối với tủ lạnh kèm theo, quy trình bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp:

– Limosa hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi trong thời gian 03 – 12 tháng (tuỳ vào hạng mục sửa chữa và thay thế linh kiện).

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

– Limosa chỉ nhận bảo dưỡng, bảo hành Mitsubishi với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Thủ tục bảo hành đơn giản. Khách hàng không cần xuất trình bất cứ chứng từ, hóa đơn nào. Chỉ cần đọc đúng số điện thoại đã sử dụng để sửa chữa .

2.3. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-tu-lanh-mitsubishi-2

3. Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh Mitsubishi

– Cần đặt tủ lạnh nơi thông thoáng: vị trí đặt tủ lạnh cần tránh các nguồn nhiệt, không đặt tủ lạnh cạnh bếp từ, bếp gas hoặc cửa sổ có mặt trời chiếu sáng trực tiếp.

Kiểm tra cửa hít: Sau một thời gian dài, các ron cao su ở cửa sau có thể bị hỏng, làm tủ thoát khí lạnh nhiều. Mẹo để kiểm tra: kẹp một tờ giấy vào khe tủ, nếu dễ dàng kéo tờ giấy đi dọc theo khe hở thì bạn cần thay thế ron cao su.

Hạn chế tắt/bật tủ lạnh Mitsubishi:

+ Mỗi lần khởi động lại, tủ lạnh cần một lượng điện năng khá lớn, vì vậy không nên bật/tắt tủ lạnh thường xuyên.

+ Nếu không sử dụng tủ lạnh Mitsubishi trong thời gian dài cần ngắt nguồn điện, đồng thời dọn sạch thực phẩm trong tủ và dùng vật phủ che bụi phủ lên trên.

Hạn chế đóng/mở tủ lạnh: Mỗi lần mở cửa tủ, khí lạnh thoát hơi nhiều, đòi hỏi tủ lạnh phải tốn nhiều điện hơn để làm lạnh từ đầu. Vì vậy, bạn đừng mở tủ lạnh quá lâu và nhớ đóng tủ thật chặt.

Không để tủ lạnh quá trống hoặc quá nhiều:

Một trong những lưu ý trong hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Mitsubishi bạn cần lưu ý không được để tủ lạnh có quá nhiều đồ hoặc không có đồ gì. 

+ Tủ lạnh chứa đầy đồ ăn thức uống sẽ làm lạnh nhanh hơn tủ lạnh trống. Nếu bạn không có nhiều đồ chứa trong tủ lạnh, có thể cho vào tủ vài chai nước.

+ Nếu dự trữ thực phẩm quá nhiều sẽ ngăn chặn sự lưu thông khí lạnh, dẫn đến làm lạnh kém hiệu quả hơn.

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Nhiệt độ trong tủ lạnh cần phù hợp với thời tiết, không nên để nhiệt độ cố định trong suốt thời gian dài. Nhiệt độ ở mức 5 tiêu hao rất nhiều năng lượng. Những ngày nóng, bạn nên tăng nhiệt độ ở mức 4. Ngược lại, những ngày lạnh bạn có thể điều chỉnh độ lạnh xuống mức 3.

Vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ:

+ Tủ lạnh Mitsubishi sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi được vệ sinh tủ lạnh thường xuyên để hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Bạn cần vệ sinh 1 – 2 lần/ tháng hoặc bất cứ khi nào các ngăn bám bẩn. Lưu ý lau sạch phần viền cao su ở cửa đóng mở giúp cửa đóng kín hơn, tránh hơi lạnh thoát ra ngoài làm tiêu hao điện năng. 

+ Đồng thời mỗi năm 1 lần, bạn cần cho thợ điện lạnh chuyên nghiệp kiểm tra lượng gas làm lạnh của máy, nếu thiếu gas phải bổ sung kịp thời, nếu không thì đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tiêu tốn điện năng.

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Mitsubishi miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Mitsubishi bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Mitsubishi tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Mitsubishi cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Mitsubishi, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Mitsubishi đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ bảo hành tủ lạnh Mitsubishi cần được tư vấn, hãy nhanh chóng liên hệ cho trung tâm điện lạnh Limosa qua số hotline 1900 2276 – 0933 599 211 nhé.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux