Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Karofi tại công ty Limosa được khách hàng tin chọn và đánh giá cao bởi các tiêu chí chất lượng – chuyên nghiệp – uy tín. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được hỗ trợ?
1. Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi
1.1. Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi
Thời gian bảo hành máy lọc nước Karofi là 2 năm, được áp dụng kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm và 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
1.2. Chính sách bảo hành máy lọc nước
Máy lọc nước của quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:
☛ Máy lọc nước Karofi còn thời hạn bảo hành
☛ Máy lọc nước Karofi bị hư hỏng do chất lượng linh kiện kém hoặc gặp các lỗi kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất, không do tác động của người dùng
☛ Khách hàng còn giữ nguyên vẹn phiếu bảo hành máy lọc nước
1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước tại Limosa
❖ Máy lọc nước Karofi hết thời hạn bảo hành
❖ Tem bảo hành của máy lọc nước Karofi không còn nguyên trạng, bị mờ, không nhìn rõ ngày tháng, ký hiệu,…
❖ Do người dùng sử dụng sai mục đích, không thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nên máy lọc nước bị hư hỏng
❖ Máy lọc nước Karofi bị chập điện do khách hàng đặt thiết bị ở vị trí ẩm ướt, dễ gây hỏng hóc
❖ Máy lọc nước Karofi bị hư hỏng do lỗi của nhân viên vận chuyển
❖ Máy lọc nước Karofi bị hư hỏng do tác động của môi trường như sấm chớp, lũ lụt,…
1.4. Thời gian sửa chữa, bảo hành của máy lọc nước Karofi
Trạm bảo hành máy lọc nước cung cấp dịch vụ bảo hành thiết bị nhanh chóng, chu đáo, vào các khung giờ hành chính.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa?
Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Limosa ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá là trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp bởi những ưu điểm nổi bật như sau:
✔️ Về đội ngũ nhân viên
– Limosa sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi, bảo hành máy lọc nước cẩn thận, nhanh chóng.
– Đội ngũ chuyên viên tư vấn thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
✔️ Về trang thiết bị bảo hành máy lọc nước
Trang thiết bị bảo hành máy lọc nước được Limosa đầu tư, hiện đại bởi với chúng tôi, dụng cụ càng tốt thì quá trình bảo hành thiết bị càng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
✔️ Về linh kiện thay thế
Toàn bộ linh kiện thay thế của máy lọc nước tại Limosa chính hãng tuyệt đối, khách hàng được kiểm tra linh kiện thoải mái.
✔️ Về các chương trình ưu đãi
Limosa có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như:
+ Giảm ngay 10% với khách hàng bảo hành từ 3 máy lọc nước trở lên
+ Giảm ngay 10% với khách hàng sử dụng dịch vụ bất kỳ tiếp theo tại Limosa
+ Giảm ngay 10% với khách hàng giới thiệu dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa tới mọi người
✔️ Limosa – Trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi cam kết với khách hàng:
+ Nếu máy lọc nước đáp ứng đủ điều kiện bảo hành tại Limosa, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí.
+ Limosa cung cấp dịch vụ bảo hành máy lọc nước tận nơi, nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
+ Nhân viên được test Covid–19 trước khi đến địa điểm bảo hành thiết bị.
3. Quy trình bảo hành máy lọc nước của Limosa
Dưới đây là quy trình bảo hành máy lọc nước chuyên nghiệp tại Limosa:
☑️ Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Limosa ghi nhận thông tin và yêu cầu bảo hành máy lọc nước của khách hàng qua hotline, facebook, hoặc website. Ngay sau đó, công ty sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm hẹn.
☑️ Bước 2: Kiểm tra, tư vấn
Khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật kiểm tra cẩn thận tình hình của máy lọc nước để xác định phương án bảo hành thiết bị phù hợp, đạt hiệu quả cao.
☑️ Bước 3: Tiến hành bảo hành thiết bị
Khi khách hàng đồng ý với phương án bảo hành, nhân viên mới tiến hành bảo hành máy lọc nước Karofi.
☑️ Bước 4: Vận hành, bàn giao
Kết thúc quá trình bảo hành máy lọc nước, nhân viên khởi động thiết bị lần nữa xem ổn định chưa rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.
☑️ Bước 5: Nghiệm thu
Nhân viên dọn dẹp sạch sẽ khu vực vừa bảo hành máy lọc nước, sau đó tư vấn cách dùng máy lọc nước an toàn, hiệu quả cho khách hàng.
☑️ Bước 6: Phản hồi
2–3 ngày sau, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng hỏi thăm về tình hình của máy lọc nước và ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Limosa.
4. Cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước của Limosa
Dưới đây là cách đặt dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại Limosa:
◆ Cách 1, gọi điện tới số hotline 0933 599 211 – 1900 2276.
◆ Cách 2, nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình tại website limosa.vn.
◆ Cách 3, nhắn tin vào hộp chat tại fanpage Facebook Limosa.
Dịch vụ bảo hành máy lọc nước Karofi của Limosa tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.