Bạn đang chưa hiểu rõ các quy định bảo hành máy giặt TCL? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín do bị từ chối bảo hành? Bài viết dưới đây Limosa sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc trên và giới thiệu dịch vụ sửa máy giặt TCL của chúng tôi.

bao-hanh-may-giat-tcl-1

1. Chính sách bảo hành máy giặt TCL tại hãng TCL

1.1. Thời hạn bảo hành

Sản phẩm máy giặt của TCL gồm có 2 loại là máy giặt lồng đứng và lồng ngang. Thời hạn bảo hành của 2 loại này được phân ra như sau:
– Máy giặt lồng ngang: toàn bộ máy 2 năm, động cơ máy 10+1 năm.
– Máy giặt lồng đứng: toàn bộ máy 2 năm, động cơ máy 5+1 năm.

1.2. Căn cứ bảo hành máy giặt miễn phí

Sản phẩm hư hỏng và cần được cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành gốc.

1.3. Cách tính thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sẽ được tính bắt đầu từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua của người sử dụng hoặc dựa trên ngày sản xuất của thiết bị.

1.4. Xử lý trường hợp mất hóa đơn và phiếu bảo hành

Nếu như mất cả hóa đơn mua hàng và phieus bảo hành thì khách hàng cần phải viết đơn trình bày cụ thể nguyên nhân và cung cấp sản phẩm cho trung tâm bảo hành máy giặt TCL. Nhân viên kỹ thuật sẽ dựa vào số seri ở trên máy để xác định máy còn trong thời hạn bảo hành hay không.

1.5. Xử lý trường hợp TCL hết thời gian bảo hành

– Nếu như máy giặt của bạn đã hết thời hạn được bảo hành miễn phí, TCL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt, mức phí sẽ được tính theo quy định của trung tâm.
-Trạm bảo hành TCL sẽ kiểm tra, xác minh tính chính xác của thông tin trên hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành. Nếu máy giặt đã hết hạn bảo hành thì sẽ tính phí theo quy định
– Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, báo cáo hư hỏng của máy giặt mà trạm bảo hành TCL gửi phải trùng khớp với mô tả của khách hàng.
– Nhân viên Call – Center của TCL sau khi nhận được ca bảo hành thì sẽ xác nhận thông tin trên hóa đơn mua, ngày mua, nơi mua, số seri và ghi chép lại thông tin đầy đủ.

Trường hợp bạn không đủ điều kiện bảo hành từ hãng, quá trình bảo hành phức tạp, khó khăn, gây mất thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ bảo hành máy giặt TCL. Limosa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, đơn giản, nhanh chóng.

bao-hanh-may-giat-tcl-3

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy giặt TCL tại Limosa

2.1 Ưu điểm dịch vụ sửa chữa máy giặt TCL ở Limosa

– Limosa có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, tận tâm với nghề, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.

– Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tối ưu nhất – tốt nhất chưa từng có ở trung tâm nào khác

– Limosa luôn đảm bảo sẽ trang bị đầy các dụng cụ thiết bị hiện đại và sử dụng linh kiện chính hãng

– Giá cả phải chăng , phù hợp với công việc và bảng giá được công khai minh bạch, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo

– Đặc biệt, Limosa luôn có chế độ hậu mãi và các chương trình khuyến mãi khi khách hàng sử dụng combo dịch vụ sửa máy giặt TCL 9kg và vệ sinh máy giặt TCL của Limosa.

– Ngoài dịch vụ sửa máy giặt TCL tại nhà, chúng tôi còn có thêm các dịch vụ khác như bảo hành, bảo trì, vệ sinh,… với mong muốn mang đến sự tiện ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Limosa.

– Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn sẽ mang lại niềm tin để khách hàng yên tâm quay lại sử dụng dịch vụ tiếp theo

2.2. Dịch vụ bảo hành máy giặt TCL sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

Nếu như máy giặt TCL của bạn không còn trong thời hạn bảo hành thì khi máy bị hư hỏng bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm sửa chữa uy tín. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường điện lạnh, Limosa đang dần khẳng định được vị trí hoạt động của mình. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hành tại nhà tốt nhất.

– Máy giặt của bạn sẽ được Limosa bảo hành từ 3-12 tháng.

– Quy trình bảo hành sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, không cần đến những thủ tục phức tạp khác.

– Các linh kiện mà Limosa sử dụng để thay thế cho máy giặt đều được nhập chính hãng từ TCL.

– Khi có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến sự cố cần bảo hành sản phẩm, Limosa đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

– Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình bảo hành của Limosa.

– Limosa chỉ nhận bảo hành, bảo dưỡng bếp từ với các sự cố hư hỏng nằm trong chính sách của chúng tôi, trường hợp hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách, Limosa từ chối bảo hành sản phẩm.

– Cam kết quy trình bảo hành thiết bị nhanh chóng, không chậm trễ như các đơn vị khác.

2.3. Tổng đài bảo hành máy giặt TCL

– Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành qua Hotline: 1900 2276 – 028 7777 0077.

– Hoặc nhắn vào website Limosa.vn hoặc Fanpage của Limosa được tư vấn kịp thời.

bao-hanh-may-giat-tcl-2

3. Lưu ý khi sử dụng máy giặt TCL

– Đọc kỹ quyển hướng dẫn trước khi sử dụng.

– Bảo quản cẩn thận tem bảo hành, phiếu bảo hành máy giặt TCL.

– Quần áo cho vào máy giặt không được vượt quá số cân quy định.

– Vệ sinh máy giặt, lồng giặt thường xuyên.

– Khi máy giặt có biểu hiện bị hư hỏng, bạn cần nhanh chóng liên hệ đến các cơ sở uy tín để được xử lý kịp thời.

– Lấy quần áo ra khỏi máy ngay khi giặt xong.

– Lựa chọn mức nước và chế độ giặt phù hợp.

4. Những câu hỏi thường gặp.

Điều kiện để tôi nhân được được bảo hành máy giặt TCL miễn phí của hãng là gì?

➤ Máy giặt của bạn đang trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua máy. Và không có trong các trường hợp từ chối của hãng như hư hỏng do va chạm hay sử dụng sai cách.

Khi máy giặt tôi không còn đủ điều kiện bảo hành thì làm sao?

➤ Trong trường hợp máy giặt bạn không còn đủ điều kiện hoặc quá trình bảo hành phức tạp, gây mất nhiều thời gian của bạn. Thì hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Limosa qua Hotline: 1900 2276. Limosa luôn tự tin về độ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng, thủ tục bảo hành đơn giản khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại, chúng tôi sẽ điều phối nhân viên đến ngay.

Máy giặt TCL bảo hành mấy năm?

➤ Máy giặt nhà bạn sẽ được Limosa bảo hành trong còng 2 năm kể từ ngày sử dụng dich vụ.

Trung tâm có hỗ trợ thêm các dịch vụ khác về máy giặt TCL tại nhà không?

➤ Có. Ngoài dịch vụ bảo hành máy giặt TCL, trung tâm còn cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa máy giặt TCL cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm là gì?

➤ Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị TCL, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Và tất cả những sản phẩm của hãng đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ Hotline 19002276 hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website Limosa.vn chính thức đề được hỗ trợ kịp thời nhé!

Tầm bao lâu thì nhân viên bảo hành máy giặt của trung tâm điện lạnh Limosa đến được, có đến ngay được không?

➤ Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Bài viết trên đây là tất cả những thông tin mà Limosa muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về chính sách bảo hành máy giặt TCL hoặc đang có nhu cầu sửa chữa máy giặt thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi qua một trong các số hotline sau: 0933 599 211 – 1900 2276 – 028 7777 0077!