Hiện nay bình nóng lạnh Sunhouse đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nhiều người dùng thường không quan tâm đến thời gian bảo hành của máy nước nóng Sunhouse gây khó khăn cho việc bảo hành thiết bị. Nếu bạn cũng đang gặp phải sự cố trên thì hãy gọi ngay cho Limosa qua số 1900 2276 để hiểu về các chính sách của trung tâm bảo hành máy nước nóng Sunhouse nhé.

bao-hanh-may-nuoc-nong-ariston-2

1. Chính sách bảo hành

1.1. Thời gian bảo hành cho máy nước nóng Sunhouse

Máy nước nóng Sunhouse được bảo hành trong khoảng thời gian 24 tháng kể từ ngày mua

1.2. Điều kiện bảo hành bình nóng lạnh Sunhouse miễn phí .

Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh Sunhouse sẽ đồng ý bảo hành cho bình nóng lạnh khi đủ điều kiện sau đây :

  • Tại thời điểm bảo hành, máy nước nóng Sunhouse vẫn còn thời hạn bảo hành .
  • Bình nóng lạnh Sunhouse bị hư hỏng do lỗi phụ kiện, lỗi của nhà sản xuất Sunhouse.
  • Bình nóng lạnh Sunhouse còn được giữ nguyên nhãn mác về số serial, model và trùng khớp với phiếu bảo hành mua hàng .
  • Bình nóng lạnh Sunhouse không thuộc vào các trường hợp bị từ chối bảo hành ở mục 2 dưới đây 

1.3. Trường hợp từ chối bảo hành cho máy nước nóng Sunhouse 

Trung tâm bảo hành máy nước nóng Sunhouse sẽ từ chối việc bảo hành miễn phí 100% cho thiết bị của bạn trong trường hợp:

  • Bình nóng lạnh Sunhouse đã hết, quá thời hạn bảo hành .
  • Máy nước nóng Sunhouse bị hư hỏng do tác động của các nguyên nhân khách quan như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ,….
  • Khách hàng lắp đặt sử dụng bình nóng lạnh Sunhouse không đúng theo hướng dẫn 
  • Máy nước nóng Sunhouse sử dụng quá công suất cho phép
  • Nguồn điện áp dùng cho bình nóng lạnh Sunhouse trong quá trình hoạt động không được ổn định, dẫn đến sự cố trên máy
  • Lắp đặt máy nước nóng Sunhouse ở vị trí không chắc chắn, ẩm ướt 
  • Máy nước nóng Sunhouse gặp sự cố do tác động của bên thứ 3 nhưng không phải là đại lý ủy quyền chính hãng của Sunhouse trên thị trường Việt Nam hiện tại
  • Bình nóng lạnh Sunhouse hỏng, biến dạng do quá trình vận chuyển .
  • Máy nước nóng Sunhouse là hàng tặng đi kèm, hàng thanh lý
  • Bình nóng lạnh Sunhouse là hàng mua từ các cửa hàng không phải phân phối chính thức của Sunhouse .
  • Số serial, model ghi trên phiếu bảo hành của bình nóng lạnh Sunhouse không trùng khớp với sản phẩm, bị tẩy xóa, sửa chữa.

1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành

  • Khoảng cách  ≤ 25 KM: Trong vòng 01đến 02 ngày làm việc
  • Khoảng cách >25 Km: Trong vòng  03 đến 05 ngày làm việc
bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-3

2. Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng Sunhouse của trung tâm Limosa ?

Không phải khách hàng nào cũng được bảo hành miễn phí. Nếu máy nước nóng Sunhouse của bạn rơi vào trường hợp bị từ chối bảo hành, hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa của Limosa .

Sở dĩ Limosa luôn luôn là lựa chọn số một của khách hàng trong dịch vụ sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse là bởi :

  • Limosa có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse. Do đó nhân viên Limosa cam kết khắc phục triệt để mọi sự cố của máy nước nóng Sunhouse.
  • Cam kết trong quá trình sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse không đánh cắp, tráo đổi bất cứ linh phụ kiện gốc nào của bình nóng lạnh.
  • Toàn bộ thiết bị thay thế cho  máy nước nóng Sunhouse đều là hàng chính hãng Sunhouse 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng .
  • Tất cả nhân viên của chúng tôi đều được trang bị dụng cụ làm việc đầy đủ, hiện đại, tân tiến để thuận lợi cho quá trình sửa máy nước nóng Sunhouse
  • Chi nhánh bao phủ trên quốc do đó chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Lịch làm việc linh động do đó khách hàng có nhu cầu sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse có thể sắp xếp thời gian chủ động theo lịch làm việc của bạn.
  • Quy trình sửa chữa cho bình nóng lạnh Sunhouse được các kỹ thuật viên thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hạn chế tối đa để không làm ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt hàng ngày của quý khách hàng.
  • Khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse của Limosa khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt mức giá phải chăng. Giá cả sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse của Limosa luôn được công khai trên limosa.vn 
bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-2

3. Quy trình thực hiện sửa chữa, bảo hành cho máy nước nóng Sunhouse

  • Bước 1: Nhân viên tổng đài ghi nhận thông tin của những khách hàng cần sửa bình nóng lạnh Sunhouse 
  • Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên có mặt theo địa chỉ hẹn .
  • Bước 3: Kiểm tra hiện trạng của máy nóng lạnh .
  • Bước 4: Phân tích nguyên nhân và phương án sửa chữa cho khách hàng.
  • Bước 5: Báo giá dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho bình nóng lạnh Sunhouse .
  • Bước 6: Bắt đầu sửa chữa cho bình nóng lạnh Sunhouse .
  • Bước 7: Bàn giao lại máy nóng lạnh cho khách hàng
  • Bước 8: Chính sách chăm khách hàng sau khi sửa chữa và bảo hành.
bao-hanh-may-nuoc-nong-ariston-1

4. Phương thức đặt lịch sửa chữa cho máy nước nóng Sunhouse tại Limosa như thế nào?

5. Chính sách bảo hành cho máy nước nóng Sunhouse sau khi sửa chữa .

Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cho bình nóng lạnh Sunhouse tại Limosa quý khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành rất hấp dẫn :

  • Dịch vụ bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh Sunhouse dao động từ 3- 12 tháng .
  • Thủ tục bảo hành cho bình nóng lạnh Sunhouse sau sửa chữa trách nhiệm, nhanh chóng thuận lợi, không yêu cầu khách hàng phải xuất trình hóa đơn. Khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại đã từng sử dụng tại Limosa.
  • Trong thời hạn bảo hành, nếu bình nóng lạnh Sunhouse phát sinh lỗi lặp lại, sẽ được Limosa đến tận nơi để bảo hành miễn phí.

Trên đây là một số chia sẻ về dịch vụ bảo hành máy nước nóng Sunhouse của Limosa. Nếu như khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa cho bình nóng lạnh Sunhouse hãy liên hệ với Limosa qua số điện thoại 1900 2276 để được bộ phận CSKH tư vấn nhé.

bao-hanh-may-nuoc-nong-kangaroo-1