Máy kiosk là một thiết bị tự động hoạt động mà người dùng có thể sử dụng để thực hiện một số chức năng cụ thể hoặc truy cập vào các dịch vụ mà không cần tương tác trực tiếp với nhân viên. Các máy kiosk thường được đặt ở các địa điểm công cộng, cửa hàng, trung tâm mua sắm, sân bay, nhà ga, bệnh viện, ngân hàng, và nhiều nơi khác để cung cấp dịch vụ tự phục vụ và tiện lợi cho người dùng. Nếu máy kiosk của bạn bị hư hỏng thì đã có Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa – địa chỉ hàng đầu để sửa máy kiosk HV. Để được hỗ trợ sớm nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276!

MỤC LỤC
- 1. Những lỗi thường gặp của máy kiosk HV:
- 2. Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy kiosk HV của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?
- 3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa máy kiosk HV tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 4. Phương thức đặt lịch sửa máy kiosk HV tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Những lỗi thường gặp của máy kiosk HV:
- Lỗi in hóa đơn không hoạt động hoặc in sai thông tin.
- Máy kiosk có màn hình cảm ứng, lỗi cảm ứng có thể xảy ra, gây ra các vấn đề như cảm ứng không chính xác hoặc cảm ứng không phản hồi.
- Máy kiosk có thể gặp sự cố khi không phản hồi đúng cách, không hiển thị thông tin hoặc không hoạt động sau khi nhấn các nút hoặc chạm màn hình.
- Máy kiosk kết nối chậm internet
- Các máy kiosk có thể bị lỗi bảo mật, trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công hoặc thao túng.
- Và nhiều lỗi khác,…

2. Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy kiosk HV của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?
Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa máy kiosk Limosa của chúng tôi bởi các ưu điểm sau đây:
- Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và đã được đào tạo chuyên nghiệp để sửa chữa và khắc phục hư hỏng máy kiosk một cách chính xác và hiệu quả.
- Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa máy kiosk, chúng tôi tự tin có khả năng xử lý tất cả các loại hư hỏng, từ những vấn đề đơn giản đến những vấn đề phức tạp.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn xem xét mức chi phí sửa chữa máy kiosk để đảm bảo giá cả phù hợp nhất trên thị trường, mang đến mức giá ổn định và hợp lý cho khách hàng.
- Limosa cung cấp chương trình bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng cho khách hàng.
- Hệ thống cơ sở chúng tôi được phân bố khắp nơi để đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng ngay, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của họ.
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết hoàn trả lại 100% số tiền nếu nhân viên sửa chữa của chúng tôi gây ra hư hỏng hoàn toàn.
- Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ sửa chữa máy kiosk nhanh chóng trong ngày mà không làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày của bạn.
- Nếu có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình sửa chữa máy kiosk, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho khách hàng mà không gây bất kỳ sự bất tiện nào.
Với những ưu điểm trên, Limosa đã xây dựng được lòng tin từ rất nhiều khách hàng khi cần sửa máy kiosk HV.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa máy kiosk HV tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy kiosk HV từ khách hàng qua các kênh liên lạc và chuyển cho bộ phận kỹ thuật của trung tâm.
- Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ được gửi đến địa điểm của khách hàng trong khoảng thời gian 15-30 phút, đảm bảo sự nhanh chóng và thuận tiện.
- Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra máy kiosk để đánh giá tình trạng và đưa ra kết quả về hư hỏng.
- Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách về tình trạng hiện tại của máy kiosk, nguyên nhân hư hỏng, phương án sửa chữa và chi phí sửa máy kiosk HV
- Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về báo giá và phí dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa máy kiosk theo phương án đã thống nhất.
- Bước 6: Sau khi hoàn tất sửa máy kiosk HV, kỹ thuật viên sẽ chạy thử máy kiosk và đảm bảo rằng máy kiosk đã hoạt động ổn định.
- Bước 7: Khách hàng sẽ thanh toán chi phí sửa chữa máy kiosk và nhận giấy bảo hành từ chúng tôi để đảm bảo sự tin cậy và an tâm.
- Bước 8: Sau 3 ngày kể từ khi máy kiosk được sửa chữa hoàn tất, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để ghi nhận phản hồi của khách hàng về quá trình sửa chữa.

4. Phương thức đặt lịch sửa máy kiosk HV tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
Bất cứ khi nào bạn cần sửa chữa máy kiosk HV, quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức sau:
- Cách liên hệ 1: Bạn gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch sửa máy kiosk
- Cách liên hệ 2: Bạn có thể đặt lịch hẹn bằng cách để lại thông tin trong khung chat bên phải trang web của Limosa.
- Cách liên hệ 3: Hoặc bạn cũng có thể nhắn tin trên trang Fanpage để đội ngũ nhân viên của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
5. Các câu hỏi thường gặp
Limosa hỗ trợ sửa máy kiosk HV và ở những khu vực nào?
➤ Chúng tôi tiếp nhận đơn sửa chữa ở tất cả các quận huyện tại TPHCM cũng như tại Hà Nội
Limosa có nhận sửa máy kiosk HV tận nơi không?
➤ Có. Khi liên hệ khách hàng chỉ cần để lại địa chỉ là Limosa sẽ cử kĩ thuật viên tới kiểm tra cho quý khách.
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy kiosk tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa máy kiosk HV uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ, vui lòng gọi Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
