Bạn đang chưa hiểu rõ các quy định bảo hành máy giặt TCL? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín do bị từ chối bảo hành? Bài viết dưới đây Limosa sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc trên và giới thiệu dịch vụ sửa máy giặt TCL của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành máy giặt TCL

bao-hanh-may-giat-tcl-1

1.1. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm máy giặt của TCL gồm có 2 loại là máy giặt lồng đứng và lồng ngang. Thời hạn bảo hành của 2 loại này được phân ra như sau:
Máy giặt lồng ngang: toàn bộ máy 2 năm, động cơ máy 10+1 năm.
Máy giặt lồng đứng: toàn bộ máy 2 năm, động cơ máy 5+1 năm.

1.2. Căn cứ bảo hành máy giặt miễn phí

Sản phẩm hư hỏng và cần được cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành gốc.

1.3. Cách tính thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua của người sử dụng hoặc dựa trên ngày sản xuất của thiết bị.

1.4. Xử lý trường hợp mất hóa đơn và phiếu bảo hành

Nếu như mất cả hóa đơn mua hàng và phieus bảo hành thì khách hàng cần phải viết đơn trình bày cụ thể nguyên nhân và cung cấp sản phẩm cho trung tâm bảo hành máy giặt TCL. Nhân viên kỹ thuật sẽ dựa vào số seri ở trên máy để xác định máy còn trong thời hạn bảo hành hay không.

1.5. Xử lý trường hợp TCL hết thời gian bảo hành

Nếu như máy giặt của bạn đã hết thời hạn được bảo hành miễn phí, TCL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, mức phí sẽ được tính theo quy định của trung tâm.
???? Trạm bảo hành TCL sẽ kiểm tra, xác minh tính chính xác của thông tin trên hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành. Nếu máy giặt đã hết hạn bảo hành thì sẽ tính phí theo quy định
???? Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, báo cáo hư hỏng của máy giặt mà trạm bảo hành TCL gửi phải trùng khớp với mô tả của khách hàng.
???? Nhân viên Call – Center của TCL sau khi nhận được ca bảo hành thì sẽ xác nhận thông tin trên hóa đơn mua, ngày mua, nơi mua, số seri và ghi chép lại thông tin đầy đủ.
Chính sách trên được áp dụng kể từ ngày 1/11/2019. Danh sách các trung tâm bảo hành chính thức được đăng tải lên website tcl.com.

2. Dịch vụ bảo hành máy giặt TCL sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

Nếu như máy giặt TCL của bạn không còn trong thời hạn bảo hành thì khi máy bị hư hỏng bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm sửa chữa uy tín.
Hiện nay, với nhiều năm hoạt động trên thị trường điện lạnh, Limosa đang dần khẳng định được vị trí hoạt động của mình. Chúng tôi chủ yếu cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, lắp đặt các thiết bị điện lạnh như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,…
Sau khi sửa chữa, máy giặt của bạn sẽ được Limosa bảo hành từ 3-12 tháng. Quy trình bảo hành sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, không cần đến những thủ tục phức tạp khác.
Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ tại trung tâm, chúng tôi cam kết:
Đội ngũ nhân viên sửa chữa là những người có chuyên môn giỏi và luôn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.
Các linh kiện mà Limosa sử dụng để thay thế cho máy giặt đều được nhập chính hãng từ TCL.
Limosa cung cấp cho nhân viên kỹ thuật những trang thiết bị tân tiến nhất để quá trình sửa chữa diễn ra hiệu quả và nhanh chóng.
Các phương án sửa chữa mà nhân viên đề xuất sẽ đem đến cho khách hàng lợi ích tối đa.
Mức giá cực kỳ hợp lý và luôn được công khai trên website limosa.vn.
Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt TCL của Limosa

bao-hanh-may-giat-tcl-2

???? Bước 1: Trung tâm tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ sửa máy giặt.
???? Bước 2: Limosa điều phối nhân viên kỹ thuật đến để sửa chữa máy giặt cho khách hàng.
???? Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra máy giặt và báo lại tình tình với khách hàng.
???? Bước 4: Nhân viên đề xuất phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ.
???? Bước 5: Khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa máy giặt.
???? Bước 6: Khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại máy giặt, cấp phiếu bảo hành máy giặt TCL và thu phí.
???? Bước 7: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại cho quý khách để nhận phản hồi sau khoảng 3 ngày.

4. Lưu ý khi sử dụng máy giặt TCL

bao-hanh-may-giat-tcl-3

Đọc kỹ quyển hướng dẫn trước khi sử dụng.
Bảo quản cẩn thận tem bảo hành, phiếu bảo hành máy giặt TCL.
Quần áo cho vào máy giặt không được vượt quá số cân quy định.
Vệ sinh máy giặt, lồng giặt thường xuyên.
Khi máy giặt có biểu hiện bị hư hỏng, bạn cần nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được xử lý kịp thời.
Lấy quần áo ra khỏi máy ngay khi giặt xong.
Lựa chọn mức nước và chế độ giặt phù hợp.
Bài viết trên đây là tất cả những thông tin mà Limosa muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về chính sách bảo hành máy giặt TCL hoặc đang có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi qua một trong các số hotline sau: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077!