Trung Tâm Bảo Hành Tủ Lạnh LG Uy Tín TPHCM

Tủ lạnh LG được bảo hành trong bao lâu? Các điều kiện để có thể bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trung tâm nào cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp nhất khi tủ bị từ chối bảo hành? Đây là những câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất khi sử dụng tủ lạnh LG. Ở bài viết dưới đây, Limosa sẽ giải đáp cho bạn.

1. Ưu điểm của tủ lạnh LG

bao-hanh-tu-lanh-lg-1

  • Kiểu dáng hiện đại, hợp với xu thế; màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà bếp khác nhau.
  • Vỏ tủ lạnh được làm từ những chất liệu cao cấp và được sơn tĩnh điện, rất an toàn với người sử dụng.
  • Bề mặt tủ lạnh có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ.
  • Các khay, ngăn ở bên trong tủ được làm bằng kính chịu lực, đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của người sử dụng.
  • Tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như làm lạnh đa chiều, khử mùi tiên tiến,… Điều đó giúp đem lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.
  • Giá thành sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Tủ lạnh LG được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh LG

bao-hanh-tu-lanh-lg-2

2.1. Thời hạn bảo hành

Đối với sản phẩm mới, thời gian bảo hành cho tủ lạnh LG sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngoài ra, riêng máy nén của tủ lạnh sẽ được bảo hành 10 năm.

2.2. Điều kiện bảo hành tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG sẽ được chấp nhận bảo hành nếu như đáp ứng được tất cả các điều kiện sau:

  • Tủ lạnh được sản xuất, lắp ráp trực tiếp bởi LG Electronics và được phân phối bởi các nhà phân phối được LG ủy quyền/
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của LG
  • Thông tin ở trên phiếu bảo hành tủ lạnh LG và hóa đơn mua hàng phải trùng khớp với trên sản phẩm.
  • Tủ lạnh gặp hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn mác, số seri phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm tặng kèm mang nhãn hiệu của LG.

Trên đây là các điều kiện cần phải thiết để có thể bảo hành tủ lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành tủ lạnh LG tại nhà bằng cách liên hệ trực tiếp đến số hotline của trung tâm được LG ủy quyền chính thức. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ được áp dụng cho những loại tủ có dung tích từ 70l trở lên.

2.2. Từ chối bảo hành tủ lạnh LG

Chỉ cần vi phạm một trong các trường hợp sau đây, tủ lạnh của bạn sẽ bị trung tâm bảo hành tủ lạnh LG từ chối bảo hành:

  • Tủ lạnh bị hư hỏng do các nguyên nhân khách quan gây nên như lũ lụt, hỏa hoạn, bị côn trùng lạ bay vào,… hoặc do lỗi của người sử dụng.
  • Điện áp được sử dụng cho sản phẩm không theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tủ lạnh được đặt ở những nơi ẩm ướt, nhiều bụi bẩn.
  • Lắp đặt, sử dụng, bảo trì tủ lạnh không theo đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc có sự can thiệp của bên thứ 3 không được ủy quyền bởi LG.
  • Sản phẩm không còn nằm trong thời hạn bảo hành.
  • Tủ lạnh không do LG sản xuất, lắp ráp và phân phối bởi các đại lý chính thức.

Hàng tặng kèm không do LG sản xuất.

3. Dịch vụ bảo hành tủ lạnh LG sau sửa chữa của Limosa

bao-hanh-tu-lanh-lg-3

Nếu như bị từ chối bảo hành tủ lạnh LG hoặc không đủ điều kiện để bảo hành tại hãng thì có thể liên hệ đến Limosa. Hiện nay, Limosa luôn được bình chọn là một trong những trung tâm chuyên bảo hành, sửa chữa tủ lạnh LG uy tín hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Sau khi sửa chữa, bạn sẽ được Limosa bảo hành tủ lạnh LG từ 3 – 6 tháng (tùy từng dịch vụ). Không cần phải có những thủ tục rườm rà, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ yêu cầu. Không chỉ vậy, nếu trong thời gian bảo hành, lỗi đó lặp lại thì khách hàng cũng sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Ngoài ra, dịch vụ này của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng bởi những điểm nổi trội sau:

  • Các nhân viên kỹ thuật đều là những người có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Chuyên viên tư vấn của trung tâm có rất nhiều kiến thức trong lĩnh vực điện lạnh. Họ cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Các phương án sửa chữa mà kỹ thuật viên đề xuất sẽ vừa đảm bảo tủ lạnh được khắc phục sự cố một cách hiệu quả nhất, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.
  • Bảng giá của dịch vụ luôn luôn được chúng tôi cập nhật và đăng tải công khai lên website limosa.vn. Do đó, bạn không cần lo đến trường hợp nhân viên báo sai giá hoặc tự ý nâng giá dịch vụ.
  • Các linh kiện mà chúng tôi cung cấp sẽ được nhập chính hãng từ LG.

Khi sửa chữa từ 3 thiết bị trở nên, bạn sẽ có cơ hội nhận được một voucher giảm giá 10%.

4. Quy trình sửa tủ lạnh LG của Limosa

Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, bài bản cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Limosa. Quy trình này gồm có các bước như sau:

🔰 Bước 1: Trung tâm sẽ tiếp nhận toàn bộ các yêu cầu đặt lịch của quý khách thông qua hai kênh chính là hotline của trung tâm và trang web limosa.vn.

🔰 Bước 2: Dựa vào yêu cầu của khách hàng về thời gian và địa điểm sửa chữa, trung tâm sẽ nhanh chóng điều phối kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất đến để sửa chữa tủ lạnh cho bạn. Thông thường, chỉ trong khoảng 30 phút, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt.

🔰 Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tủ lạnh. Sau khi đã biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ở tủ lạnh, kỹ thuật viên sẽ báo lại tình hình cụ thể với khách hàng và đề xuất phương hướng sửa chữa.

🔰 Bước 4: Căn cứ vào mức độ hư hỏng của tủ lạnh và bảng giá của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ báo giá lại cho khách hàng.

🔰 Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó thì nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa, xử lý các sự cố ở tủ lạnh.

🔰 Bước 6: Khi hoàn tất sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại tủ lạnh để đảm bảo tủ không còn những hư hỏng nào khác. Sau đó sẽ cấp phiếu bảo hành tủ lạnh LG và thu phí dịch vụ từ khách hàng.

🔰 Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, chuyên viên tư vấn của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách để hỏi thăm tình hình của tủ .

5. Những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng tủ lạnh LG

bao-hanh-tu-lanh-lg-4

  • Vị trí kê tủ lạnh phải bằng phẳng, khô thoáng.
  • Cần đọc kỹ quyển hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng.
  • Bạn cần phải bảo quản phiếu bảo hành tủ lạnh LG cẩn thận để tránh trường hợp làm rách hoặc mất.
  • Nên để thức ăn nguội rồi mới cho vào tủ lạnh.
  • Thực phẩm được dự trữ trong tủ lạnh cần phải được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều thực phẩm, thức ăn vào bên trong tủ.
  • Không nên mở tủ lạnh quá nhiều lần hoặc để cửa tủ trong một thời gian quá lâu.
  • Nếu tủ lạnh có những trục trặc, hư hỏng thì bạn cần nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được sửa chữa kịp thời.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ tủ lạnh.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Limosa muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chính sách bảo hành tủ lạnh LG hoặc có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh thì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số hotline sau nhé: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077!