Tủ lạnh LG được bảo hành trong bao lâu? Các điều kiện để có thể bảo hành tủ lạnh LG là gì? Trung tâm nào cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp nhất khi tủ bị từ chối bảo hành? Đây là những câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất khi sử dụng tủ lạnh LG. Ở bài viết dưới đây, Limosa sẽ giải đáp cho bạn.

1. Ưu điểm của tủ lạnh LG

bao-hanh-tu-lanh-lg-1

– Kiểu dáng hiện đại, hợp với xu thế; màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà bếp khác nhau.

– Vỏ tủ lạnh được làm từ những chất liệu cao cấp và được sơn tĩnh điện, rất an toàn với người sử dụng.

– Bề mặt tủ lạnh có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ.

– Các khay, ngăn ở bên trong tủ được làm bằng kính chịu lực, đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của người sử dụng.

– Tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như làm lạnh đa chiều, khử mùi tiên tiến,… Điều đó giúp đem lại nhiều sự tiện ích cho người dùng.

– Giá thành sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

– Tủ lạnh LG được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

2. Chính sách bảo hành tủ lạnh LG tại hãng.

2.1 Điều kiện bảo hành

Sản phẩm (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm mới trưng bày) được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành

– Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.

– Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.

– Sản phẩm trưng bày (hàng mới).

2.2. Thời hạn bảo hành

Đối với sản phẩm mới, thời gian bảo hành tủ lạnh LG sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngoài ra, riêng máy nén của tủ lạnh sẽ được bảo hành 10 năm.

2.3. Điều kiện bảo hành tủ lạnh LG

Tủ lạnh LG sẽ được chấp nhận bảo hành nếu như đáp ứng được tất cả các điều kiện sau:

Tủ lạnh được sản xuất, lắp ráp trực tiếp bởi LG Electronics và được phân phối bởi các nhà phân phối được LG ủy quyền/

– Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của LG

– Thông tin ở trên phiếu bảo hành tủ lạnh LG và hóa đơn mua hàng phải trùng khớp với trên sản phẩm.

– Tủ lạnh gặp hư hỏng do nhà sản xuất.

– Sản phẩm, nhãn mác, số seri phải còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm tặng kèm mang nhãn hiệu của LG.

Trên đây là các điều kiện cần phải thiết để có thể bảo hành tủ lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu trung tâm bảo hành tủ lạnh LG tại nhà bằng cách liên hệ trực tiếp đến số hotline của trung tâm được LG ủy quyền chính thức. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ được áp dụng cho những loại tủ có dung tích từ 70l trở lên.

2.4. Từ chối bảo hành tủ lạnh LG

Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây:

– Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…

– Sử dụng sai điện áp chỉ định.

– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.

– Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…

– Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.

– Sản phẩm hết hạn bảo hành.

– Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.

– Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).

– Không áp dụng chính sách bảo hành tủ lạnh gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

bao-hanh-tu-lanh-lg-2

3. Dịch vụ bảo hành tủ lạnh LG sau sửa chữa của Limosa

3.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh LG

Dịch vụ sửa tủ lạnh LG của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng bởi những điểm nổi trội sau:

– Các nhân viên kỹ thuật đều là những người có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.

– Chuyên viên tư vấn của trung tâm có rất nhiều kiến thức trong lĩnh vực điện lạnh. Họ cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

– Các phương án sửa chữa mà kỹ thuật viên đề xuất sẽ vừa đảm bảo tủ lạnh được khắc phục sự cố một cách hiệu quả nhất, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.

– Bảng giá của dịch vụ luôn luôn được chúng tôi cập nhật và đăng tải công khai lên website limosa.vn. Do đó, bạn không cần lo đến trường hợp nhân viên báo sai giá hoặc tự ý nâng giá dịch vụ.

– Các linh kiện mà chúng tôi cung cấp sẽ được nhập chính hãng từ LG.

– Khi sửa chữa từ 3 thiết bị trở nên, bạn sẽ có cơ hội nhận được một voucher giảm giá 10%.

3.2 Quy trình sửa tủ lạnh LG của Limosa

Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, bài bản cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin của khách hàng đối với Limosa. Quy trình này gồm có các bước như sau:

Bước 1: Trung tâm sẽ tiếp nhận toàn bộ các yêu cầu đặt lịch của quý khách thông qua hai kênh chính là hotline của trung tâm và trang web limosa.vn.

Bước 2: Dựa vào yêu cầu của khách hàng về thời gian và địa điểm sửa chữa, trung tâm sẽ nhanh chóng điều phối kỹ thuật viên ở chi nhánh gần nhất đến để sửa chữa tủ lạnh cho bạn. Thông thường, chỉ trong khoảng 30 phút, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt.

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tủ lạnh. Sau khi đã biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ở tủ lạnh, kỹ thuật viên sẽ báo lại tình hình cụ thể với khách hàng và đề xuất phương hướng sửa chữa.

Bước 4: Căn cứ vào mức độ hư hỏng của tủ lạnh và bảng giá của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ báo giá lại cho khách hàng.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó thì nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa, xử lý các sự cố ở tủ lạnh.

Bước 6: Khi hoàn tất sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại tủ lạnh để đảm bảo tủ không còn những hư hỏng nào khác. Sau đó sẽ cấp phiếu bảo hành tủ lạnh LG và thu phí dịch vụ từ khách hàng.

Bước 7: Sau khoảng 3 ngày, chuyên viên tư vấn của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách để hỏi thăm tình hình của tủ.

3.3 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh LG ở Limosa

Nếu như bị từ chối bảo hành tủ lạnh LG hoặc không đủ điều kiện để bảo hành tại hãng thì có thể liên hệ đến Limosa. Hiện nay, Limosa luôn được bình chọn là một trong những trung tâm chuyên bảo hành, sửa chữa tủ lạnh LG uy tín hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Được khách hàng đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau: 

– Sau khi sửa chữa, bạn sẽ được Limosa bảo hành tủ lạnh LG từ 3 – 6 tháng (tùy từng dịch vụ).

– Không cần phải có những thủ tục rườm rà, chỉ cần khách hàng xác nhận số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ yêu cầu.

– Không chỉ vậy, nếu trong thời gian bảo hành, lỗi đó lặp lại thì khách hàng cũng sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

3.4. Tổng đài bảo hành tủ lạnh LG

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-tu-lanh-lg-3

4. Những lưu ý mà bạn cần biết khi sử dụng tủ lạnh LG

– Vị trí kê tủ lạnh phải bằng phẳng, khô thoáng.

– Cần đọc kỹ quyển hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng.

– Bạn cần phải bảo quản phiếu bảo hành tủ lạnh LG cẩn thận để tránh trường hợp làm rách hoặc mất.

– Nên để thức ăn nguội rồi mới cho vào tủ lạnh.

– Thực phẩm được dự trữ trong tủ lạnh cần phải được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học.

– Không nên nhồi nhét quá nhiều thực phẩm, thức ăn vào bên trong tủ.

– Không nên mở tủ lạnh quá nhiều lần hoặc để cửa tủ trong một thời gian quá lâu.

– Nếu tủ lạnh có những trục trặc, hư hỏng thì bạn cần nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được sửa chữa kịp thời.

– Thường xuyên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ tủ lạnh.

bao-hanh-tu-lanh-lg-4

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh LG miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh LG bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh LG tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh LG tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ LG cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị LG, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng LG đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Limosa muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chính sách bảo hành tủ lạnh LG hoặc có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh thì hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua số hotline sau nhé: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077!

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Electrolux