Tủ lạnh Electrolux là sản phẩm được nhiều ngưởi tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên việc bảo hành tủ lạnh Electrolux đòi hỏi nhiều chứng từ, cũng như người dùng phải am hiểu về chính sách bảo hành của hãng. Bài viết dưới đây Limosa sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin về dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux.

bao-hanh-tu-lanh-electrolux-1

1. Chính sách bảo hành tủ lạnh Electrolux miễn phí tại hãng.

1.1 Thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux 

Tất cả tủ lạnh của Electrolux đều được bảo hành trong vòng từ 24 tháng kể từ ngày mua hàng đến 30 tháng kể từ ngày tủ lạnh được sản xuất .

1.2 Các trường hợp đủ điều kiện nhận bảo hành của Electrolux

Trung tâm sẽ chấp nhận bảo hành cho sản phẩm khi đáp ứng điều kiện dưới đây:

– Tủ lạnh Electrolux đang trong thời hạn bảo hành.

– Linh phụ kiện của tủ lạnh Electrolux  bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

– Tủ lạnh Electrolux có đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ còn nguyên vẹn.

– Số model, serial của tủ lạnh trung khớp với thông tin trên phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng.

– Tủ lạnh Electrolux không thuộc trường hợp từ chối bảo hành ở mục.

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành tủ lạnh Electrolux

Trung tâm Electrolux sẽ không bảo hành miễn phí đối với các trường hợp dưới đây :

– “Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì sản phẩm định kỳ.

– Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).

– Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

– Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.

– Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.

– Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).

– Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv

– Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V

– Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.

– Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)

– Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.”

Trích nguồn: Electrolux (2021), Quy định bảo hành, https://www.electrolux.vn/ho-tro/dieu-khoan-va-dieu-kien-bao-hanh-chung/

Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, hoặc quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian. Vậy hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành tủ lạnh Electrolux. Limosa tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

bao-hanh-tu-lanh-electrolux-2

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Electrolux tại Limosa

2.1 Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux của Limosa 

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux của Limosa có nhiều ưu điểm nổi bật so với các cơ sở điện lạnh khác như :

– Điện lạnh Limosa có hệ thống nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bải bản cả về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp sửa tủ lạnh .

– Limosa luôn chú trọng công tác đào tạo, phổ cập các kiến thức mới về tủ lạnh cho nhân viên .

– Nhân viên của Limosa luôn được đánh giá cao bởi tinh thần là việc trách nhiệm, chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng .

– Kỹ thuật viên được trang bị đầy đủ dụng cụ làm việc tân tiến, hiện đại thuận lợi cho quá trình sửa chữa tủ lạnh Electrolux .

– Bên cạnh đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, Limosa còn sở hữu bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, luôn luôn có mặt để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux .

– Điện lạnh Limosa có hệ thống chi nhánh bao phủ trên toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa tủ lạnh Electrolux, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt .

– Quy trình sửa chữa tủ lạnh Electrolux chuyên nghiệp, cụ thể, nhanh chóng không làm cản trở sinh hoạt của bạn. Trong quá trình sửa chữa khách hàng có thể trực tiếp giám sát kỹ thuật viên của chúng tôi .

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa, bảo hành tủ lạnh Electrolux của Limosa được niêm yết và công khai trên website limosa.vn. Giá cả dịch vụ phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường .

– Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux của Limosa quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Toàn bộ linh phụ kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chuẩn hãng Electrolux .

– Limosa cam kết khắc phục toàn bộ 100% các sự cố tủ lạnh Electrolux đang gặp phải . Hoàn lại toàn bộ tiền sửa chữa nếu lỗi của tủ lạnh không được sửa chữa triệt để .

2.2 Dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electroluc

Trong một số trường hợp người sử dụng thường không chú ý tới thời hạn của tủ lạnh, hoặc làm mất phiếu bảo hành, các chứng tờ chứng minh gây khó khăn trong quá trình bảo hành tủ lạnh Electrolux .Ngay lúc này hãy liên hệ với dịch vụ bào hành tủ lạnh Electrolux của Limosa. Chúng tôi cam kết khắc phục triệt để tất cả các sự cố của tủ lạnh, với chi phí hợp lý, phải chăng.

– Limosa hỗ trợ bảo hành bếp từ trong thời gian 03 – 12 tháng (tuỳ vào hạng mục sửa chữa và thay thế linh kiện).

– Tem bảo hành sẽ được dán lên máy, thời gian bảo hành sẽ được kỹ thuật viên ghi rõ trên phiếu bảo hành sau khi hoàn tất sửa chữa.

– Limosa chỉ nhận bảo dưỡng, bảo hành tủ lạnh Electrolux với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

– Thủ tục bảo hành đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần khách hàng cung cấp số điện thoại, không cần xuất trình bất kì hóa đơn nào.

2.3. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Electrolux

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-tu-lanh-electrolux-3

3. Các mẹo giúp tủ lạnh Electrolux tiết kiệm điện năng:

– Hãy đặt thiết bị ở nơi mát nhất trong phòng, tránh xa nguồn nhiệt và ánh sáng trực tiếp. 

– Để đồ ăn nóng nguội bới trước khi cho vào tủ lạnh. Việc cất trữ quá nhiều đồ ăn trong tủ có thể khiến bộ phận nén khí phải hoạt động lâu hơn mức bình thường. Thực phẩm làm đông chậm có thể bị hư hoặc không ngon. 

– Đảm bảo quý khách bọc thực phẩm gọn gàng. Hành động này giúp hạn chế việc tuyết hình thành bên trong tủ. 

– Hộc chứa thực phẩm trong tủ lạnh không nên có giấy bạc, giấy nến hoặc khăn giấy vì chúng có thể cảm trở luồng lưu thông của khí lạnh, khiến cho tủ lạnh hoạt động kém hiệu quả. 

– Điều chỉnh nhiệt độ: Nhiệt độ mặc định được thiết lập của nhà nước ở ngăn mát là 5 độ C, ngăn đông là – 18 độ C. Nếu muốn đổi nhiệt độ theo mong muốn phù hợp với lượng thực phẩm dự trữ, bạn có thể thay đổi nhiệt độ thông qua bảng điều khiển của tủ lạnh. 

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành tủ lạnh Electrolux miễn phí của hãng là gì?

➤ Tủ lạnh của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi tủ lạnh tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp tủ lạnh bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Tủ lạnh Electrolux bảo hành mấy năm?

➤ Tủ lạnh nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về tủ lạnh Electrolux tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux tại nhà, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa tủ Electrolux cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Electrolux, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng Electrolux đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành tủ lạnh của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ bảo hành tủ lạnh Electrolux của điện lạnh Limosa. Nếu như bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 1900 2276 – 0933 599 211 nhé.

(*) Xem thêm:

>>> Bảo hành tủ lạnh Toshiba

>>> Bảo hành tủ lạnh Sanyo

>>> Bảo hành tủ lạnh Samsung

>>> Bảo hành tủ lạnh Panasonic

>>> Bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

>>> Bảo hành tủ lạnh Lg